2024-09-24 08:48:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yNC8zLWRpZW0tcnV0LXJhLXNhdS1raGktYmFyY2EtZGFuaC1iYWktdmlsbGFycmVhbC0xNzI3MTQyNDgwNTgwLmpwZw==.webp
Array

3 điểm rút ra sau khi Barca đánh bại Villarreal

Hành quân tới sân vận động El Madrigal trong khuôn khổ vòng 6 La Liga, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick phải chịu áp lực rất lớn từ trận thua 1-2 trước AS Monaco ở Champions League, và Real Madrid đã “đuổi sát” phía sau.

Thế nhưng, gã khổng lồ xứ Catalan đã vượt qua mọi khó khăn và thách thức để giành thắng lợi thứ 6 kể từ đầu mùa. Sau đây là 3 điều rút ra từ chiến thắng 5-1 của Blaugrana trước đối thủ Villarreal, hôm Chủ nhật.

Barcelona vẫn hoàn hảo ở La Liga

Tưởng chừng như chuỗi trận toàn thắng ở giải vô địch Tây Ban Nha của Barcelona sẽ dừng lại trước Villarreal, bởi họ phải đương đầu với quá nhiều khó khăn, nhưng thầy trò HLV Hansi Flick đã làm rất tốt. Bản lĩnh mà nhà cầm quân người Đức mang tới cho các cầu thủ đã giúp họ chơi một trận đấu rất hiệu quả.

Barca đã chơi một trận đấu hoàn hảo trước Villarreal.

Đối mặt với hàng loạt chấn thương và yêu cầu xoay tua đội hình, Flick buộc phải thực hiện nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Cụ thể, ba cầu thủ trẻ là Gerard Martin, Sergi Dominguez và Pablo Torre được ông thầy người Đức sử dụng ngay từ đầu.

Đó là một quyết định táo bạo của Flick và thật may mắn rằng nó đã phát huy tác dụng. Barcelona chơi bóng thanh thoát và tạo ra rất nhiều cơ hội. Hàng thủ của họ cũng đảm bảo được sự chắc chắn, trong khi bộ ba tấn công gồm Lamine Yamal, Raphinha và Robert Lewandowski vẫn hiệu quả như thường thấy.

Raphinha một lần nữa đóng vai chính với cú đúp bàn thắng, Yamal cung cấp 1 đường kiến tạo, và Lewandowski có hai pha lập công ngay trong hiệp một. Torre trong lần đầu được đá chính ở mùa giải này cũng chơi “bùng nổ”. Tất cả tạo nên một phiên bản Barca rất hoàn hảo trước Villarreal.

Mùa giải xem như kết thúc với Marc-Andre ter Stegen

Chiến thắng của Barcelona vừa qua không mang lại niềm vui trọn vẹn cho các cổ động viên, bởi Ter Stegen bị chấn thương nặng và có khả năng phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Dù thủ môn người Đức không có phong độ tốt trong thời gian vừa qua, nhưng mất anh là tổn thất lớn với Blaugrana.

Ter Stegen (nằm sân) coi như đã kết thúc mùa giải.

Vị trí bắt chính giờ sẽ thuộc về Inaki Pena, người đã không thực sự chơi tốt trong mùa giải trước. Nhưng chẳng còn cách nào khác, HLV Hansi Flick buộc phải đặt niềm tin vào thủ môn trẻ này, ít nhất là cho tới khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau mở cửa.

Pablo Torre sẽ đóng vai trò quan trọng

Trận đấu hôm Chủ Nhật chứng kiến ​​Pablo Torre có lần ra sân đầu tiên trong mùa giải này, và tiền vệ 21 tuổi đã chứng minh rằng mình đủ khả năng đá chính thường xuyên cho Barcelona. Torre là một trong số những cầu thủ đã chơi tốt nhất trước Villarreal với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Trong bối cảnh phải đương đầu với nhiều ca chấn thương, HLV Hansi Flick chắc chắn sẽ trao thêm cơ hội cho Pablo Torre. Về phía tiền vệ sinh năm 2003, nếu duy trì được phong độ, anh sẽ đóng một vai trò quan trọng đối với Barca trong mùa giải này.

Bài viết mới nhất

Ten Hag báo tin sốc về Luke Shaw trước trận đấu Twente

Manchester United sẽ tiếp đón FC Twente tại Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận mở màn Europa League 2024/25. Đội hình của Quỷ...

Trung vệ Việt kiều nói gì về U17 Việt Nam

Maxwell James Peereboom, việt kiều Australia, cao 1m84 đang được kỳ vọng sẽ góp mặt trong danh sách chính thức của HLV Cristiano Roland...

Dừng xe để mặc áo mưa có bị phạt không, và mức phạt là bao nhiêu?

Dừng xe để mặc áo mưa khi trời mưa, dù có vẻ như là hành động vô hại, nhưng lại có thể khiến bạn phải đối mặt với mức phạt đáng kể.

Kỳ Duyên có động thái gây chú ý sau khi Minh Triệu bỏ theo dõi trên mạng xã hội

Sự trùng khớp này khiến cư dân mạng rần rần dự đoán sắp bùng nổ drama.Mới đây nhất, Minh Triệu đã hủy theo dõi...

Cách làm giấm táo tại nhà vừa rẻ vừa ngon, chỉ dùng 3 nguyên liệu đơn giản

Bạn có thể làm giấm táo ngay tại nhà với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm.Cách làm giấm táo truyền thống Đầu tiên, bạn...