2024-09-24 06:41:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yNC9tYW4tdW5pdGVkLXZzLXR3ZW50ZS0wMmgwMC0yNjA5LWNoaW5oLWxhaS10aHVvYy1uZ2FtLTE3MjcxMzM5NjIwODUuanBn.webp
Array

Man United vs Twente (02h00, 26/09): Chỉnh lại thước ngắm

Thời gian & địa điểm

Thời gian: 2h00′ ngày 26/9/2024 (giờ Việt Nam)

Địa điểm: Sân Old Trafford

Man United vs Twente: Erik ten Hag gặp lại nhà cũ

Phong độ

Thể thức Europa League mùa này diễn ra tương tự như thể thức Champions League. Có 36 đội tham gia và mỗi đội có 8 trận đấu được phân bổ. Để đủ điều kiện vào vòng loại trực tiếp, các đội phải đứng trong top 8 của giai đoạn này. Nếu không đạt điều kiện trên, các đội xếp ở vị trí từ thứ 9 đến thứ 24 sẽ được bốc thăm vào giai đoạn play-off đá hai lượt và từ đó giải đấu sẽ tiếp tục như thể thức những năm trước.

Manchester United đủ điều kiện tham dự Europa League mùa này bằng cách đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup vào tháng 5, do đó chiếm vị trí cuối cùng tại Europa League cho các đội bóng Anh. Chiến thắng tại FA Cup của M.U đồng thời đã khiến Chelsea phải xuống hạng ở UEFA Conference League và Newcastle United bị loại khỏi giải đấu Châu Âu.

Dù đã có những bản hợp đồng mùa hè 2024, nhưng thành tích tính đến hiện tại của Quỷ đỏ cũng không quá khả quan. Man United khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng mở màn Ngoại hạng Anh trước Fulham. Tuy nhiên, những thất bại liên tiếp trước Brighton và Liverpool đã mang đến nhiều nỗi thất vọng cho đội chủ sân Old Trafford.

Quỷ đỏ đã phục hồi với hai chiến thắng 3-0 trước Southampton và 7-0 trước Barnsley, tuy nhiên vừa bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 ở Ngoại hạng Anh.

10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man United thắng 4, hòa 2 và thua 4. Tỷ lệ kèo Châu Á đạt 40%. Tỷ lệ tài 30%.

Trận hòa 0-0 với Crystal Palace khiến các tín đồ yêu mến Man United thất vọng vì số lượng cơ hội mà họ tạo ra nhưng cụ thể hóa không thành công. Đây vẫn là bài toán nan giải với Ten Hag và các học trò.

Mùa giải 2024/25, FC Twente đã có khởi đầu vững chắc với 11 điểm trong tổng số 18 điểm có thể đạt được. Một trong những kết quả đáng chú ý của đội khách là chiến thắng 5-0 gần đây trước Almere City.

9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Twente thắng 3, hòa 3 và thua 3. Tỷ lệ kèo Châu Á đạt 33%. Tỷ lệ tài 67%.

Hai CLB không có bất kỳ lịch sử đối đầu nào gần đây, tuy nhiên Manchester United có thành tích tương đối mạnh mẽ trước các đối thủ Hà Lan. Thành tích Quỷ đỏ đạt được mỗi khi đối đầu với các CLB quê hương HLV Ten Hag là thắng 10, hòa 4 và thua 5 trận. Đồng thời, họ cũng đã ghi 33 bàn vào lưới đối thủ và chỉ để thủng lưới 14 lần.

Lực lượng

Leny Yoro vẫn vắng mặt dài hạn cùng với Luke Shaw.

Trong khi đó, Rasmus Hojlund dự kiến sẽ được ra sân ngay từ đầu sau khi trở lại từ trận Crystal Palace.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: Whoscored.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Manchester United bất bại trong 3 trận sân nhà gần nhất và không để thủng lưới bàn nào. Đội chủ nhà đã cải thiện đôi chút thành tích trên sân nhà trong 4 trận gần nhất với 3 chiến thắng tại Old Trafford, bất chấp thất bại nặng nề trước Liverpool.

Thành tích sân khách của FC Twente không tốt khi đại diện Hà Lan chỉ thắng 2 trong 7 chuyến làm khách trước đó. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng, vì 4/5 trận đấu trước đó có sự góp mặt của Manchester United đều có hơn 2,5 bàn thắng được ghi.

Đội bóng của Erik Ten Hag sẽ coi Europa League là con đường khả thi cho suất dự UEFA Champions League mùa tới. Vì vậy, thắng lợi là quyết tâm duy nhất.

Dự đoán tỷ số: Man United 3-0 Twente

Bài viết mới nhất

Barca nhắm người cũ Atletico Madrid

Barcelona tiếp tục đau đầu với bài toán nhân sự. Mới nhất, thủ môn Marc-Andre Ter Stegen báo tin xấu đến CĐV đội chủ...

Vì sao phù dâu phải là gái chưa chồng? Phụ nữ có chồng làm phù dâu thì sao?

Theo quan niệm truyền thống những cô gái làm phù dâu phải là chưa chồng để mang lại may mắn thuận lợi cho cô...

Rau ngót: Thực phẩm vàng cho sức khỏe nhưng tuyệt đối tránh xa nếu bạn thuộc nhóm này

Rau ngót - loại rau xanh được yêu thích bởi vị ngọt thanh mát và giá trị dinh dưỡng cao. Tuy nhiên, không phải...

Các cụ nhắc nhở: Người tham 3 thứ, cả đời bận rộn, khó sống thanh thản

Trên đời này có hàng triệu người, nhưng hầu hết chỉ là hư danh. Khi còn trẻ lúc nào ta bon chen tranh danh...

Phạm Băng Băng và những cách làm đẹp có “1 không 2”: Lười gội đầu và đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi

Phạm Băng Băng đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi ra đường để làn da luôn được cấp ẩm, dưỡng...