2024-09-24 06:11:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS8yNC9jaGllc2EtY2F1LWF5LWNob2ktcmF0LXRvdC0xNzI3MTMzMDk1ODk5LmpwZw==.webp
Array

Chiesa: “Cậu ấy chơi rất tốt”

Federico Chiesa có trận đấu ra mắt sân Anfield khi Liverpool đánh bại Bournemouth 3-0 cuối tuần qua. Ngôi sao chạy cánh người Italia vào sân từ băng ghế dự bị. Trước đó, Chiesa được Arne Slot sử dụng ở sân chơi Champions League khi Liverpool thắng AC Milan.

CĐV kỳ vọng những trận đấu đầu tiên trong màu áo mới sẽ tiếp thêm tinh thần cho ngôi sao 26 tuổi. Chia sẻ sau trận đấu, Chiesa đánh giá cao màn trình diễn của người đồng đội Luis Diaz:

Cậu ấy chơi rất tốt. Tôi nghĩ toàn đội đã có một ngày thi đấu ấn tượng. Liverpool cần lấy lại sự tự tin sau trận thua Nottingham Forest. Ngày hôm nay, chúng tôi đem đến màn trình diễn tuyệt vời”.

Diaz nổ súng vào lưới Bournemouth.

Lucho lập một cú đúp tuyệt vời. Đội bóng đã chơi rất tốt. Mọi người đều có một trận đấu tuyệt vời.”

Diaz là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất của Liverpool mùa này. Sau 5 vòng đấu, cầu thủ người Colombia đóng góp 5 bàn thắng.

Ngôi sao 27 tuổi từng được kỳ vọng thay thế Sadio Mane ở cánh trái. Tốc độ, phẩm chất kỹ thuật và sự đột biến trong lối chơi biến Diaz thành mũi khoan phá lợi hại trong tay Slot.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bắt đầu 5 thói quen này ngay từ bây giờ, 5 năm tới bạn sẽ vô cùng giàu có

Tư duy tích cực không phải là bỏ qua sự tiêu cực hay vấn đề mà là tiếp cận chúng theo cách hiệu quả...

Nhà báo làm sáng tỏ tình hình nội chiến ở Chelsea

Có tin đồn rằng Boehly muốn mua cổ phần của Eghbali và Clearlake Capital tại Chelsea, đây là một trong những điều đang gây...

Barca chiêu mộ Alisson, tại sao không?

Marc-Andre ter Stegen là trụ cột của Barca trong nhiều năm qua. Mùa này, anh chỉ mới để lọt lưới 5 bàn sau 6...

4 nét tướng của người đàn ông nghèo khổ: Đặc biệt vị trí thứ 2 dù tài ba tới mấy cũng khó thoát nghèo

Trong nhân tướng học người đàn ông có nét tướng này thường nghèo khổ khó thoát nghèoCung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt Nhận...

Nữ diễn viên Phim Cấp 3 bất ngờ lên xe hoa, đeo vàng nặng trĩu cổ

Nữ diễn viên Lục Anh từng nổi tiếng với vai diễn "nhỏ lớp trưởng" trong series Phim Cấp 3 đã lên xe hoa với màn đeo vàng nặng trĩu cổ.