2024-09-24 05:42:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yNC90ZW4taGFnLWtob25nLWNoYXAtbmhhbi1kaWV1LWRvLTE3MjcxMzEzNTUwODAuanBn.webp
Array

“Ten Hag không chấp nhận điều đó”

Quyết định để Marcus Rashford dự bị trong trận đấu với Crystal Palace của Erik ten Hag đã bị người hâm mộ và các chuyên gia đặt câu hỏi. Jamie Redknapp của Sky Sports tự hỏi liệu có điều gì đó đã xảy ra đằng sau hậu trường dẫn đến quyết định này hay không.

Dù Ten Hag đã phủ nhận, ông lên tiếng cho rằng đây chỉ là động thái xoay tua nhưng không nhiều người tin vào điều đó. Mới đây, trên trang Youtube cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano một lần nữa nhấn mạnh ý nghĩa thực sự của câu chuyện.

Man United, khi họ thấy những bình luận đó trên các phương tiện truyền thông quan trọng trước trận đấu, họ khá ngạc nhiên, bởi vì thực sự chẳng có chuyện gì xảy ra cả.

Rashford bị đặt trước những ngờ vực về tương lai.

Quyết định đó là vì họ muốn Marcus Rashford được xoay tua. Họ muốn các cầu thủ giữ được sự tươi mới, với mật độ thi đấu ba trận trong một tuần.

Không bao giờ có vấn đề gì, tất cả những đồn đoán từ truyền thông khiến HLV thực sự lo lắng. Ten Hag không chấp nhận điều đó.

Tôi có thể đảm bảo rằng ngay cả nội bộ Manchester United, họ cũng xác nhận điều tương tự. Vì vậy, không chỉ quan điểm của HLV hoặc nhân viên, mà cả quan điểm của thượng tầng Man United là Rashford không làm gì sai. Nếu không, cậu ấy sẽ không có mặt trong đội hình.

Bài viết mới nhất

Mẹo bảo quản bánh quy đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Ai cũng thích ăn bánh quy giòn rụm, đúng không nào? Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản để bánh luôn...

6 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 5 Premier League

6. James Maddison - Tottenham HotspurĐội bóng của huấn luyện viên Ange Postecoglou không có kết quả như ý ở 4 vòng đấu trước,...

Arsenal muốn có tiền đạo chất lượng vào tháng Một

Vị trí tiền đạo trung tâm trở thành ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở TTCN hè 2024. Hàng loạt mục tiêu chất lượng...

Sao HAGL chói sáng, được so sánh với Tiến Linh

Theo đó, cái tên được nhắc đến là Châu Ngọc Quang, người đã ghi 2 bàn chỉ sau 2 trận cho HAGL, giúp đội...

Người xưa dặn: “Một gia đình không nên có quá nhiều 3 thứ này, trẻ thì thất bại, già thì thê lương”

Người xưa cho rằng trong một gia đình, việc ăn quá no, mặc quá ấm có thể tiềm ẩn sự thất bại, thê lương...