2024-09-23 22:19:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9xdW9jX3F1YW4vMjAyNC85LzIzL2hsdi1odWEtaGllbi12aW5oLW5vaS1naS12ZS1jb25nLXBodW9uZy12YS11MjAtdmlldC1uYW0tc2F1LWNoaWVuLXRoYW5nLTUtc2FvLTE3MjcxMDQ3ODI4OTMuanBn.webp
Array

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì về Công Phương và U20 Việt Nam sau chiến thắng 5 sao

Có lợi thế sân nhà và bàn thắng sớm nhưng U20 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn để tạo ra những cơ hội rõ ràng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chỉ khi HLV Hứa Hiền Vinh cho Nguyễn Công Phương vào sân, thế trận của U20 Việt Nam mới trở nên sáng sủa hơn. Cầu thủ thuộc biên chế Thể Công Viettel tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng và kiến tạo để giúp U20 Việt Nam đại thắng 5-0 trước U20 Bhutan, qua đó tiến chiếm ngôi đầu bảng A VL U20 châu Á 2025.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Hứa Hiền Vinh thừa nhận chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò ngày ra quân.

“Các cầu thủ rất tự tin triển khai bóng, tận dụng tốt cơ hội. Sau bàn thắng đầu tiên cầu thủ giải tỏa tâm lý, thi đấu tự tin hơn. Dù U20 Việt Nam chiến thắng 5-0 nhưng chúng tôi còn phải khắc phục vài vấn đề ở những trận đấu tiếp theo. Đó là những đường chuyền dài chưa hiệu quả, sự hỗ trợ cho các cầu thủ khi có bóng chưa tốt,” Vietnamnet dẫn lời HLV Hứa Hiền Vinh.

HLV Hứa Hiền Vinh. Ảnh: VFF.

Ở lượt trận kế tiếp, U20 Việt Nam sẽ gặp U20 Guam lúc 19h00 ngày 25/9, HLV Hứa Hiền Vinh thể hiện sự thận trọng: “Mỗi đội có lối đá khác nhau. Sự tiến bộ của U20 Guam là điều chúng tôi cần dè chừng và sẽ chuẩn bị thật tốt, có đấu pháp hợp lý cho trận đấu.

Lịch thi đấu dày đặc, ảnh hưởng nhất định, nhưng chúng tôi có nhiều phương án để lựa chọn con người theo từng trận một, đảm bảo các cầu thủ có đủ thể lực.”

Về màn tỏa sáng rực rỡ của Nguyễn Công Phương, nhà cầm quân sinh năm 1973 hy vọng cậu học trò tiếp tục phát huy ở các trận đấu tiếp theo.

Mong Công Phương tiếp tục phát huy, có năng lực và phải cố gắng qua từng trận đấu. Chúng tôi hướng đến trận đấu tiếp theo. Chẳng có thử thách nào giống nhau, hy vọng cậu ấy hiểu được và giữ được khát khao thi đấu,” HLV Hứa Hiền Vinh nói thêm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...

Những món ăn vào bữa sáng tốt hơn 10 lần bún phở

Để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và có đủ năng lượng bền vững, dưới đây là một số món ăn lành mạnh bạn...