2024-09-23 22:16:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8yMy9kb2ktY2FuaC1ob2FuLWhhby1jdWEtbWFuLXVuaXRlZC0xNzI3MDkyODU4MDg0LmpwZw==.webp
Array

Đôi cánh hoàn hảo của Man United

Quay trở lại đầu tháng 8, người hâm mộ Quỷ đỏ đã lo sợ điều tồi tệ nhất khi Luke Shaw vắng mặt trong buổi tập. Vài ngày sau, câu lạc bộ thông báo Shaw bị chấn thương và sẽ không trở lại cho đến sau kỳ nghỉ quốc tế. Hồ sơ chấn thương của Luke Shaw khiến Man United đau đầu tìm kiếm các giải pháp khác, nhất là khi phương án dự phòng Tyrell Malacia đã vắng mặt hơn một năm.

Mùa này, khi Premier League đã bước qua vòng 5, Shaw và Malacia vẫn chưa thể trở lại và chưa biết khi nào trở lại. Nhưng Man United không nhất thiết phải tuyệt vọng.

Shaw để lại cho Man United những lo ngại về chấn thương.

Diogo Dalot và Mazraoui thay thế

Noussair Mazraoui là bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United sau khi chuyển đến từ Bayern Munich vào mùa hè 2024. Cầu thủ người Morocco chơi ở vị trí hậu vệ phải, cho phép Diogo Dalot thay Shaw ở vị trí hậu vệ trái, vị trí mà anh đã làm rất tốt trong trận chung kết FA Cup.

Vị trí này hiện đang rất quen thuộc với Dalot. Anh không còn cảm thấy mình là giải pháp tạm thời cho vai trò này nữa. Theo chỉ đạo của Ten Hag, ngôi sao người Bồ Đào Nha thường xuyên bó vào trung tâm, như một số 6, giúp Man United kiểm soát bóng tốt hơn, và cho phép những tiền vệ khác chơi dâng cao.

Dalot đã thích nghi rất thoải mái với vai trò mới. Nếu điều này trở thành một phần không thể thiếu trong cách Man United muốn chơi, thì Luke Shaw dù sung mãn trở lại vẫn chưa chắc đã có suất đá chính.

Đôi cánh hoàn hảo của M.U

Mazraoui là món hời của Man United.

Cả Dalot và Mazraoui đều là những hậu vệ có khả năng công thủ toàn diện. Trong trận hòa với Palace, Dalot tạo ra 3 cơ hội ghi bàn – nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân. Ở cánh đối diện, Mazraoui có đến 100 lần chạm bóng với 54 đường chuyền thành công (tỷ lệ trên 80%). Ngoài ra, Mazraoui còn giành chiến thắng trong 10 pha tranh chấp trên không và mặt đất. Anh cũng thực hiện 5 pha phá bóng và 7 lần giành bóng trong chuyến làm khách đến Selhurst Park.

Tuyển thủ Morocco cũng đã chứng minh khả năng của mình trong những trận cầu lớn. Khi Man United thua thảm Liverpool, Mazraoui vẫn rất nổi bật. Anh đã buộc Alisson phải có pha cản phá – một trong ba cú sút trúng khung thành duy nhất mà Quỷ đỏ thực hiện. Cựu ngôi sao Bayern Munich cũng tạo ra một cơ hội ghi bàn trước The Kop, và đã có 1 pha kiến tạo vào lưới Brighton hồi đầu mùa. Anh đã chứng tỏ mức phí 15 triệu euro (thêm 5 triệu euro phụ phí) mà Man United chi ra mùa hè 2024 là một món hời.

Nếu như Dalot nổi bật với tư duy, thì Mazraoui ấn tượng hơn với những pha thoát pressing, leo biên thần tốc. Họ đang giúp Ten Hag có một đôi cánh hoàn hảo ở hàng thủ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...

Những món ăn vào bữa sáng tốt hơn 10 lần bún phở

Để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và có đủ năng lượng bền vững, dưới đây là một số món ăn lành mạnh bạn...