2024-09-23 20:08:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yMy9tYW5jaGVzdGVyLXVuaXRlZC1pbmp1cnktdXBkYXRlLWx1a2Utc2hhdy1sZW55LXlvcm8tYW5kLXR5cmVsbC1tYWxhY2lhLWxhdGVzdC1uZXdzLWFuZC1yZXR1cm4tZGF0ZXMtMTcyNzA4OTg0NDAyMy5qcGc=.webp
Array

4 ca chấn thương, Mason Moun trở lại: Đội hình tối ưu M.U đấu Twente

Manchester United sẽ bước vào giai đoạn bận rộn khi Europa League 2024/25 khởi tranh. Đoàn quân Erik ten Hag sẽ tiếp đón Twente trên sân nhà Old Trafford vào lúc 2h rạng sáng ngày 26/9/2024 (giờ Việt Nam).

Man United hướng đến chiến thắng ngày ra quân Europa League.

Man United đã hòa 0-0 với Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, khi họ chào đón sự trở lại của một số cầu thủ chủ chốt, trong bối cảnh lịch thi đấu ngày càng dày đặc.

Áp lực về mật độ thi đấu rõ ràng hơn nữa, khi sau trận mở màn Europa League với Twente, thầy trò Ten Hag sẽ trở về Ngoại hạng Anh chạm trán Tottenham Hotspur chỉ sau 4 ngày, trước khi làm khách trên sân Porto ngày 3/10. Tính rộng ra từ nay đến trước dịp FIFA Days tháng 10, M.U sẽ thi đấu 4 trận trong vòng 11 ngày.

“Mãnh hổ” Rasmus Hojlund trở lại.

Với áp lực đó, cùng xem xét tình hình chấn thương mới nhất của Manchester United vừa được cập nhật.

Cập nhật tình hình chấn thương của Man United

Luke Shaw

Hậu vệ Luke Shaw vẫn chưa ra sân cho Manchester United mùa này, nhưng được dự đoán là tiến triển tốt sau khi trở lại từ đợt dính chấn thương bắp chân suốt mùa hè vừa qua.

Luke Shaw đang tiến triển nhưng vẫn chưa sẵn sàng để được ra sân.“, Ten Hag cho biết hồi tuần trước.

Chúng tôi có kế hoạch trong đầu khi Luke Shaw sẵn sàng nhưng bạn luôn phụ thuộc vào tiến độ hồi phục và bạn không thể suy nghĩ hơn. Có rất nhiều yếu tố chi phối, vì vậy việc trở lại có thể nhanh hoặc chậm.“, Ten Hag nói thêm.

Ngày trở lại tiềm năng: Tháng 10 năm 2024 (dự kiến trận gặp Aston Villa tại Ngoại hạng Anh ngày 6/10)

Leny Yoro

Bản hợp đồng đình đám mùa hè 2024 – Leny Yoro phải phẫu thuật và vẫn chưa có lần ra sân thi đấu chính thức nào cho Man United. Sau ca phẫu thuật thành công, cựu hậu vệ của Lille dự kiến ​​sẽ trở lại trong tháng 11.

Ngày trở lại tiềm năng : Tháng 11 năm 2024 (dự kiến trận gặp PAOK tại Europa League ngày 7/11 hoặc Leicester City tại Ngoại hạng Anh ngày 10/11)

Tyrell Malacia

Tyrell Malacia đã không thi đấu cho Man United trong hơn một năm nay nhưng dự kiến ​​sẽ sớm trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Những ngày qua, hậu vệ người Hà Lan cũng đã tập luyện cùng đội 1 Man United.

Ngày trở lại tiềm năng: Tháng 10 năm 2024 (dự kiến trận gặp Aston Villa ngày 6/10 hoặc Brentford ngày 19/10 ở Ngoại hạng Anh)

Victor Lindelof

Victor Lindelof là một hậu vệ khác của Man United không thi đấu trận nào suốt thời gian qua ở mùa giải mới, nhưng đã trở lại tập luyện trước trận đấu với Crystal Palace.

Lindelof cũng đã tập luyện trở lại.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy tuyển thủ người Thụy Điển sớm trở lại, nhiều khả năng là từ băng ghế dự bị ở những trận đấu sắp tới.

Ngày trở lại tiềm năng: Tháng 10 năm 2024 (Dự kiến trận gặp Porto tại Europa League ngày 3/10)

Đội hình dự kiến Man United đấu Twente

Luân phiên nhân sự hàng phòng ngự là điều mà Erik ten Hag sẽ làm trong cuộc tiếp đón Twente. Jonny Evans và Harry Maguire có thể trấn giữ trước khung thành Andre Onana.

Trong khi đó, sau khi tập luyện trở lại cùng đội 1, Mason Mount có thể được lựa chọn để đá cặp cùng Manuel Ugarte ở khu trung tuyến trong vai trò lùi sâu. Bộ 3 phía trên được dự đoán là sự trở lại của Marcus Rashford, Bruno Fernandes và cơ hội tiếp theo cho Antony.

Joshua Zirkzee nhiều khả năng phải ngồi ngoài để trả lại suất đá chính cho Rasmus Hojlund, chân sút vừa trở lại sau chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến của Man United trước Twente (Whoscored).

Bài viết mới nhất

Phàn nàn về trọng tài, Arteta bị cho không có đẳng cấp dẫn Arsenal

Đêm qua, Man City và Arsenal đã cống hiến 90 phút kịch tính với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội trên sân...

Những cách bắt Wi-Fi miễn phí đơn giản, đỡ tốn tiền 4G

Dưới đây là những cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể bắt được Wi-Fi miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí...

Dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam, nhiều người mang họ này mà chưa biết về lịch sử hiển hách đó

Dòng họ này có 14 người đỗ trạng nguyên, được coi là dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam.Việc học hành, thi...

Tyler Dibling – Mục tiêu của Man United là ai?

Tyler Dibling là cầu thủ tuổi teen từng có một thời gian ngắn 2 tháng thử việc ở Chelsea trước khi trở lại Southampton...

Giới chủ Saudi Arabia bán Newcastle, mua Liverpool?

Tháng 11/2021, Quỹ đầu tư công đến từ Saudi Arabia (PIF) đã chấp nhận chi gần 400 triệu bảng để sở hữu 80% cổ...