2024-09-23 19:46:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8yMy9tdS10aGVvLWR1b2ktZGlibGluZy1obHYtc291dGhhbXB0b24tY28tY2F1LXRyYS1sb2ktMTcyNzA5NTU1NjA0My5qcGc=.webp
Array

M.U theo đuổi Dibling, HLV Southampton có câu trả lời

Tyler Dibling năm nay mới 18 tuổi, từng là cầu thủ ở học viện Chelsea. Anh đã có những bước tiến vượt bậc trong năm qua sau khi đến Southampton.

Dibling khiến M.U thèm thuồng.

Sau chiến dịch tiền mùa giải đầy hứa hẹn, Dibling có màn ra mắt Premier League từ ghế dự bị trong trận thua của Southampton vào ngày khai màb trước Newcastle. Sao trẻ người Anh đã ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên trong trận hòa 1-1 với Ipswich Town vào thứ Bảy tuần qua.

Cũng khá dễ hiểu khi Dibling được Man United săn đón, nhưng HLV Russell Martin mau chóng ‘dội’ cho Quỷ đỏ ‘gáo nước lạnh’.

Martin lên tiếng: “Khi bạn 18 tuổi và chơi ở Premier League với trình độ như vậy, tôi nghĩ mọi câu lạc bộ trên thế giới có lẽ đều để mắt đến bạn. Nhưng cậu ấy là của chúng tôi. Câu lạc bộ đã từ chối các lời đề nghị cho Dibling kể từ khi tôi đến đây.

Chúng tôi phải đảm bảo rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tận hưởng mọi thứ, và Southampton sẽ chơi theo phong cách mà Dibling thực sự có thể phát triển và thăng hoa.

Những đồn đoán chuyển nhượng không là gì đối với Dibling và tôi. Chúng tôi đang ở một vị thế vững chắc. Cậu ấy chỉ cần tập trung vào bóng đá, vào những gì đang làm và tiếp tục cải thiện với tư cách là một cầu thủ, một chàng trai trẻ.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Top 4 tuổi giàu nhất 3 tháng cuối 2024: 1 tuổi hiền lành sinh phú quý, tiền tài chẳng lo

May mắn gọi tên 4 con giáp có tài vận thăng hoa rực rỡ, một bước đổi đời, càng về cuối năm 2024 càng...

Tăng 100% giá trị, quyết định của Ten Hag đã đúng

Khi kể tên những cầu thủ đã phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag kể từ khi đến Old...

Barcelona bất ngờ nhắm đến Alisson Becker

Marc-Andre ter Stegen vẫn giữ một vai trò quan trọng tại Barcelona nhưng đang phải đối mặt với khả năng ngồi ngoài dài hạn...

Fabrizio Romano tin vào tương lai của Wesley Fofana

Wesley Fofana chuyển đến Chelsea từ Leicester City vào năm 2022 với cái giá 70 triệu bảng nhưng Fofana đã dính chấn thương nặng...