2024-09-23 18:20:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzIzL2RpZW0tdGluLWJvbmctZGEtdmlldC1uYW0tMjMwOS12YW4tbGFtLWdoaS1iYW4tdGhvaS1kaWVtLWNvbmctcGh1b25nLXRhaS14dWF0LTE3MjcwODYxMjM5NDUuanBn.webp
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/09: Văn Lâm ‘ghi bàn’; Thời điểm Công Phượng tái xuất

Thời điểm Công Phượng tái xuất: Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước thì đội bóng này sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng việc thi đấu trận đầu tiên tại Cúp Quốc gia 2024/2025 gặp đối thủ là CLB Thanh Niên TP.HCM. Màn so tài này sẽ diễn ra vào ngày 19/10/2024 trên SVĐ Bình Phước. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu đầy thú vị khi Bình Phước nhiều khả năng sẽ ra mắt ‘bom tấn’ Nguyễn Công Phượng – tiền đạo vừa trở về từ Nhật Bản sau khi chia tay đội bóng J.League 2 Yokohama FC.

Nguyễn Công Phượng sẽ khoác áo Bình Phước.

Nâng cấp sân Thống Nhất: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp TPHCM vừa báo cáo UBND TPHCM về tình hình thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp SVĐ Thống Nhất với tổng mức đầu tư hơn 149 tỷ đồng. Dự kiến, SVĐ Thống Nhất sẽ được cải tạo khu khán đài A, C, D, sân cỏ, đường chạy, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và một số hạng mục khác. Sân vận động cũng xây mới khu khán đài B, C1, D1 với quy mô 3 tầng.

Hải Phòng nhận tin không vui vì ngoại binh: trận gặp Bình Dương tại vòng 2, V.League 20242025, Hải Phòng chỉ sử dụng có 2 ngoại binh là Bicou và Lucas, do chân sút Paulo Pinto bị rách bắp trong một buổi tập ngay trước trận gặp Bình Dương. Cũng vì chấn thương này, nên Pinto phải nghỉ ít nhất 4 tuần để dưỡng thương. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ cho Hải Phòng ở những vòng đấu sắp tới.

Văn Lâm ‘ghi bàn’: Trong bài đăng trên trang cá nhân vào chiều ngày 23/9, thủ môn Đặng Văn Lâm đã báo tin bà xã đang mang bầu. Và anh cũng tỏ ra hồi hộp khi không biết sẽ được đón một cậu con trai hay con gái đầu lòng. “Mong chờ từng ngày… Gia đình là số 1“, Lâm ‘tây’ đăng tải đoạn video cùng lời chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Đặng Văn Lâm sắp lên chức bố.

HLV TP.HCM thừa nhận gặp may: Bình Định đã gây ra nhiều áp lực cho chúng tôi. Đúng là hôm nay CLB TP HCM chơi chưa phải đúng chuyên môn của mình, các cầu thủ đã bộc lộ điểm yếu rất nhiều vì thiếu đi sự tập trung.Những tình huống tấn công của Bình Định vào cuối trận đấu đã đẩy cao sự kịch tính và mang đến cho chúng tôi sự hồi hộp. Chúng tôi đã gặp vận may trong thời điểm này, đặc biệt là được hưởng lợi từ VAR“, HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ.

Bình Phước chiêu mộ tân binh tiếp theo sau Công Phượng: CLB Bình Phước vừa kí hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Trọng Phú. Cầu thủ sinh năm 1999 đang thuộc biên chế đội Thanh Hóa và vẫn còn 2 năm hợp đồng. Do đó, Bình Phước chi tiền mua lại Trọng Phú theo yêu cầu của HLV Nguyễn Anh Đức. Trong quá khứ, Trọng Phú từng làm việc cùng chiến lược gia sinh năm 1985 khi còn thi đấu cho CLB Long An.

Rõ lý do Hoàng Đức ngồi dự bị: Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân từ hiệp 2 ở trận Thể Công Viettel gặp Hà Nội tại vòng 2 V.League 2024/2025. Nói về quyết định này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Cậu ấy dự bị vì lý do chiến thuật. Tôi muốn dùng Văn Khang vì cầu thủ này có tốc độ cao để sẵn sàng tấn công. Ngoài ra, Văn Khang đang rất tiến bộ trong thời gian qua nên tôi tạo điều kiện.”

Nguyễn Hoàng Đức chỉ thi đấu hơn 30 phút ở trận Thể Công Viettel gặp Hà Nội.

HLV Bình Định khen ngợi VAR: “Đúng là may mắn là một phần trong bóng đá. Nhưng tình huống dẫn đến bàn thắng không được công nhận và phạt đền sau đó, chúng tôi cũng đã kiểm tra lại VAR thì quyết định chuẩn xác. CLB luôn chấp nhận cuộc chơi và VAR luôn hỗ trợ tốt nhất cho trận đấu. Tôi không có gì phàn nàn về quyết định từ trọng tài”, HLV Bùi Đoàn Quang Huy khen ngợi VAR trong thất bại của Bình Định trước TP.HCM.

HLV Hà Nội chê ngoại binh: Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thua Thể Công Viettel, HLV Lê Đức Tuấn tỏ ra thất vọng về các ngoại binh của CLB Hà Nội. Ông nói: “Ngoại binh ở Việt Nam không có chất lượng như ý. Giải đấu bắt đầu và các cầu thủ ngoại vẫn cần thời gian thích nghi. Có rất nhiều vấn đề với họ như lối chơi, thời tiết, văn hóa… Mỗi CLB có một trang để xem giò các cầu thủ. Nhưng có nhiều yếu tố khiến họ thi đấu không được như trên video. Trước đây, ngoại binh và nội binh của Hà Nội FC đều rất chất lượng. Tôi mới nắm đội 2 tháng và có thời gian rất ít làm quen với ngoại binh. Về việc thay ngoại binh, tôi sẽ cùng ban lãnh đạo tính toán điều này trong thời gian tới.” 

U20 nữ Triều Tiên vô địch thế giới: Trong trận đấu chung kết U20 nữ thế giới 2024 diễn ra tối ngày 22/9 tại Colombia, đội tuyển bóng đá nữ U20 Triều Tiên đã xuất sắc giành chiến thắng trước U20 Nhật Bản để qua đó trở thành nhà vô địch thế giới. Đây cũng là lần thứ 3 đội bóng xứ nhân sâm bước lên bục vinh quang, qua đó sánh ngang với Đức, Mỹ – những nhà vô địch vĩ đại nhất lịch sử tại đấu trường U20 nữ thế giới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì về Công Phương và U20 Việt Nam sau chiến thắng 5 sao

Có lợi thế sân nhà và bàn thắng sớm nhưng U20 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn để tạo ra những cơ hội...

Cách trồng rau mùi tàu (ngò gai) tại nhà, trồng một lần tha hồ ăn cả năm

Cách trồng rau mùi tàu rất đơn giản. Bạn có thể trồng loại rau gia vị này trong các chậu nhỏ, thùng xốp, để...

Hội Nghị Kết Nối Cung – Cầu TP.HCM 2024 Thu Hút Hơn 2.000 Doanh Nghiệp

Hội nghị Kết nối cung – cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2024 dự kiến thu hút hơn 2.000...

Đôi cánh hoàn hảo của Man United

Quay trở lại đầu tháng 8, người hâm mộ Quỷ đỏ đã lo sợ điều tồi tệ nhất khi Luke Shaw vắng mặt trong...

Thay Robertson, Liverpool mơ về nỗi tiếc nuối của Man United

Là một trong những đội bóng chi tiêu ít nhất Premier League trên TTCN hè 2024 nhưng Liverpool vẫn duy trì phong độ thăng...