2024-09-23 18:08:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yMy9jYXUtYXktZGFuZy1jaG9pLW5odS10aGUtZGUtcm9pLWtob2ktbWFuLXVuaXRlZC0xNzI3MDg5NjY5MjM2LmpwZw==.webp
Array

“Cậu ấy đang chơi như thể để rời khỏi Man United”

Joe Cole cho rằng thời gian của Antony ở Manchester United đã hết, vì bản chất ngôi sao người Anh không phù hợp với Ngoại hạng Anh.

Antony mới chỉ có một lần ra sân ngắn ngủi ở Premier League mùa này. Đó là trận đấu mà cầu thủ sinh năm 2000 đã vào sân từ băng ghế dự bị ở những phút cuối của trận thua 1-2 trước Brighton. Bản hợp đồng trị giá 82 triệu bảng từ Ajax hiện đang trong mùa giải thứ ba tại Old Trafford nhưng vẫn chưa thể khẳng định được vị thế của mình với câu lạc bộ.

Antony đã trở thành sự lựa chọn thứ yếu của Erik ten Hag, sau những cái tên như Alejandro Garnacho, Marcus Rashford và Amad Diallo. Trước tình hình này, Joe Cole tin rằng Antony nên sớm rời M.U:

Joe Cole khuyên Antony sớm rời Man United.

Vấn đề với Antony là tôi nghĩ cậu ấy hoàn hảo hơn nếu thi đấu ở Hà Lan. Tôi nghĩ rằng cuộc đua thể chất của Premier League là thứ mà Antony đang gặp khó khăn. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng với kỹ thuật và kỹ năng tuyệt vời.

Thật tuyệt khi thấy Antony chơi tốt trước Barnsley, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có thể cạnh tranh 1 suất trong đội hình xuất phát của Man United mùa này và tôi không thấy Antony có thể xoay chuyển tình thế tại Manchester United.

Với Antony, tôi cảm nhận cậu ấy đang chơi như thể để rời khỏi Man United và đội bóng cũng sẽ bỏ qua Antony. Tôi nghĩ Antony vẫn còn rất trẻ và có lẽ sẽ phù hợp hơn với các giải đấu khác.

Bài viết mới nhất

Cách phối đồ với đầm caro 2 dây để có các set đồ hoàn hảo

Đầm caro 2 dây có thể thoải mái kết hợp với nhiều loại quần áo và phụ kiện khác nhau. Nếu bạn chưa biết...

Ông bà dặn con cháu: Đi làm khách không tặng 3 vật này kẻo rạn nứt, vận đen tới. Đó là gì?

Những thứ này nếu mang tặng có thể biến mối quan hệ từ vui vẻ trở nên xa lạ ngại ngần.Người xưa thường rất...

Maresca đem tin vui đến CĐV Chelsea

Chelsea sắp bước vào chặng thi đấu dày đặc trên nhiều sân chơi. Sau chiến thắng 3-0 trước West Ham United, The Blues sẽ...

Công Phương vào sân từ ghế dự bị và tỏa sáng rực rỡ, U20 Việt Nam thắng đậm ngày ra quân VL U20 châu...

Chiến thắng đậm 4-0 của U20 Syria trước U20 Bangladesh gây áp lực lớn lên thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh ở trận ra...

Ngoài Magalhaes, Haaland khiêu khích cả HLV Arteta lẫn Jesus

Đêm qua, Man City và Arsenal đã khép lại vòng 5 Premier League 2024/25 bằng 1 trận cầu hấp dẫn trên sân Etihad với...