2024-09-23 16:11:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wOS8yMy94aW4tbG9pLXBoYXQtbmdvbi0zLTE3MTkwOC5qcGc=.webp
Array

Trưởng BTC một cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn “vui đón trận bão lớn”

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 vừa diễn ra tại Hải Phòng, với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Võ Cao Kỳ Duyên. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, phát ngôn của ông Phạm Duy Khánh – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi – đã gây ra nhiều chỉ trích từ khán giả. Để đối phó với làn sóng phản đối, ông Phạm Duy Khánh đã viết một bức thư dài để xin lỗi và giải thích về phát ngôn gây hiểu lầm của mình.

xin-loi-phat-ngon

 “Lúc phát biểu trên sóng truyền hình trực tiếp kênh VTV9, tôi có nói ‘Chúng tôi rất vui mừng chào đón một trận bão rất lớn nhất từ xưa tới giờ’. Thực chất, câu tôi định nói là ‘Chúng tôi rất vui mừng khi cuộc thi vẫn được diễn ra dù Hải Phòng vừa gặp một trận bão lớn nhất từ xưa tới giờ’.

Tuy nhiên, với cương vị trưởng BTC, tổng đạo diễn chương trình, tôi đã bị quá phân tâm bởi trước giờ khai mạc, mưa xối xả gần một tiếng đồng hồ, vừa lo khách mời, lo sân khấu, lo cho thí sinh, lo cho các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, lo điện đóm, sân khấu các thứ nên đầu óc căng như dây đàn. Đã thế, tờ giấy phát biểu tôi đã in ra nhưng vì đi lại mưa gió nên bị ướt và nát hết, nên tôi quyết định nói bo và đã xảy ra sự cố đáng tiếc này.

Tôi thật tâm cúi đầu xin lỗi tất cả, và mong được lượng thứ. Tôi là người Hải Phòng, tổ chức cuộc thi trên quê hương mình, đúng dịp bão tố, khách sạn nơi thí sinh ở cũng bị tạt nước, các thí sinh cùng nhau tát nước, thấm nước giúp khách sạn. Tôi cũng đã quyết định huỷ đêm thi bán kết, thay vào đó tôi đã liên hệ với thành phố để tổ chức 2 buổi cho các thí sinh tham gia dọn dẹp cây cối gãy đổ, sau đó tổ chức một buổi đi thăm và tặng quà cho những người già neo đơn.– ông Phạm Duy Khánh chia sẻ.

xin-loi-phat-ngon-2
xin-loi-phat-ngon-1

Trong màn phát biểu tại chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024, CEO Phạm Duy Khánh đã nhấn mạnh rằng Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với cảng biển mà còn là nơi có nhiều người đẹp đạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc. Ông bày tỏ niềm tự hào khi tổ chức cuộc thi này tại thành phố cảng, đặc biệt sau nhiều năm Hải Phòng thiếu vắng các sự kiện sắc đẹp.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cách phối đồ với đầm caro 2 dây để có các set đồ hoàn hảo

Đầm caro 2 dây có thể thoải mái kết hợp với nhiều loại quần áo và phụ kiện khác nhau. Nếu bạn chưa biết...

Ông bà dặn con cháu: Đi làm khách không tặng 3 vật này kẻo rạn nứt, vận đen tới. Đó là gì?

Những thứ này nếu mang tặng có thể biến mối quan hệ từ vui vẻ trở nên xa lạ ngại ngần.Người xưa thường rất...

Maresca đem tin vui đến CĐV Chelsea

Chelsea sắp bước vào chặng thi đấu dày đặc trên nhiều sân chơi. Sau chiến thắng 3-0 trước West Ham United, The Blues sẽ...

Công Phương vào sân từ ghế dự bị và tỏa sáng rực rỡ, U20 Việt Nam thắng đậm ngày ra quân VL U20 châu...

Chiến thắng đậm 4-0 của U20 Syria trước U20 Bangladesh gây áp lực lớn lên thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh ở trận ra...

Ngoài Magalhaes, Haaland khiêu khích cả HLV Arteta lẫn Jesus

Đêm qua, Man City và Arsenal đã khép lại vòng 5 Premier League 2024/25 bằng 1 trận cầu hấp dẫn trên sân Etihad với...