2024-09-23 15:46:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA5LzIzL2Nvbi10cmFpLWJhLXRhbi12bG9nLXRhaS1ob24tMTY1NDE5LmpwZw==.webp
Array

Con trai bà Tân Vlog tái hôn, cô dâu chú rể hạnh phúc rạng ngời trong ngày đặc biệt

Gần đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ trước loạt clip ăn hỏi và xin dâu của Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog. Thời gian qua, Hưng rất kín tiếng về chuyện tình cảm và đời tư, không chia sẻ gì trên mạng xã hội. Chính vì vậy, những clip này nhanh chóng trở nên viral và nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

Theo thông tin, cô dâu là Thanh Huyền (SN 1998), hiện đang làm nghề trang điểm cho một studio tại Bắc Giang. Bạn bè và người thân cho biết, nhà cô dâu và chú rể rất gần nhau, nên lễ ăn hỏi và xin dâu diễn ra thuận tiện.

Trong ngày trọng đại của mình, Hưng Vlog mặc áo dài trắng, với vẻ mặt rạng rỡ, tươi cười hạnh phúc khi kết hôn. Bà Tân Vlog cũng xuất hiện trong chiếc áo dài đỏ, trang điểm khác thường để xin dâu cho con trai. Nhiều YouTuber, bạn bè thân thiết của gia đình, đã có mặt đông đủ trong ngày đặc biệt này.

con-trai-ba-tan-vlog-tai-hon-1
con-trai-ba-tan-vlog-tai-hon-2
Bà Tân Vlog cùng dàn bê tráp trong ngày trọng đại của con trai

Tuy nhiên, những ai theo dõi gia đình bà Tân Vlog từ lâu đều biết rằng Hưng Vlog từng có vợ và hai con. Khi mới nổi tiếng, anh cũng chính là người hỗ trợ vợ cũ xây dựng kênh và phát triển sự nghiệp sáng tạo nội dung. Mối quan hệ của họ được nhận xét là “thoắt ẩn thoắt hiện”, và dù đã tổ chức đám cưới, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm của mình.

con-trai-ba-tan-vlog-tai-hon-3
Hưng Vlog tươi cười hạnh phúc
con-trai-ba-tan-vlog-tai-hon-4
con-trai-ba-tan-vlog-tai-hon-5
Cô dâu kém Hưng Vlog 6 tuổi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp
con-trai-ba-tan-vlog-tai-hon-6
con-trai-ba-tan-vlog-tai-hon-7
Bà Tân Vlog và con trai rạng rỡ đi xin dâu

Đến khoảng năm 2020, vợ cũ của Hưng Vlog thông báo rằng cả hai đã chia tay, khiến nhiều người bất ngờ vì cuộc hôn nhân của họ diễn ra khá nhanh chóng. Tuy nhiên, Hưng Vlog và vợ cũ đều đã có những hướng đi riêng và cuộc sống riêng, không còn nhắc đến nhau.

Nhiều người cho rằng, sau thời gian chia tay khá lâu, việc Hưng Vlog đi thêm bước nữa là điều dễ hiểu. Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời chúc phúc cho anh và hy vọng sẽ sớm được chứng kiến một đám cưới hoành tráng của cặp đôi.

Một số bình luận từ netizen:

– Bất ngờ ghê, tự dưng thấy anh Hưng Vlog đi lấy vợ

– Bà Tân đón con dâu nhìn vui quá, khác hẳn với trên clip thường thấy

– Hình như bạn cô dâu cũng có tin vui rồi. Chúc mừng gia đình

– Nhớ Hưng Vlog có vợ rồi nhỉ, giờ tái hôn à?

– Chia tay cũng đã lâu rồi, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Mong rằng không ai nhắc lại chuyện cũ. Chúc anh Hưng có cuộc sống mới ổn định, hạnh phúc.

Hưng Vlog (Nguyễn Văn Hưng, SN 1992) nổi tiếng là con trai của bà Tân Vlog và là người đứng sau hỗ trợ mẹ trong việc tạo ra các video triệu views. Anh bắt đầu làm video từ năm 2017 với các clip troll mẹ, nhận được phản hồi tích cực. Sau đó, Hưng Vlog đã tạo một kênh riêng cho bà Tân với các video nấu những món ăn siêu to khổng lồ.

Sự nghiệp của gia đình đã lên như diều gặp gió, trở thành hiện tượng mạng và gặt hái nhiều thành công. Sau nhiều năm làm YouTube, cuộc sống của gia đình bà Tân Vlog và con trai đã có nhiều thay đổi, với việc mua sắm xế hộp và thu nhập ấn tượng.

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì về Công Phương và U20 Việt Nam sau chiến thắng 5 sao

Có lợi thế sân nhà và bàn thắng sớm nhưng U20 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn để tạo ra những cơ hội...

Cách trồng rau mùi tàu (ngò gai) tại nhà, trồng một lần tha hồ ăn cả năm

Cách trồng rau mùi tàu rất đơn giản. Bạn có thể trồng loại rau gia vị này trong các chậu nhỏ, thùng xốp, để...

Hội Nghị Kết Nối Cung – Cầu TP.HCM 2024 Thu Hút Hơn 2.000 Doanh Nghiệp

Hội nghị Kết nối cung – cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2024 dự kiến thu hút hơn 2.000...

Đôi cánh hoàn hảo của Man United

Quay trở lại đầu tháng 8, người hâm mộ Quỷ đỏ đã lo sợ điều tồi tệ nhất khi Luke Shaw vắng mặt trong...

Thay Robertson, Liverpool mơ về nỗi tiếc nuối của Man United

Là một trong những đội bóng chi tiêu ít nhất Premier League trên TTCN hè 2024 nhưng Liverpool vẫn duy trì phong độ thăng...