2024-09-23 15:08:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjQvMDkvMjMvY2FpLWtldC1idW9pLWFuLXRvaS1naXVhLWRpZXAtbGFtLWFuaC12YS1jaG9uZy1jdS1zYXUtcGhpZW4tZGF1LWdpYS0xMjAtdHJpZXUtNi0xNTUyMjcuanBn.webp
Array

Cái kết buổi ăn tối giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ sau phiên đấu giá 120 triệu

Mới đây, tại một sự kiện đấu giá đặc biệt với sự tham gia của nhiều ngôi sao và các doanh nhân nổi tiếng nhằm ủng hộ tiền từ thiện cho đồng bào vùng bão lũ khó khăn. Diệp Lâm Anh đã mang đến một bức tranh vẽ tấm lưng của một cô gái để làm vật phẩm đấu giá. Điều bất ngờ là thiếu gia Nghiêm Đức – chồng cũ của Diệp Lâm Anh là người đã ra giá để giành lấy bức tranh này.

cai-ket-buoi-an-toi-giua-diep-lam-anh-va-chong-cu-sau-phien-dau-gia-120-trieu-3
cai-ket-buoi-an-toi-giua-diep-lam-anh-va-chong-cu-sau-phien-dau-gia-120-trieu-2
Diệp Lâm Anh và bức tranh vẽ tấm lưng của một cô gái trong buổi đấu giá

Sau nhiều vòng đấu giá, Nghiêm Đức đã thành công có được bức tranh vẽ của Diệp Lâm Anh với giá 120 triệu đồng. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh tiết lộ thêm, cô sẽ mời vị mạnh thường quân đấu giá bức tranh ăn tối để nói rõ hơn về ý nghĩa đặc biệt của bức vẽ do chính tay cô phác họa. 

Ngay sau đêm đấu giá, rất nhiều bài đăng trên mạng đã hưởng ứng hành động đấu giá tranh vợ cũ của Nghiêm Đức. Thậm chí, nhiều người cho rằng Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh không khác gì kịch bản phim “Tổng tài cua lại vợ cũ”. 

z5858952107394_1e7fe1c6af241e1f0020085b4ca8a5a1
z5858952112072_d557da895ed3b6a484035ad014fd52a6
Nghiêm Đức đăng status phủ nhận việc đi ăn tối với Diệp Lâm Anh và hoàn trả bức tranh cho chính chủ

Tuy nhiên, Nghiêm Đức đã đăng tải status đính chính: “Buổi chiều này mình được một người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con ảnh hưởng bão Yagi. Chỉ đơn giản mình mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Mình xin gửi lại tranh cho chính chủ để được bảo quản tốt hơn. Mục đích chỉ là mua để ủng hộ bão Yagi”.

Không những thế, bên dưới bình luận, Nghiêm Đức còn khẳng định bản thân “không cần đi ăn” với Diệp Lâm Anh. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh chỉ đăng tải lên mạng 2 chữ ngắn gọn “Hoan hỷ” để chấm dứt mọi chuyện.

cai-ket-buoi-an-toi-giua-diep-lam-anh-va-chong-cu-sau-phien-dau-gia-120-trieu-5
Mối quan hệ giữa Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh khiến không ít người cảm thấy hứng thú

Diệp Lâm Anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú”. Chuyện tình cảm giữa cô với thiếu gia giàu có là Nghiêm Đức khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những tưởng sau khi trở thành người phụ nữ có gia đình với 2 người con nhỏ và chăm lo cho công việc kinh doanh thì Diệp Lâm Anh sẽ có cuộc sống đáng mơ ước.

Thế nhưng, chuyện lùm xùm gia đình khiến 2 vợ chồng Diệp Lâm Anh đã đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức vẫn duy trì quan hệ hòa hoãn để nuôi dạy con cái, tuy nhiên không ít lần hai người được ví là “oan gia ngõ hẹp” vì những màn “cà khịa” nhau trên mạng xã hội.

Trúc

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tây Ninh: Người phụ nữ trúng 3 tờ vé số độc đắc, chuộc lại căn nhà tổ tiên

Sự việc này nhanh chóng lan truyền, thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Troy Deeney gửi thông điệp chuyển nhượng cho Chelsea

Trong mùa bóng ra mắt Chelsea, Nicolas Jackson thường bị chỉ trích những pha bỏ lỡ trước khung thành. Tuy nhiên, cầu thủ 23...

Chuyên gia dự cảm không lành về chấn thương của Rodri

Rodri đã ngã xuống và ôm đầu gối chỉ một phút trước khi Riccardo Calafiori ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trong hiệp...

Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên sau khi bị nói “hám fame”, đăng story ẩn ý

Động thái của Minh Triệu nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là khi cô vừa đáp trả thẳng thắn vì bị nói là "hám fame" của Kỳ Duyên.

VFF chốt đối thủ của ĐT Việt Nam tháng 10, Malaysia cho phép CLB đăng ký 12 ngoại binh

VFF chốt đối thủ của ĐT Việt Nam tháng 10Ngày hôm nay 23/9, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt...