2024-09-23 14:59:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMjMvanVkZS1iZWxsaW5naGFtLW11b24tbmhhbmgtdGhpLXBoYWktdHUtdHUtMTcyNzA3ODM3MjExMS5qcGVn.webp
Array

Jude Bellingham: Muốn nhanh thì phải từ từ

Bellingham tái phát chấn thương vai

Chấn thương của Jude Bellingham là một trong những vết gợn lớn nhất của Real Madrid trong chiến thắng 4-1 trước Espanyol vừa qua. Cầu thủ người Anh bị đau ở vai và phải rời sân ở phút 83 nhường chỗ cho Antonio Rudiger.

Đây không phải lần đầu tiên Bellingham gặp vấn đề về vai. Tháng 11 năm ngoái, tiền vệ sinh năm 2003 dính chấn thương rất nặng trong cuộc chạm trán Rayo Vallecano sau tình huống tiếp đất không tốt.

Bellingham từ chối phẫu thuật và nén đau để thi đấu trong suốt gần 1 năm qua. Giờ đây, cứ mỗi khi tiền vệ 21 tuổi cảm thấy đau ở vai là các CĐV của Real Madrid lại có lý do để lo lắng.

Bellingham tái phát chấn thương vai sau trận gặp Espanyol vừa qua.

Bellingham không nên mạo hiểm

Theo kết quả kiểm tra ban đầu, mọi chuyện không quá nghiêm trọng với Bellingham. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn rất cẩn trọng và lên kế hoạch để anh nghỉ ngơi trong trận gặp Alaves tới.

Nhưng nguồn tin từ Marca tiết lộ rằng Bellinham lại có quan điểm khác. Tiền vệ người Anh muốn được ra sân để chứng tỏ mình trong bối cảnh cảm thấy vết đau đã ổn.

Có thể hiểu được những khát khao của Bellingham. Từ đầu mùa, tiền vệ số 5 chưa có nhiều đóng góp cho Los Blancos. Tiền vệ người Anh chưa ghi được bàn thắng nào.

Cầu thủ sinh năm 2003 dính chấn thương bàn chân và vắng mặt trong 4 trận đấu đầu tiên tại La Liga 2024/25. Bellingham mới chỉ có thể trở lại sau loạt trận FIFA Days tháng 9.

Bellingham không phẫu thuật chấn thương vai và nén đau thi đấu suốt thời gian qua.

Màn trình diễn của Los Blancos ở những trận đấu có và thiếu vắng tiền vệ người Anh cũng hoàn toàn đối lập nhau. Trở lại sau chấn thương, Bellingham lập tức mang tới làn gió mới cho tuyến giữa Los Blancos ở 3 trận gần nhất.

Sự xuất hiện của tiền vệ số 5 giúp cho những tình huống triển khai tấn công từ phía Real Madrid trở nên mượt mà hơn. Cầu thủ 21 tuổi tạo ra sự kết nối giữa khu trung tuyến và hàng tiền đạo với những đường chuyền xuyên tuyến, những đường phát động tấn công.

Trong bối cảnh Real Madrid đang ghi nhận nhiều ca chấn thương, Bellingham muốn ra sân để cống hiến. Tuy nhiên, sẽ là rất mạo hiểm nếu tiền vệ sinh năm 2003 bỏ qua lời khuyên từ các bác sĩ mà vẫn thi đấu trong tình trạng mới chỉ vừa bình phục và chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Khi ấy, nhiều rủi ro có thể ập tới với cái vai của Bellingham. Và cả anh lẫn Real Madrid sẽ phải đối mặt với hậu quả lớn.

Mùa giải vẫn còn rất dài. Bellingham vẫn còn nhiều cơ hội để toả sáng, chứng tỏ giá trị của bản thân mình. Chẳng việc gì tiền vệ người Anh phải chấp nhận mạo hiểm cho 1 trận đấu mới chỉ trong giai đoạn đầu mùa giải.

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/09: Văn Lâm ‘ghi bàn’; Thời điểm Công Phượng tái xuất

Thời điểm Công Phượng tái xuất: Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước thì đội bóng này sẽ chính thức bước...

Barca xác định 2 thủ môn thay thế Ter Stegen

Chiến thắng vang dội 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen...

Cách làm mề gà chiên nước mắm giòn ngon sần sật, đậm đà

Món mề gà chiên nước mắm giòn sần sật, đậm đà. Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị hấp...

“Cậu ấy đang chơi như thể để rời khỏi Man United”

Joe Cole cho rằng thời gian của Antony ở Manchester United đã hết, vì bản chất ngôi sao người Anh không phù hợp với...

Man Utd chốt con số 75 triệu để hoàn thiện hàng tiền vệ

Nicolo Barella đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Inter Milan và ĐT Italia giành được các danh hiệu suốt vài năm qua,...