2024-09-23 13:31:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yMy91bnRpdGxlZC0xLTE0MzkwOS5qcGc=.webp
Array

Duy Mạnh công khai tin nhắn, xin lỗi MC Phan Anh sau show ở Tam Đảo

Sáng 23/9, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ công khai tin nhắn xin lỗi gửi tới MC Phan Anh liên quan đến những sự cố trong liveshow tại Tam Đảo.

5

Trong tin nhắn, Duy Mạnh bày tỏ sự áy náy vì chương trình không diễn ra như mong đợi. Anh nhắn nhủ: “Thông cảm cho anh nhé”, thể hiện sự hối lỗi vì những trục trặc trong buổi diễn.

Phan Anh đã phản hồi với sự thiện chí, bày tỏ chút tiếc nuối vì phần đấu giá trong chương trình chưa được trọn vẹn. Anh chia sẻ: “Đúng là em cũng hơi tiếc một chút xíu vì lẽ ra có thể cùng 2 anh làm nên một phần đấu giá trọn vẹn với nhiều chia sẻ hơn. Nhưng em vẫn vui và thấy ấm áp vì tình cảm của anh em, của khán giả với show, với đồng bào. Đó mới là điều quan trọng nhất mà anh em mình hướng tới nên anh đừng bận tâm nữa nhé”.

1
2
3

Câu chuyện giữa Duy Mạnh và MC Phan Anh bắt đầu từ một lần tranh cãi giữa Duy Mạnh và ca sĩ Tuấn Hưng. Theo lời kể của Duy Mạnh, anh từng giận Phan Anh vì cho rằng MC đã bình luận tiêu cực về mình trong sự việc đó. Tuy nhiên, Phan Anh đã giải thích rằng có thể đó là sự hiểu lầm hoặc do thông tin bị cắt ghép, khẳng định anh không có ý định chỉ trích Duy Mạnh.

z5859025605575_4e0e3f82114aa5f92eec0452d6576912

Trong liveshow tại Tam Đảo, Duy Mạnh đã mời MC Phan Anh tham gia. Tuy nhiên, suốt chương trình, Phan Anh gần như ngồi ở hàng ghế khán giả mà không được trao cơ hội tham gia nhiều. Anh chỉ lên sân khấu phát biểu ngắn gọn, chia sẻ suy nghĩ về chương trình. Phan Anh kể lại cảm giác giận dữ và hụt hẫng khi chờ đợi một vai trò rõ ràng nhưng không được giao nhiệm vụ cụ thể.

z5859025590185_9e366cc65531e0f7b1bb44040d502a81

Phan Anh hài hước chia sẻ: “Em giận anh lắm. Em hối lộ đạo diễn chương trình, lấy cả beat nhạc của anh Tuấn Hưng để câu giờ, nhưng vẫn không thấy gì cả. Sau đó đến phần đấu giá, em nghĩ chắc phần này là đến mình rồi nhưng lại không có. Giận là vì thế”.

Sau đó, khi 2 MC nữ có ý ngắt lời Phan Anh thì nam MC không đồng ý: “Để cho anh làm MC”. Vậy rồi, Phan Anh nói tiếp về việc ban tổ chức đêm nhạc sẽ chuyển số tiền gây quỹ được vào tài khoản của MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/09: Văn Lâm ‘ghi bàn’; Thời điểm Công Phượng tái xuất

Thời điểm Công Phượng tái xuất: Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước thì đội bóng này sẽ chính thức bước...

Barca xác định 2 thủ môn thay thế Ter Stegen

Chiến thắng vang dội 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen...

Cách làm mề gà chiên nước mắm giòn ngon sần sật, đậm đà

Món mề gà chiên nước mắm giòn sần sật, đậm đà. Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị hấp...

“Cậu ấy đang chơi như thể để rời khỏi Man United”

Joe Cole cho rằng thời gian của Antony ở Manchester United đã hết, vì bản chất ngôi sao người Anh không phù hợp với...

Man Utd chốt con số 75 triệu để hoàn thiện hàng tiền vệ

Nicolo Barella đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Inter Milan và ĐT Italia giành được các danh hiệu suốt vài năm qua,...