2024-09-23 14:30:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yMy9kYW4tb25nLXNvLWh1dS0xLXRyb25nLTQtbmV0LXR1b25nLW5heS1raG9uZy10aGFuaC10eS1waHUtY3VuZy1sYS1kYWktZ2lhLWRvLWxhLWdpLTEzNTQ0Mi5qcGc=.webp
Array

Đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng này không thành tỷ phú, cũng là đại gia: Đó là gì?

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu nét tướng này cuộc sống giàu có, tiền bạc vô như nước.

Tướng mũi đầy đặn, cánh mũi dày

Theo nhân tướng học, mũi là dấu hiệu nhận biết tài vận và quan vận của mỗi người. Khi đánh giá tài vận của ai đó, người ta thường nhìn tướng mũi đầu tiên.

Tướng mũi được coi là đẹp khi đầu mũi có thịt, cánh mũi phải đầy đặn và sống mũi khá cao. . Người có tướng mũi đẹp, cả đời dồi dào tài khí, vô cùng sung túc, không phải lo cái ăn cái mặc. Đây chính là tướng mặt thường thấy, tiền bạc họ kiếm được nhiều như nước nên sống cũng vô cùng phóng khoáng thường gặp may mắn về chuyện tiền bạc.

Tướng người đàn ông giàu có

Tướng người đàn ông giàu có

Người có tướng hai cằm, đầy đặn

Trong nhân tướng học những người có tướng cằm được đánh giá tổng quan chung là đẹp khi tròn trịa, đầy đặn, vuông vức, nhô ra hướng lên mũi, đại diện cho chủ nhân là người có của cải, phúc thọ, về già thường sẽ viên mãn sung túc. Đặc biệt, người đàn ông có tướng cằm gãy, cằm lệch, cằm bị lõm khuyết hoặc bất cứ điểm nào khiến cho cằm không đạt được các điểm đẹp ở trên được coi là cằm xấu, báo hiệu vận mệnh chủ nhân không được tốt đẹp.

Những người có tướng cằm đầy đặn, hai cằm họ là những người cởi mở, phóng khoáng, biết cảm thông, tha thứ. Những người này thường có vận khí kiếm tiền , đại ý rằng họ dễ thành công thu lợi khi đầu tư vào kinh doanh. Những người này càng khi về già, họ sẽ được phú quý, an nhàn.

Người có đôi lông mày sáng

Trên khuôn mặt, nếu như một người có đôi lông mày sáng và mọc thẳng hàng lối là người có phúc khí hơn người. Những người này cuộc sống thường hanh thông thuận lợi,  càng chăm chỉ càng giàu có hơn người.

Tướng người đàn ông giàu có

Tướng người đàn ông giàu có

Đặc biệt, những người này cuộc sống của họ có thể tạo dựng được một sự nghiệp giàu có không thành tỷ phú cũng thành đại gia. Những người này càng nỗ lực thì túi tiền của họ càng trở nên giàu có thành công hơn người.

Người có tướng trán cao và rộng 

 Trong nhân tướng học những người có tướng trán cao và rộng là người thông minh. Những người  này thường có phúc khí hơn người đi đâu cũng có những người nâng đỡ cuộc sống viên mãn thành công hơn người. Đặc biệt, người này thông mình có tầm nhìn xa trông rộng, cuộc sống cực kỳ giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn ông thừa nhận thích nhất 3 kiểu đàn bà này, gặp một là yêu cả đời

Vẻ bề ngoài dù có xinh đẹp nhưng nếu phụ nữu sở hữu trái tim vô cảm thì chắc chắn không thể khiến đàn...

Cái kết buổi ăn tối giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ sau phiên đấu giá 120 triệu

Ngoài việc có được bức tranh đấu giá 120 triệu đồng, thiếu gia Nghiêm Đức còn có cơ hội đi ăn tối với vợ cũ Diệp Lâm Anh. Kết cục thế nào?

Cách chọn bún ngon không chứa hóa chất

Với mẹo chọn bún dưới đây bạn sẽ chọn được những sợi bún thơm ngon, không chứa hóa chất hại sức khỏe.Cách chọn bún...

5 hương vị phở độc đáo, khiến bạn ‘nghiện’ ngay từ lần đầu thưởng thức

Bạn là tín đồ của phở? Hãy chuẩn bị khám phá một thế giới hương vị mới lạ với 5 biến tấu độc đáo...

Thời tới cản không kịp: 3 tuổi đạp trúng hố Vàng, giàu số 1 trong 9 ngày cuối tháng 8 Âm

Tử vi trong 9 ngày cuối cùng tháng 8 Âm lịch, những con giáp dưới đây đắc lộc, đắc tài giàu có.Tuổi Dậu Theo tử...