2024-09-23 13:07:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDI0LzA5LzIzL3IyLTE0MDYzMS5qcGc=.webp
Array

TWINTIGERZ và VINJAZ hợp tác phát hành ca khúc mới ‘THERE 4 U’ trên hãng ghi âm đĩa Electric Fox

Là một sub label của Dirty Workz nổi tiếng với những nghệ sĩ tài năng như Coone, Darren Styles, Tweekacore, Sub Zero Project và TNT.

Screenshot_53

(TwinTigerz & Vinjaz, Credit: Twintigerz.com & Vinjaz.com)

TwinTigerz là một cặp bài trùng DJ/Producer đến từ đất nước Úc bao gồm 2 thành viên Brandon Lu Nguyen và Chao Zhou.

r1

(Brandon Lu Nguyen and Chao Zhou Credit: Twintigerz.com)

Bộ đôi này được thành lập vào tháng 2 năm 2024 và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả quốc tế bởi sự kết hợp giữa  âm thanh mạnh mẽ của Hardstyle và giai điệu dễ nghe của Hard Dance; hơn thế nữa cặp đôi này đã thành công trên các show diễn tại các quốc gia như Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Úc, New Zealand và Myanmar.

Trước khi thành lập thương hiệu TwinTigerz, thành viên Brandon Lu Nguyen được biết đến là người gốc Việt được sinh ra và lớn lên tại thành phố Melbourne, nước Úc. Anh đã chứng minh được tài năng mình từ khi còn trẻ bằng việc giành chiến thắng tại cuộc thi danh giá do Defqon 1 Úc tổ chức – Cuộc thi dành cho nhà sản xuất âm nhạc Hardstyle tại Úc và anh liên tiếp giành chiến thắng Defqon 1 Úc 3 năm liền (2015, 2016 và 2017).

Thành viên Chao Zhou sinh ra tại Trung Quốc, lớn lên tại thành phố Perth, nước Úc. Anh cũng đã đạt những thành tựu đáng nể không kém như giành giải nhất trong Cuộc thi DJ toàn quốc nước Úc năm 2015 tại Liên hoan âm nhạc Stereosonic Music Festival và anh đã hỗ trợ giúp đỡ từ những tên tuổi lớn như Timmy Trumpet, Headhunterz, Dash Berlin, Ben Nicky, Ferry Corsten, Act of Rage, Technoboy và Marlo.

r2

(Brandon Lu Nguyen and Chao Zhou at WAO Super Club Sydney, Credit: Twintigerz.com)

Vinjaz sinh ra tại Hà Nội, hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Vinjaz một cái tên nổi bật trong giới Hard Dance tại Việt Nam nói riêng cũng như Châu Á nói chung. Thật vậy anh được ca ngợi vì sự kết hợp đặc biệt giữa giai điệu vui tươi và tràn đầy năng lượng không ngừng trong set nhạc mình.

r3

(Vinjaz in Indonesia Credit: Vinjaz.com)

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn gần đây bao gồm lễ hội Ultra Europe, Ultra Bali và Neon Countdown. Anh được biết đến với ca khúc “Breath In”, ca khúc đã được ký hợp đồng độc quyền với hãng ghi âm đĩa đình đám quốc tế Universal Music Group (Việt Nam) và anh đã từng đứng chung sân khấu với nhiều tên tuổi lớn như Alan Walker, Afrojack, Martin Garrix, Armin Van Buuren, v.v.v.

r4

(Vinjaz in Vietnam, Credit: Vinjaz.com)

Vinjaz: “Trong tour gần đây của mình, tôi đã biểu diễn ca khúc There 4 U ở hầu hết các show diễn và lần nào cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khán giả.”

TwinTigerz: “Chúng tôi đã chơi bản nhạc này tại một số câu lạc bộ lớn nhất ở Châu Á và Úc trong năm nay và bây giờ cuối cùng đã đến lúc công bố nó ra với khán giả thế giới.”

Nếu bạn chưa theo dõi, hãy chắc chắn là bạn sẽ theo dõi TwinTigerz & Vinjaz. Với sự hợp tác của 2 thương hiệu DJ / Producer uy tín trong làng EDM trong và ngoài nước này đã báo hiệu khởi đầu của một mối quan hệ đối tác có thể thay đổi cuộc chơi trong dòng nhạc Hardstyle tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung. Người hâm mộ có thể mong đợi nhiều sản phẩm HIT đến từ TwinTigerz & Vinjaz trong tương lai gần, ca khúc mới nhất There 4 U được ra mắt trên hãng ghi âm đĩa đình đám Electric Fox chỉ là một phần nhỏ trong những bước đi sắp tới của họ.

Hãy cùng lắng nghe ca khúc ‘THERE 4 U’ của TwinTigerz & Vinjaz được ra mắt vào ngày 24 tháng 09, phát hành trên hãng ghi âm đĩa Electric Fox (Dirty Workz).

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chân dung vợ kín tiếng của ca sĩ Duy Mạnh

Lần hiếm hoi 2 vợ chồng nam ca sĩ Duy Mạnh xuất hiện cùng nhau trước truyền thông.

Phúc Du thể hiện tinh thần khác biệt trong mini album mới

Sau thành công vang dội từ E.P "Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì" phát hành vào tháng 2 năm 2023, rapper Phúc Du tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu rap. 

Thiếu tiền còn kiếm lại được: Nói hết 3 bí mật này với người ngoài thì không thể cứu vớt

Rất nhiều người thích phàn nàn những thiếu sót của gia đình, thay vì đóng cửa lại nói chuyện cho xong thì họ tìm...

6 trường hợp bị hủy Sổ đỏ trong năm 2025: Ai cũng nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định năm 2025 những trường hợp này sổ đỏ bị hủy bỏ, ai cũng nên biết sớm.Sổ đỏ là gì? Sổ đỏ là...

Liverpool muốn Alexander-Arnold nghỉ ngơi ở League Cup

Huấn luyện viên Arne Slot đã ca ngợi Trent Alexander-Arnold sau khi cầu thủ này góp công lớn giúp Liverpool đánh bại Bournemouth 3-0,...