2024-09-23 12:00:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yMy90aHV5LW5nYS1iYXQtbmdvLXRob25nLWJhby1jby1iYXUtdm9pLXF1YW5nLWxlLTA3Mzk0OC5qcGc=.webp
Array

Thúy Nga bất ngờ thông báo “có bầu” với Quang Lê

Những chia sẻ mới đây của nghệ sĩ hài Thúy Nga khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Thúy Nga bất ngờ chia sẻ đoạn clip công bố chuyện “có bầu” với ca sĩ Quang Lê. Nữ nghệ sĩ mở đầu đoạn clip bằng cách đặt câu hỏi cho Quang Lê: “Trên cộng đồng mạng, người ta đồn là em có bầu anh ơi. Bây giờ sẵn đây mình công bố luôn nhe anh?”. Không kém phần lầy lội, Quang Lê cũng hài hước đáp: “Công bố cho rồi em ơi!”.

Được đà, Thúy Nga nói: “Xin công bố, Thúy Nga và Quang Lê sau khi hợp tác với nhau đã chính thức có bầu. Bầu giống nhà Quang Lê và em kết hợp ta nói trái nó dài mà nó nặng trĩu luôn…”. Hóa ra là dàn bầu được nữ nghệ sĩ trồng trong khuôn viên nhà. 

Thúy Nga bất ngờ thông báo

Thúy Nga bất ngờ thông báo “có bầu” với Quang Lê

Quang Lê được biết đến là giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc Bolero. Ở tuổi tứ tuần, nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự, xe sang, đồ hiệu đắt đỏ. Anh không có nhiều người yêu như mọi người tưởng tượng. Quang Lê tiết lộ chỉ mới yêu 5 người, trong đó, mối tình với Thanh Bi tốn nhiều “giấy mực” của báo chí nhất. 

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao tin đồn Hà Thanh Xuân và Quang Lê hẹn hò. Trước những tin đồn trên mạng xã hội, mới đây, Hà Thanh Xuân đã lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê.

Hà Thanh Xuân viết: “Hôm nay Xuân xin phép được đăng bài viết này để những ai quan tâm và yêu thương Xuân không còn phải hoài nghi gì về thông tin mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê nữa ạ. Mấy hôm nay Xuân có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cùng đoàn Quang Lê, nhận rất nhiều tin từ fans hỏi thăm về Xuân và anh Lê. 

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Xuân và anh Lê nhiều lần xác nhận trên mạng xã hội và truyền thông chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp, hỗ trợ nhau công việc như rất nhiều nữ ca sĩ khác. Với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi và mọi chuyện chỉ đến đó”. 

“Còn hiện tại, Xuân xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống cho riêng mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu, hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân và anh Quang Lê với những dự án công việc trong thời gian tới nha”, ca sĩ Hà Thanh Xuân nhắn nhủ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Duy Mạnh nhắn tin xin lỗi MC Phan Anh sau đêm nhạc từ thiện với Tuấn Hưng

Anh nhắn nhủ: "Thông cảm cho anh nhé", thể hiện sự hối lỗi vì những trục trặc trong buổi diễn.Sáng 23/9,Duy Mạnh bất ngờ...

Uống cà phê, trà đúng cách: Bí quyết giảm nguy cơ đột quỵ lên đến 40%

Theo các chuyên gia, việc uống cà phê và trà đúng cách có thể giúp giảm tới 40% nguy cơ mắc các bệnh tim...

Cựu HLV ĐTVN nổi đóa trước “trò hề” chấn động ở futsal World Cup

Ở lượt cuối bảng F thuộc khuôn khổ Futsal World Cup, Iran đánh bại tuyển Pháp 4-1 để giành ngôi đầu bảng F. Trận...

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm quận 5 chữa bệnh chất lượng

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm quận 5 không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp mà còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Khoảnh khắc thay đổi cục diện Premier League

Trong lúc Rodri khập khiễng rời sân, gần như rơi nước mắt sau khi dính phải chấn thương có thể khiến anh phải nghỉ...