2024-09-23 11:38:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yMy9sZW4teGVtLWRpZW4tdGhvYWktY3VhLW5ndW9pLXlldS1jdWEtdm8tY2hvbmctdGhpLXNlLWR1b2MtZ2ktbWF0LWdpLWRvYy1uZ2F5LWRpZXUtbmF5LXRydW9jLWtoaS14ZW0tbGVuLTAxMjM0Ny5qcGc=.webp
Array

Lén xem điện thoại của người yêu, của vợ chồng thì sẽ được gì mất gì? Đọc ngay điều này trước khi xem lén

Rất nhiều người muốn lén xem điện thoại của người yêu, của vợ chồng nhưng họ không biết phía sau hành động đó sẽ là viễn cảnh gì

Hầu hết việc muốn lén xem điện thoại của người yêu, của vợ chồng là vì họ muốn kiểm soát đối phương, họ có nghi ngờ mà không tự kiểm chứng được. Thông thường người nảy sinh ý định muốn xem điện thoại của đối phương là do tâm lý sở hữu quá lớn muốn chiếm đoạt, không có niềm tin hoặc đã từng bị tổn thương, lo sợ và nghi ngờ. Một số người nghĩ tò mò chút thôi không ảnh hưởng gì, không nghiêm trọng gì về việc đó.

Hệ lụy của việc xem lén là gì?

Khi xem trộm xem lén điện thoại của đối phương, nếu không có đáng ngờ, bạn có thể tự thấy tội lỗi vì đã xâm phạm quyền riêng tư của cá nhân. Còn nếu có điều gì đó khả nghi thì bạn sẽ thấy khó chịu, hoang mang, tức giận và càng muốn xem thêm,thậm chí không kiểm soát được chính mình sẽ dẫn tới những giận hờn, oán trách và cãi vã. Một số người không dứt ra được thành hội chứng ám ảnh xem lén điện thoại.

Bạn có thể có được bằng chứng để làm sáng tỏ nghi ngờ của bản thân khi xem lén điện thoại của đối phương. Điều có có thể tích cực khi bạn không phát hiện ra khả nghi, hoặc có thể gây tiêu cực và giúp bạn đủ bằng chứng để nhận ra mình bị phản bội.

Việc xem lén điện thoại của đối phương có khi là mất nhiều hơn được

Việc xem lén điện thoại của đối phương có khi là mất nhiều hơn được

Nhưng việc xem lén đó sẽ khiến đối phương nếu phát hiện ra thì mối quan hệ càng căng thẳng hơn và họ sẽ cảm thấy không tin tưởng bạn nữa, cảm thấy bị tổn thương vì bị xâm phạm quyền riêng tư. Thực tế một số người chỉ muốn giữ riêng tư chứ không có gì sai trái dấu giếm cả. Việc bạn xem lén điện thoại vừa khiến bạn trở nên mặc cảm sai trái vừa khiến đối phương cảm thấy mất niềm tin. 

Hơn nữa việc xem lén điện thoại của đối phương kể cả khi đã là vợ chồng thì theo pháp luật đó là hành động xâm phạm quyền riêng tư. Thực tế chưa có những vụ án chồng vợ, người yêu đi kiện người kia xem lén điện thoại nhưng điêu đó không có nghĩa là không có. Hơn nữa điều đó có thể hằn sâu thêm vào đầu óc đối phương sự mất tin tưởng ở nhau, làm mối quan hệ thêm căng thẳng hơn.

Giải quyết cách nào tốt hơn?

Bạn nên biết mình muốn xem lén điện thoại của đối phương vì điều gì? Vì bạn cảm thấy bất an, lo lắng bởi đối phương không quan tâm đến mình hay do bạn đa nghi vì đối tác từng ngoại tình tư tưởng. Hoặc chính bản thân bạn quá đa nghi, nảy sinh suy nghĩ không thực.

Cách tốt nhất vẫn là tìm thời điểm thích hợp, cách nói chuyện thích hợp để đôi bên thẳng thắn bày tỏ với nhau thay vì nghi ngờ. Ví như những câu nói này có thể giúp bạn khơi mở vấn đề để cả hai cởi mở hơn:”Em biết điều này nghe có vẻ cực đoan nhưng đôi khi em thấy lo lắng về mối quan hệ của chúng ta và sợ rằng anh sẽ rời xa” hoặc “Em biết chúng ta đã cởi mở với nhau nhiều hơn nhưng em không vượt được nỗi lo lắng anh gần gũi với người khác giới”.

Trong một mối quan hệ nếu nửa kia không tạo cho bạn niềm tin thì hãy tạm thời dừng lại mối quan hệ đó.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chân dung vợ kín tiếng của ca sĩ Duy Mạnh

Lần hiếm hoi 2 vợ chồng nam ca sĩ Duy Mạnh xuất hiện cùng nhau trước truyền thông.

Phúc Du thể hiện tinh thần khác biệt trong mini album mới

Sau thành công vang dội từ E.P "Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì" phát hành vào tháng 2 năm 2023, rapper Phúc Du tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu rap. 

Thiếu tiền còn kiếm lại được: Nói hết 3 bí mật này với người ngoài thì không thể cứu vớt

Rất nhiều người thích phàn nàn những thiếu sót của gia đình, thay vì đóng cửa lại nói chuyện cho xong thì họ tìm...

6 trường hợp bị hủy Sổ đỏ trong năm 2025: Ai cũng nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định năm 2025 những trường hợp này sổ đỏ bị hủy bỏ, ai cũng nên biết sớm.Sổ đỏ là gì? Sổ đỏ là...

Liverpool muốn Alexander-Arnold nghỉ ngơi ở League Cup

Huấn luyện viên Arne Slot đã ca ngợi Trent Alexander-Arnold sau khi cầu thủ này góp công lớn giúp Liverpool đánh bại Bournemouth 3-0,...