2024-09-23 10:54:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzkvMjMva2FpLWhhdmVydHotdmEtanVycmllbi10aW1iZXItbGFwLWtpLWx1Yy1zaWV1LXRlLTE3MjcwNjM2NDEwNjcuanBlZw==.webp
Array

Kai Havertz và Jurrien Timber lập kỉ lục siêu tệ

Arsenal và Man City hoà nhau với tỉ số 2-2 trong trận cầu tâm điểm tại vòng 5 Premier League. Dù để Erling Haaland chọc thủng lưới trước, Arsenal vẫn bình tĩnh chứ không mất tinh thần.

Sau đó, Pháo Thủ vươn lên dẫn 2-1 nhờ các pha lập công của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Leandro Trossard cuối hiệp 1 đã thay đổi cục diện của trận đấu.

Trong suốt hiệp 2, Arsenal phải chơi thiếu người và co cụm phòng ngự trước sức ép khủng khiếp từ Man City. Để rồi họ để cho John Stones ghi bàn ở những phút cuối cùng, qua đó khép lại trận đấu với kết quả hoà 2-2.

Kai Havertz không có đường chuyền chính xác nào trước Man City.

Với việc chơi thiếu người trong hơn nửa trận đấu, Pháo Thủ gần như chỉ biết phá bóng. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Kai Havertz và Jurrien Timber không có nổi đường chuyền thành công nào.

Kai Havertz tung ra được 5 đường chuyền trong cả trận. Con số này với Jurrien Timber là 6. Tất cả trong số đó đều không đi trúng đích.

Đây là lần đầu tiên Premier League chính kiến trường hợp cầu thủ ra sân 90 phút mà không tung ra nổi đường chuyền chính xác nào kể từ khi thống kê của Opta đi vào hoạt động. Tuy nhiên, khó có thể trách cả Kai Havertz lần Jurrien Timber trong hoàn cảnh Arsenal phải đối mặt ở cuộc chạm trán Man City.

Hòa 2-2 trước Arsenal, Man City vẫn đang dẫn đầu trên BXH với 13 điểm sau 5 trận. Còn Pháo Thủ đang xếp thứ 4 với 2 điểm ít hơn. 

Bài viết mới nhất

Tại sao người thông minh không bao giờ để cây nước nóng lạnh trong nhà? Lý do rất hợp lý

Cây nước nóng lạnh có thể mang lại cho bạn cảm giác tiện dụng nhưng nó cũng có những nhược điểm khó khắc phục.Cây...

Đừng vội gạt Liverpool khỏi cuộc đua vô địch

Như chúng ta đều biết, Liverpool đã đạt được rất nhiều thành công dưới thời Jurgen Klopp nhờ một đội hình đồng đều và...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/09: Văn Lâm ‘ghi bàn’; Thời điểm Công Phượng tái xuất

Thời điểm Công Phượng tái xuất: Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước thì đội bóng này sẽ chính thức bước...

Barca xác định 2 thủ môn thay thế Ter Stegen

Chiến thắng vang dội 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen...

Cách làm mề gà chiên nước mắm giòn ngon sần sật, đậm đà

Món mề gà chiên nước mắm giòn sần sật, đậm đà. Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị hấp...