2024-09-23 09:02:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIzL2NoYW0tZGllbS1tYW4tY2l0eS10YW4tYmluaC1nYXktYW4tdHVvbmctbmd1b2ktaHVuZy1zdG9uZXMtMTcyNzA1NjkwNjQ5Ni5qcGc=.webp
Array

Chấm điểm Man City: Tân binh gây ấn tượng; Người hùng Stones

Trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà Etihad và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Erling Haaland ở phút thứ 9, tuy nhiên, Manchester City lại bị dẫn ngược 1-2 sau khi hiệp một khép lại. 

Dù Arsenal chỉ còn chơi với 10 người trong hiệp hai, tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola cũng phải chờ đến những phút cuối cùng để có thể giữ lại 1 điểm nhờ bàn thắng của John Stones ở phút 90+8’.

Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ Manchester City, do GOAL bình chọn.

Thủ môn và hàng phòng ngự

Ederson Moraes (4/10)

Thủ thành người Brazil bay người trong vô vọng khi Riccardo Calafiori tung ra cú sút xa đẹp mắt, gỡ hòa 1-1 cho Arsenal. Anh cũng cần quyết đoán hơn ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai của đội chủ nhà.

Kyle Walker (3/10)

Tuyển thủ Anh để lại ít nhiều thất vọng khi bị Gabriel Martinelli đánh bại hơn một lần ở những cuộc đấu tay đôi, đặc biệt là ở bàn thắng đầu tiên của đội khách. Hậu vệ mang áo số 2 cũng cố gắng tung ra vài ba cú dứt điểm về phía khung thành David Raya.

Kyle Walker có một trận đấu không thực sự tốt trước Arsenal.

Manuel Akanji (6/10)

Giúp Manchester City đảm bảo quyền kiểm soát bóng và xử lý tốt những đường chuyền từ ngoài vòng cấm địa.

Ruben Dias (6/10)

Hậu vệ người Bồ Đào Nha không mắc bất cứ sai lầm cá nhân nào, cũng như nỗ lực tham gia tấn công trong hiệp hai. Tuy nhiên, đây chỉ là một trận đấu trên trung bình của anh.

Josko Gvardiol (6/10)

Khóa chặt Bukayo Saka ở hiệp thi đấu đầu tiên. Buộc thủ thành David Raya phải thực hiện những pha cứu thua trong 45 phút tiếp theo.

Hàng tiền vệ

Rodri (6/10)

Sau khoảng 20 phút chơi tốt ở khu vực trung lộ, nhà đương kim vô địch EURO buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Mateo Kovacic vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Rodri phải rời sân từ sớm vì chấn thương.

Bernardo Silva (7/10)

Di chuyển liên tục và thực hiện nhiều tình huống chạm bóng nguy hiểm trước khung thành bên phía Arsenal. Tuy nhiên, không thể giúp Manchester City xuyên phá hàng phòng ngự dày đặc của “Pháo  thủ”.

Ilkay Gundogan (5/10)

Đáng lẽ anh phải là người mở tỷ số trận đấu với một vài cơ hội ngon ăn, thậm chí còn đưa bóng trúng cột dọc từ quả đá phạt có cự ly chừng hơn 20 mét. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức dần chơi mờ nhạt ở giai đoạn cuối trận.

Hàng tấn công

Savinho (8/10)

Chân chạy cánh người Brazil xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Manchester City. Bên cạnh đường kiến tạo để Erling Haaland mở tỷ số, Savinho còn liên tục gây rắc rối cho Riccardo Calafiori cũng như hàng phòng ngự Arsenal trong suốt trận đấu.

Erling Haaland (6/10)

Pha dứt điểm tuyệt vời ngay phút thứ 9 giúp anh nâng tổng số bàn thắng cho Manchester City lên con số 100, nhưng tuyển thủ Na Uy không để lại nhiều ấn tượng ở phần còn lại của trận đấu, ngoài tình huống đánh đầu cận thành buộc David Raya phải đổ người cản phá.

Erling Haaland không để lại nhiều ấn tượng trước Arsenal.

Jeremy Doku (4/10)

Bị Jurrien Timber khóa chặt bên hành lang cánh trái. Anh không thể tạo ra tác động tương tự Savinho ở phía đối diện. Rời sân nhường chỗ cho Phil Foden trong hiệp hai.

Dự bị 

Mateo Kovacic (5/10)

Dù nắm giữ thế chủ động nhưng cựu cầu thủ Chelsea đôi khi chuyền sai địa chỉ. Anh thiếu sự sắc sảo mà Rodri mang lại ở khu vực trung lộ, sút xa không tốt.

Phil Foden (6/10)

Vào sân trong khoảng 25 phút cuối nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Arsenal.

John Stones (7/10)

Vào sân trong khoảng 10 phút cuối và đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để ghi bàn gỡ hòa, giúp Manchester City giữ lại 1 điểm.

Jack Grealish (6/10)

Tuyển thủ Anh cũng không để lại nhiều ấn tượng kể từ khi vào sân. Tuy nhiên, Jack Grealish chính là người châm ngòi cho bàn gỡ hòa 2-2 của Manchester City.

Huấn luyện viên

Pep Guardiola (6/10)

Quyết định kéo dài trận đấu và gây sức ép liên tục đã mang lại hiệu quả ban đầu, nhưng thầy trò Pep Guardiola tỏ ra thiếu ý tưởng sau giờ nghỉ, trong bối cảnh họ phải tìm cách phá vỡ hàng thủ của Arsenal. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Gary Lineker chỉ ra hậu vệ hoàn hảo của Liverpool

Liverpool có khởi đầu thuận lợi dưới triều đại HLV Arne Slot. The Kop giữ sạch lưới bốn sau sáu trận đầu tiên của...

Thúy Nga bất ngờ thông báo “có bầu” với Quang Lê

Những chia sẻ mới đây của nghệ sĩ hài Thúy Nga khiến dân tình không khỏi bất ngờ.Mới đây, Thúy Nga bất ngờ chia...

Gói hút ẩm dùng xong chớ vội vứt đi, có 8 công dụng cực quý, nhiều người không biết sẽ tiếc

Không chỉ để bảo quản thực phẩm, gói hút ẩm thực ra có rất nhiều công dụng mà nhiều người không biết đến.Làm khô...

2 trụ cột Real Madrid nghỉ thi đấu trận gặp Alaves

Cuối tuần qua, Real Madrid đánh bại Espanyol với tỉ số 4-1. Tuy nhiên, chiến thắng này trở nên không trọn vẹn với Los...

Mẹo bảo quản hành tỏi không sợ mọc mầm, để vài tháng không móp

Hành tỏi mọc mầm hoặc teo móp làm mất giá trị của chúng, hãy áp dụng ngay mẹo dưới đây để bảo quản chúng...