2024-09-23 08:53:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzkvMjMvbWFuLXV0ZC14YWMtZGluaC1yb3kta2VhbmUtZGUtbmhpLWRvaS10YWMtaG9hbi1oYW8tdm9pLW1haW5vby0xNzI3MDU2NDA0NDk0LmpwZw==.webp
Array

Man Utd xác định ‘Roy Keane’ đệ nhị, đối tác hoàn hảo với Mainoo

Rigg, 17 tuổi, được coi là một trong những tài năng tuổi teen xuất sắc nhất của bóng đá Anh. Hiện tại, rất nhiều câu lạc bộ lớn đang theo dõi Rigg và sẵn sàng thực hiện động thái chuyển nhượng trong tương lai.

Manchester City, Liverpool, Chelsea, Barcelona và Real Madrid đều được cho là rất muốn có tiền vệ này. Theo HITC Sport, cũng có sự quan tâm đáng kể từ Man United.

Mục tiêu của Man Utd.

Bản báo cáo khẳng định rằng các tuyển trạch viên của nhà vô địch Anh nước 20 lần coi Rigg là ‘Roy Keane tiếp theo’ và không muốn bỏ lỡ chữ ký của cầu thủ này.

Man United đã liên hệ về một động thái tiềm năng vào mùa hè, nhưng cầu thủ trẻ này quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên tại Sân vận động Ánh sáng.

Man United đang tìm kiếm những tài năng trẻ xuất sắc nhất trong làng bóng đá thế giới, và không quá khó để hiểu tại sao họ quan tâm Rigg.

Cầu thủ trẻ có 32 lần ra sân cho “Mèo đen”, ghi được 4 bàn thắng, và việc anh chơi ổn định tại Championship ở độ tuổi mới 17 là vô cùng ấn tượng.

Hợp đồng của Rigg tại Sân vận động Ánh sáng có hiệu lực đến tháng 6/2027, nhưng khó có khả năng anh sẽ ở lại Sunderland vào mùa giải tới, ngay cả khi câu lạc bộ thăng hạng lên Premier League.

Man United từng để Jude Bellingham gia nhập Dortmund, nhưng sẽ không thể để cơ hội này vuột mất. Rigg có tiềm năng trở thành một cầu thủ đá chính ở hàng tiền vệ trong thập kỷ tới. Anh có thể cùng Kobbie Mainoo tạo nên một cặp tiền vệ thú vị.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Giải quyết nỗi lo đậu phụ nát: Cách làm đơn giản, hiệu quả

Bạn thường xuyên gặp phải tình trạng đậu phụ bị vỡ khi nấu? Đừng lo lắng, với một vài mẹo nhỏ sau đây, bạn...

4 ca chấn thương, Mason Moun trở lại: Đội hình tối ưu M.U đấu Twente

Manchester United sẽ bước vào giai đoạn bận rộn khi Europa League 2024/25 khởi tranh. Đoàn quân Erik ten Hag sẽ tiếp đón Twente...

Nguyễn Xuân Son kiến tạo, Nam Định thắng vất vả Quảng Nam

Sau chiến thắng trước Lee Man tại AFC Champions League Two, niềm tin đang dần trở lại với CLB Nam Định bởi trước đó...

Việc Arsenal phàn nàn về trọng tài dần trở nên nhàm chán

Hơn 3 tuần sau chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Declan Rice ở trận đấu với Brighton & Hove Albion, "Pháo thủ" tiếp...

Showbiz 23/9: Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị nói xấu, xôn xao tình trẻ của Trương Ngọc Ánh xuất hiện bên giấy nợ

Lý Nhã Kỳ cho biết người ca sĩ này đã bàn tán với người khác nhiều câu chuyện về Lý Nhã Kỳ theo chiều...