2024-09-23 08:03:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8yMy9waGF0LWtpZW4tbG9uLW5oYXQtY3VhLXRlbi1oYWctMTcyNzA1MjMwNTM2NS5qcGc=.webp
Array

Phát kiến lớn nhất của Ten Hag

Trong 45 phút đầu tiên, Man United hoàn toàn kiểm soát mọi thứ. Họ tấn công liên tục, khiến Cystal Palace choáng váng vì liên tục phải di chuyển để chống đỡ. Nếu Alejandro Garnacho dứt điểm tốt hơn, nếu xà ngang không 2 lần từ chối các bàn thắng của Garnacho rồi Bruno Fernandes, Quỷ đỏ có thể đã có chiến thắng dễ dàng.

Dường như, cái duyên ghi bàn của hàng công Man United đã dồn hết vào trận thắng 7-0 trước Barnsley giữa tuần qua. Dù sao, giữa tất cả sự thất vọng, có một cầu thủ đã lặng lẽ chơi trận đấu hay nhất của mình trong mùa giải, như nhấn mạnh rằng anh là phát kiến lớn nhất của Ten Hag tại Old Trafford.

Dalot chơi tốt dù đá trái sở trường.

Ngôi sao đa năng của Man United

Dưới thời Ten Hag, có khá nhiều cầu thủ tận hưởng được mùa giải hiệu quả nhất trong sự nghiệp, đặc biệt là trong mùa giải đầu tiên vị chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford. Marcus Rashford ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường trong khi những cầu thủ như Lisandro Martinez và Casemiro đều đạt đẳng cấp thế giới.

Tuy nhiên, phong độ của họ sa sút trông thấy vào mùa giải trước, đặc biệt là ở Premier League. Và một lần nữa, Dalot lại gây ấn tượng với sự ổn định xuyên suốt. Anh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2023/24 của Man United, kết thúc cuộc đua ở vị trí hậu vệ phải ở Aaron Wan-Bissaka.

Mùa hè vừa qua, Wan-Bissaka cuối cùng đã bị bán, Dalot chơi rất tốt, nhưng ở Man United, thử thách không bao giờ dừng lại. Noussair Mazraoui được chiêu mộ và thi đấu ở vị trí hậu vệ phải ngay lập tức, buộc Dalot phải chơi hậu vệ trái. Cách mà ngôi sao người Bồ Đào Nha thích nghi với vị trí này cho thấy cầu thủ giỏi như thế nào. Và Ten Hag đã sử dụng anh một cách linh hoạt ra sao.

Diogo Dalot chơi quá hay trước Crystal Palace

Dalot khẳng định tầm quan trọng trong chiến thuật của Ten Hag.

Ngoại trừ trận đấu với Barnsley, Dalot đã chơi hậu vệ trái trong mọi trận đấu kể từ khi Mazraoui đến. Anh ấy bắt đầu ở bên trái nhưng chủ yếu dạt vào trung lộ để tạo ra sự vượt trội về quân số nơi tuyến giữa Quỷ đỏ. Điều này đã mang lại sự an toàn và khả năng kiểm soát tuyến giữa cho hàng tiền vệ Man United.

Tuy nhiên, trước Palace, Dalot đã bổ sung những kỹ năng mới vào lối chơi, khi thi đấu như một số 6. Cầu thủ 25 tuổi điều khiển trận đấu từ giữa sân. Đường chuyền chính xác của anh đã mở ra một cơ hội tuyệt vời cho Alejandro Garnacho. Cách di chuyển khôn ngoan của Dalot khiến đối phương không thể hóa giải được. Thêm một điều ấn tượng nữa, đó là khi chuyển về cánh phải, cựu ngôi sao Porto trở lại là một hậu vệ biên tấn công, chồng biên kiểu cũ. Sự linh hoạt về mặt chiến thuật đó rất được các HLV yêu thích.

Dalot giờ là cầu thủ không thể thiếu trong chiến thuật của Ten Hag và là câu chuyện thành công lớn nhất của vị chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford về mặt phát triển cầu thủ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nấu canh kim chi ngon hấp dẫn: Ăn một lần nhớ mãi

Cách nấu canh kim chi ngon hấp dẫn giúp bạn ăn hoài không biết chán.Cách nấu canh kim chi thịt lợn thơm ngon Cách nấu...

Cắt đôi quả chanh rồi cắm thứ này vào, muỗi nhiều đến mấy cũng bay đi hết

Đây là một mẹo hay vừa đuổi được muỗi lại không hại sức khỏe mà cách làm đơn giản. Bạn chỉ cần bổ chanh...

Thứ mà Maresca đang làm tốt hơn Tuchel và Pochettino

Đây là chiến thắng sân khách thứ ba liên tiếp của Chelsea tại giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ đầu mùa giải...

Bà xã Chi Bảo hạ sinh nhóc tỳ thứ 2, dung mạo của ái nữ cũng được hé lộ

Anh nhanh chóng chia sẻ niềm vui cùng bạn bè, gia đình và người hâm mộ khi đăng ảnh thành viên mới của gia...

Thầy tướng nói chẳng sai: “Nhìn độ dài ngón tay út biết ngay ai giàu sang phú quý, ai nghèo hèn khốn khó”

Người xưa cho rằng dựa trên chiều dài ngón tay út, chúng ta có thể biết rõ hậu vận của một người.Nhiều người có...