2024-09-23 07:35:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yMy9jaG9uZy1jdS1jaGktMTIwLXRyaWV1LWRvbmctZGUtbXVhLWxhaS10cmFuaC1jdWEtZGllcC1sYW0tYW5oLWtoYW5nLWRpbmgtY2hpLW1vbmctbXVvbi1kaWV1LW5heS0wNzM1MTUuanBn.webp
Array

Chồng cũ chi 120 triệu đồng để mua lại tranh của Diệp Lâm Anh, khẳng định chỉ mong muốn điều này

Động thái gây chú ý của cả hai sau buổi đấu giá gây chú ý, Nghiêm Đức khẳng định chỉ muốn hỗ trợ bà con.

Mới đây, Diệp Lâm Anh và chồng cũ là thiếu gia Đức Phạm đã có dịp hội ngộ.  Đức Phạm đấu giá thành công bức tranh vẽ “bóng lưng” của vợ cũ với giá 120 triệu, đi kèm bức tranh là bữa ăn thân mật với Diệp Lâm Anh.

Trong khi chồng cũ đấu giá thành công bức chân dung phía sau lưng của mình, Diệp Lâm Anh cảm thấy “hoan hỷ” khi vô tình gặp lại chồng cũ. Cô không ngại đăng dòng trạng thái này lên trang cá nhân của mình thể hiện sự rộng lượng khiến dân tình thêm nể phục. Còn Nghiêm Đức cũng lên tiếng đính chính và khẳng định không nhận tranh: “Buổi chiều này mình có người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con ảnh hưởng bão Yagi. Chỉ đơn giản mình mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Mình xin gửi lại tranh cho chính chủ để được bảo quản tốt hơn”.

Chồng cũ mua tranh tấm lưng Diệp Lâm Anh hẳn 120 triệu

Chồng cũ mua tranh tấm lưng Diệp Lâm Anh hẳn 120 triệu

Trước khi quyết định về chung một nhà, Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã trải qua 3 năm hẹn hò lãng mạn. Trong suốt thời gian này, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Sau tất cả, cặp đôi quyết định ly hôn trong ồn ào khiến nhiều người tiếc nuối.

Vừa qua chồng cũ Diệp Lâm Anh đăng tải bài viết cho biết đang gặp khúc mắc trong việc chọn trường học cho các con. Cả 2 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung để giải quyết câu chuyện.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh bức xúc: “Anh chưa hiểu em muốn xoay anh đến bao giờ nữa? Chỉ vì Boorin nói con muốn học cùng với Bboy mà anh lại phải xin em thêm một lần nữa. Em đồng ý cho con đi học rồi, anh mới đưa con đi xin và đăng ký học, nộp tiền xong cả rồi, con mừng vui khiến anh cảm thấy vui thay con, rồi em lại dở mặt không đồng ý.  Em đổ lỗi do gia đình. Con là của anh và em, ai quyết định thay được mà em nói không biết hổ thẹn với lương tâm à? Anh tôn trọng bà ngoại nên có thưa chuyện. Bà cũng bảo do em quyết định. Vậy mà em lại vì ích kỷ bản thân”. 

Thiếu gia Nghiêm Đức thẳng thắn cho biết sẽ không bao giờ quay lại với mối quan hệ này. Anh viết: “Anh sẽ không bao giờ quay lại với em được đâu em phải biết là không thể nào… Nên là đừng dùng con ra làm khó anh nữa. Làm mẹ mà ác quá thế này khiến anh sợ lắm. Việc thay đổi học của con không tổn hại gì tới thời gian hay tiền bạc của em. Giờ anh không biết phải nói với con như thế nào?”. 

Chồng bức xúc lên tiếng chỉ trích Diệp Lâm Anh.

Chồng bức xúc lên tiếng chỉ trích Diệp Lâm Anh.

Ngay dưới bài viết, Diệp Lâm Anh cũng phản hồi: “Ti ơi, thời gian này tâm trạng của em không hề ổn, em có cảm giác như đang phải quay trở lại quãng thời gian bọn mình phải đưa nhau ra toà. Nhưng em vẫn đang cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể nuôi con của bọn mình.

Em biết anh thương con, nhưng đây không phải là cách đúng để yêu thương, Ti ạ. Em cũng không muốn làm tổn thương anh nữa, nên là em đề nghị bọn mình dừng lại. Đám đông không thể giải quyết thay vấn đề của hai đứa mình. Chỉ có anh và em quyết định cuộc sống của gia đình mình thôi”. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nấu canh kim chi ngon hấp dẫn: Ăn một lần nhớ mãi

Cách nấu canh kim chi ngon hấp dẫn giúp bạn ăn hoài không biết chán.Cách nấu canh kim chi thịt lợn thơm ngon Cách nấu...

Cắt đôi quả chanh rồi cắm thứ này vào, muỗi nhiều đến mấy cũng bay đi hết

Đây là một mẹo hay vừa đuổi được muỗi lại không hại sức khỏe mà cách làm đơn giản. Bạn chỉ cần bổ chanh...

Thứ mà Maresca đang làm tốt hơn Tuchel và Pochettino

Đây là chiến thắng sân khách thứ ba liên tiếp của Chelsea tại giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ đầu mùa giải...

Bà xã Chi Bảo hạ sinh nhóc tỳ thứ 2, dung mạo của ái nữ cũng được hé lộ

Anh nhanh chóng chia sẻ niềm vui cùng bạn bè, gia đình và người hâm mộ khi đăng ảnh thành viên mới của gia...

Thầy tướng nói chẳng sai: “Nhìn độ dài ngón tay út biết ngay ai giàu sang phú quý, ai nghèo hèn khốn khó”

Người xưa cho rằng dựa trên chiều dài ngón tay út, chúng ta có thể biết rõ hậu vận của một người.Nhiều người có...