2024-09-23 06:19:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA5LzIzL2JpZW4tY2FuZy1seS1uaGEta3ktZ29pLXRoYW5nLXRlbi1tb3QtY2Etc2ktdmJpei1kYW4tbWF0LXZpLWJpLW5vaS14YXUtc2F1LWx1bmctMDcyNTM2LmpwZw==.webp
Array

Biến căng: Lý Nhã Kỳ gọi thẳng tên một ca sĩ Vbiz, “dằn mặt” vì bị nói xấu sau lưng

Vào tối 22/9, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, nhắc thẳng tên ca sĩ H.G. Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, cô không quen biết hay có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ này. Tuy nhiên, nữ doanh nhân đã nghe được rằng H.G. đã bàn tán với người khác về cô theo chiều hướng không tích cực. Vì vậy, nữ diễn viên của “Kiều nữ và đại gia” cảm thấy cần phải làm rõ mọi chuyện.

Mở đầu tâm thư, Lý Nhã Kỳ đã có lời mỉa mai: “Chị lạc hậu, quê mùa thật em ạ. Suy nghĩ hoài không biết nên gọi em là Ca Sĩ hay Ca Sỉ cho đúng vị trí của em. Chắc có lẽ Ca Sỉ mới đúng do chị thấy tần suất em làm việc nhiều ở nhà hàng, quán ăn”.

bien-cang-ly-nha-ky-goi-thang-ten-mot-ca-si-vbiz-dan-mat-vi-bi-noi-xau-sau-lung-1
Lý Nhã Kỳ đã có bài đăng dài trên trang cá nhân

Nữ doanh nhân kể lại vụ việc: “Ca Sỉ H.G ơi! Hôm 20/9 em bay đi QN, em ở sân bay gặp 1 người quen nhưng cũng không thân gì với em đâu, ấy vậy mà em bắt chuyện hỏi thăm qua lại với họ xong rồi em lại nói với họ chuyện của chị. Cái đó được gọi là ‘nhiều chuyện’ đó em. Không biết em có phân biệt được đâu là người biết chuyện và đâu là người nhiều chuyện không em?

Em ơi, sao người trong cuộc như chị chưa lên tiếng, chưa nói, chưa khẳng định gì mà em lại cứ thích thay chị nói vậy em. Mình có thể tự do thương hay ghét ai đó trong xã hội vì nó thuộc về cảm xúc của con người, không ai cấm đâu. Nhưng ngược lại, mình không nên tuỳ tiện nói về việc của người khác khi bản thân mình không phải là họ em nhé. Tự nhiên nhờ chuyện em đi nói về chị làm chị nhớ đến vài chuyện xảy ra của mấy anh bạn chị biết, khiến chị suy nghĩ và rút thêm nhiều kinh nghiệm lắm luôn.

Em nghĩ xem ai mà không sợ khi đưa phải người nhiều chuyện vào ngồi chung rồi ra kể lung tung không biết đúng sai thế nào nhưng vô tình lại khiến các anh chị nghe xong gây hiềm khích, thù hằn ghét bỏ nhau chỉ vì nghe từ cô G nói thì có khổ cho họ không. Trong khi cuộc sống bây giờ ai cũng muốn yêu thương nhau chứ có ai muốn ghét bỏ nhau đâu nè. Còn riêng cuộc sống hay công việc của chị, nếu chị muốn nói gì hay chia sẻ gì chắc chắn chị sẽ nhờ anh chị em truyền thông đưa tin hỗ trợ giúp chị rồi nên chị mong em bớt mệt tâm đi loan tin giúp chị em nhé”.

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bất ngờ khi thấy “chị đại kim cương” thể hiện sự bức xúc và gọi thẳng tên người khác trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, netizen xôn xao thảo luận và tò mò về câu chuyện giữa Lý Nhã Kỳ và nữ ca sĩ được nhắc đến.

bien-cang-ly-nha-ky-goi-thang-ten-mot-ca-si-vbiz-dan-mat-vi-bi-noi-xau-sau-lung-2
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của mọi người

Trong làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ được biết đến như một mỹ nhân thành công với khối tài sản khổng lồ. Cô có cuộc sống xa hoa với biệt thự, siêu xe, kim cương và bộ sưu tập đồ hiệu ấn tượng. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ tập trung vào công việc kinh doanh riêng, hầu như không tham gia hoạt động showbiz, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên các gameshow.

Mặc dù ít tham gia phim ảnh như trước, cuộc sống của “chị đại kim cương” vẫn thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên bị netizen soi mói và chỉ trích lối sống xa hoa. Một ví dụ điển hình là khi một diễn đàn chuyên về showbiz bất ngờ “đào mộ” video cô ‘flex nhẹ’ tủ đồ hàng hiệu, một netizen đã bình luận: “Giống tiệm túi xách Quảng Châu quá vậy”.

Thay vì im lặng, Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng đáp trả với một bình luận đầy thẳng thắn: “Tại cuộc đời em chỉ nhìn đến được thế thôi em ơi. Người giàu không ai làm nô lệ đồng tiền và đồ hiệu đó em ha. Tội cho em quá. Thay vì sửa mặt em nên sửa cái nết may ra em có trai yêu đàng hoàng nha”. Đây là một trong những lần Lý Nhã Kỳ thẳng thắn đối đáp với những ý kiến công kích mình trên mạng xã hội.

bien-cang-ly-nha-ky-goi-thang-ten-mot-ca-si-vbiz-dan-mat-vi-bi-noi-xau-sau-lung-3
bien-cang-ly-nha-ky-goi-thang-ten-mot-ca-si-vbiz-dan-mat-vi-bi-noi-xau-sau-lung-4
Lý Nhã Kỳ không ngại đáp trả những bình luận công kích mình trên mạng xã hội

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vì sao Havertz thoát thẻ đỏ?

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man City kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Màn so tài giữa hai ông lớn nước Anh...

Nấu canh kim chi ngon hấp dẫn: Ăn một lần nhớ mãi

Cách nấu canh kim chi ngon hấp dẫn giúp bạn ăn hoài không biết chán.Cách nấu canh kim chi thịt lợn thơm ngon Cách nấu...

Cắt đôi quả chanh rồi cắm thứ này vào, muỗi nhiều đến mấy cũng bay đi hết

Đây là một mẹo hay vừa đuổi được muỗi lại không hại sức khỏe mà cách làm đơn giản. Bạn chỉ cần bổ chanh...

Thứ mà Maresca đang làm tốt hơn Tuchel và Pochettino

Đây là chiến thắng sân khách thứ ba liên tiếp của Chelsea tại giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ đầu mùa giải...

Bà xã Chi Bảo hạ sinh nhóc tỳ thứ 2, dung mạo của ái nữ cũng được hé lộ

Anh nhanh chóng chia sẻ niềm vui cùng bạn bè, gia đình và người hâm mộ khi đăng ảnh thành viên mới của gia...