2024-09-23 07:09:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzkvMjMvaGx2LXRwaGNtLWNodW5nLXRvaS1kYS1nYXAtbWF5LWR1b2MtaHVvbmctbG9pLXR1LXZhci0xNzI3MDUwMTczOTU2LmpwZw==.webp
Array

HLV TP.HCM: “Chúng tôi đã gặp may, được hưởng lợi từ VAR”

Trong chuyến làm khách đến sân Quy Nhơn thuộc vòng 2 V-League mới đây, CLB TP.HCM đã giành được 3 điểm quý giá bằng chiến thắng 2-1. Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương đã 2 lần được VAR “cứu thua” trong 5 phút bù giờ của hiệp 2 và bảo toàn thành công thắng lợi.

HLV Phùng Thanh Phương cùng các học trò đã giành được 3 điểm trên sân khách.

Sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương thừa nhận “Chiến hạm đỏ” đã gặp may nhờ những quyết tịnh từ VAR: “Những tình huống tấn công của Bình Định vào cuối trận đấu đã đẩy cao sự kích tính và mang đến cho chúng tôi sự hồi hộp. Chúng tôi đã gặp vận may trong thời điểm này, đặc biệt là được hưởng lợi từ VAR.

Bình Định đã gây ra nhiều áp lực cho chúng tôi. Đúng là hôm nay CLB TP.HCM chơi chưa phải đúng chuyên môn của mình, các cầu thủ đã bộc lộ điểm yếu rất nhiều vì thiếu đi sự tập trung”.

Trong khi đó, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định cho biết: “Đúng là may mắn là một phần trong bóng đá. Nhưng tình huống dẫn đến bàn thắng không được công nhận và phạt đền sau đó, chúng tôi cũng đã kiểm tra lại VAR thì quyết định chuẩn xác. CLB luôn chấp nhận cuộc chơi và VAR luôn hỗ trợ tốt nhất cho trận đấu. Tôi không có gì phàn nàn về quyết định từ trọng tài”. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này trong nhà chẳng khác ném tiền qua cửa sổ, bảo sao mãi không giàu

Nếu gia chủ vô tình đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này trong nhà chẳng khác ném tiền qua cửa sổ, mãi...

Arsenal hòa Man City, Carragher trêu chọc Mourinho

Hành quân đến sân Etihad, Arsenal đặt mục tiêu giành điểm trước Manchester City để tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua...

Chạy đâu cho thoát khỏi Số Trời: 2 tuổi đắc lộc giàu có, 1 tuổi cẩn thận kẻo trắng tay trong tháng 10 dương

Tử vi trong tháng 10 Dương có 2 con giáp này may mắn thành công, nhưng có 1 tuổi này nên thận trọng.Tuổi Tuất Tử...

Phương Phương Thảo không ngại bị so sánh vì hát lại hit cũ của đàn chị

Nữ ca sĩ 9x cho biết cô không ngại bị so sánh khi hát lại hit cũ của bậc đàn anh đàn chị mà đó là sự may mắn, đáng tự hào.

5 thói quen giúp bạn giàu có từng ngày, chỉ ai làm được mới có của ăn của để

Nếu bạn muốn có tiền, tiết kiệm tiền thì hãy tiêu ít hơn 30% số tiền hôm đó có được. Đừng kiếm được đồng...