2024-09-23 07:00:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIzL3BlcC1ndWFyZGlvbGEtdGhvbmctY2FtLXZvaS1hcnNlbmFsLTE3MjcwNDkzMTgxMTkuanBn.webp
Array

Pep Guardiola thông cảm với Arsenal

Ở cuộc đối đầu giữa Manchester City và Arsenal trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, dù vượt lên dẫn trước đội chủ nhà với tỷ số 2-1 sau hiệp một, tuy nhiên, thầy trò Mikel Arteta lại rơi vào thế thiếu người sau chiếc thẻ đỏ của Leandro Trossard.

Pep Guardiola thông cảm với Arsenal vì chơi thiếu người.

Bước sang hiệp hai, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải đưa ra những thay đổi về mặt chiến thuật, chuyển sang chơi phòng ngự tiêu cực, thậm chí câu giờ nếu cần thiết. Tuy nhiên, với Pep Guardiola, điều đó là hoàn toàn bình thường.

Trên sóng Sky Sports, khi được hỏi về việc câu giờ của các cầu thủ Arsenal, Ông nói: Có lẽ tôi cũng sẽ làm như vậy trong bối cảnh chỉ còn chơi với mười người. Bạn phải hỏi Mikel (Arteta) về chiến thuật đó. Họ chơi tốt với những đường bóng dài cho Kai Havertz, người tỏ ra rất khỏe và sẵn sàng chờ bóng hai. Cuối cùng, chúng tôi đã kiên nhẫn, có cơ hội và ghi bàn. Vậy thôi”.

1 điểm nhọc nhằn giúp Manchester City tiếp tục giữ ngôi đầu bảng, tuy nhiên, “The Citizens” không thể nối dài chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu mùa.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này trong nhà chẳng khác ném tiền qua cửa sổ, bảo sao mãi không giàu

Nếu gia chủ vô tình đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này trong nhà chẳng khác ném tiền qua cửa sổ, mãi...

Arsenal hòa Man City, Carragher trêu chọc Mourinho

Hành quân đến sân Etihad, Arsenal đặt mục tiêu giành điểm trước Manchester City để tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua...

Chạy đâu cho thoát khỏi Số Trời: 2 tuổi đắc lộc giàu có, 1 tuổi cẩn thận kẻo trắng tay trong tháng 10 dương

Tử vi trong tháng 10 Dương có 2 con giáp này may mắn thành công, nhưng có 1 tuổi này nên thận trọng.Tuổi Tuất Tử...

Phương Phương Thảo không ngại bị so sánh vì hát lại hit cũ của đàn chị

Nữ ca sĩ 9x cho biết cô không ngại bị so sánh khi hát lại hit cũ của bậc đàn anh đàn chị mà đó là sự may mắn, đáng tự hào.

5 thói quen giúp bạn giàu có từng ngày, chỉ ai làm được mới có của ăn của để

Nếu bạn muốn có tiền, tiết kiệm tiền thì hãy tiêu ít hơn 30% số tiền hôm đó có được. Đừng kiếm được đồng...