2024-09-23 06:42:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yMy9zb2Mtdm9pLXBoYXQtbmdvbi1jdWEtaGFhbGFuZC1kYW5oLWNoby1zYW8tdHJlLWFyc2VuYWwtMTcyNzA0ODU0NTMwNi5qcGc=.webp
Array

Sốc với phát ngôn của Haaland dành cho sao trẻ Arsenal

Đêm qua, Arsenal đã xuất sắc cầm hòa các nhà ĐKVĐ Premier League, Man City với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà Etihad của đối thủ. Bộ đôi hậu vệ Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes giúp Pháo Thủ dẫn trước 2-1 sau hiệp 1 nhưng pha lập công của hậu vệ John Stones ở phút bù giờ thứ 8 hiệp 2 trực tiếp giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

Đáng chú ý, đối với cá nhân hậu vệ Lewis-Skelly, đây cũng là trận đấu ra mắt của cầu thủ 17 tuổi tại Premier League và ngôi sao người Anh đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong trận.

Đầu tiên, dù chưa chính thức vào sân nhưng sản phẩm lò đào tạo Hale End đã bị trọng tài chính Michael Oliver cảnh cáo bằng 1 thẻ vàng khi đang khởi động ngoài đường biên vì những phát ngôn không đúng mực về phía trọng tài này sau 1 tình huống va chạm trong trận.

Lewis-Skelly có trận ra mắt Premier League.

Tiếp đến, ở tình huống gây gổ giữa Erling Haaland và Magalhaes những phút cuối trận, Lewis-Skelly cũng đã tham gia cự cãi với ngôi sao người Na Uy để bảo vệ đồng đội, 1 đoạn video ghi lại khoảnh khắc trên được đăng tải lên mạng xã hội sau trận và theo một số ý kiến của người hâm mộ dưới phần bình luận (được tờ Daily Mail thu thập), Haaland gây ngỡ ngàng khi văng tục về phía hậu vệ sinh năm 2006 với câu nói: “Mày nghĩ mày là ai?”.

Trận này, trọng tài chính Oliver đã rút thẻ với 8 cầu thủ của 2 đội, trong đó tiền đạo Leandro Trossard nhận 2 thẻ vàng trong hiệp 1 và bị truất quyền thi đấu.

Trên BXH Premier League hiện tại, Man City vẫn giữ ngôi đầu với 13 điểm sau 5 trận còn Arsenal xếp thứ 4 với 11 điểm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Geovane là một cầu thủ tuyệt vời”

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trải qua trận đấu xuất sắc trên sân Hòa Xuân khi đánh bại đội chủ nhà Đà Nẵng 3-1...

3 quý nhân luôn ở bên cạnh mà nhiều người không biết, chỉ khi trân trọng họ thì mình mới có lộc

Cuộc sống này chúng ta ở nhà nhờ cha mẹ, ra ngoài nhờ bạn bè. Bạn bè chính là những kiểu người ở gần...

Đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này trong nhà chẳng khác ném tiền qua cửa sổ, bảo sao mãi không giàu

Nếu gia chủ vô tình đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này trong nhà chẳng khác ném tiền qua cửa sổ, mãi...

Arsenal hòa Man City, Carragher trêu chọc Mourinho

Hành quân đến sân Etihad, Arsenal đặt mục tiêu giành điểm trước Manchester City để tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua...

Chạy đâu cho thoát khỏi Số Trời: 2 tuổi đắc lộc giàu có, 1 tuổi cẩn thận kẻo trắng tay trong tháng 10 dương

Tử vi trong tháng 10 Dương có 2 con giáp này may mắn thành công, nhưng có 1 tuổi này nên thận trọng.Tuổi Tuất Tử...