2024-09-23 06:39:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIzL2dpYW5oLWxhaS0xLWRpZW0tYmVybmFyZG8tc2lsdmEtY2hlLWdpZXUtYXJzZW5hbC0xNzI3MDQ4MzUyMDEyLmpwZw==.webp
Array

Giành lại 1 điểm, Bernardo Silva chế giễu Arsenal

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 5 Ngoại hạng Anh giữa Manchester City và Arsenal đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đáng chú ý, dù chơi hơn người trong cả hiệp hai nhưng “The Citizens” phải nhờ đến pha lập công của John Stones ở phút 90+7′ để giữ lại 1 điểm.

Bernardo Silva không hài lòng với cách phòng ngự tiêu cực của Arsenal.

Chiếc thẻ đỏ của Leandro Trossard buộc huấn luyện viên Mikel Arteta phải thực hiện những điều chỉnh về mặt chiến thuật, tuy nhiên, dường như Bernardo Silva lại không hài lòng với cách phòng ngự tiêu cực đến từ phía “Pháo thủ”.

Chia sẻ với TNT Brazil, anh nói: Chỉ có một đội đến để chơi bóng. Đội kia đến để chơi hết khả năng của mình và được trọng tài cho phép, thật không may. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã có được một trận hòa, đó là kết quả tốt nhất mà chúng tôi có thể có được khi xét đến bối cảnh trong những khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu”.

“Chúng tôi không vui vì chúng tôi muốn có 3 điểm, nhưng cá nhân tôi hài lòng với cách chúng tôi chơi và đối mặt với trận đấu. Tôi vui vì chúng tôi luôn vào sân để cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Học hỏi cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để sành điệu hơn gấp bội

Học hỏi các cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để trở nên cuốn hút và nâng tầm khí...

3 sao Liverpool lột xác dưới thời Arne Slot: Fabinho mới của Anfield

Sau 5 vòng đấu Premier League mùa này, Liverpool của HLV Arne Slot đứng thứ 2 trên BXH, kém một điểm so với nhà...

Alexander-Arnold có câu trả lời cho Real Madrid

Trent Alexander-Arnold chỉ còn hợp đồng với Liverpool tới mùa hè sang năm. Thời gian qua, đôi bên đã tiến hành đàm phán nhưng...

John Stones bực bội vì không được đá chính

Trao đổi sau trận hòa Arsenal, John Stones thừa nhận, anh cảm thấy khó chịu khi không được góp mặt trong đội hình xuất...

TWINTIGERZ và VINJAZ hợp tác phát hành ca khúc mới ‘THERE 4 U’ trên hãng ghi âm đĩa Electric Fox

TwinTigerz & Vinjaz đã hợp tác để phát hành sản phẩm âm nhạc mới tràn đầy cảm xúc và năng lượng với tựa đề "There 4 U" được ra mắt trên hãng ghi âm đĩa Electric Fox.