2024-09-23 06:37:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8yMy9sZXdhbmRvd3NraS1oZS1sby10aGF5LWRvaS1naXVwLWJhcmNhLXRvYW4tdGhhbmctdGFpLWxhLWxpZ2EtMTcyNzA0ODIwOTkwMC5qcGc=.webp
Array

Lewandowski hé lộ thay đổi giúp Barca toàn thắng tại La Liga

Sau khi ghi 7 bàn vào lưới Real Valladolid và 4 bàn vào lưới Girona, Barcelona tiếp tục hủy diệt Villarreal vào đêm Chủ Nhật trong chiến thắng 5-1 hoành tráng tại Estadi de La Ceramica.

Giờ đây, Blaugrana đã có được 18 điểm sau 6 trận, giữ vững thành tích hoàn hảo của họ tại La Liga và hơn Real Madrid 4 điểm.

Lewandowski và Barca tiếp tục thăng hoa ở La Liga.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, Robert Lewandowski đã được hỏi điều gì đã thay đổi dưới thời tân huấn luyện viên Hansi Flick để thúc đẩy đội bóng có khởi đầu mùa giải tích cực như vậy.

Chân sút người Ba Lan cho biết: “Điều gì đã thay đổi so với mùa giải trước ư? Chúng tôi chuyền bóng và tấn công nhiều hơn. Công việc của tôi là luôn ghi bàn, cố gắng giành bóng và khai thác các khoảng trống.

Tôi nghĩ Barcelona luôn chơi tốt với tư cách một tập thể và chúng tôi đã thể hiện điều đó ngày hôm nay bằng cách ghi 5 bàn thắng”.

Đêm nay, Lewandowski đã lập được cú đúp ở hiệp 1 giúp Barca sớm dẫn trước Villarreal. Thậm chí anh có cơ hội lớn để lập hat-trick, nhưng không thực hiện thành công quả phạt đền trong hiệp 2.

Dù sao, Barca không thể hưởng được niềm vui trọn vẹn khi thủ thành Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương nặng và có nguy cơ phải bỏ lỡ cả phần còn lại của mùa bóng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Gary Lineker chỉ ra hậu vệ hoàn hảo của Liverpool

Liverpool có khởi đầu thuận lợi dưới triều đại HLV Arne Slot. The Kop giữ sạch lưới bốn sau sáu trận đầu tiên của...

Thúy Nga bất ngờ thông báo “có bầu” với Quang Lê

Những chia sẻ mới đây của nghệ sĩ hài Thúy Nga khiến dân tình không khỏi bất ngờ.Mới đây, Thúy Nga bất ngờ chia...

Gói hút ẩm dùng xong chớ vội vứt đi, có 8 công dụng cực quý, nhiều người không biết sẽ tiếc

Không chỉ để bảo quản thực phẩm, gói hút ẩm thực ra có rất nhiều công dụng mà nhiều người không biết đến.Làm khô...

2 trụ cột Real Madrid nghỉ thi đấu trận gặp Alaves

Cuối tuần qua, Real Madrid đánh bại Espanyol với tỉ số 4-1. Tuy nhiên, chiến thắng này trở nên không trọn vẹn với Los...

Mẹo bảo quản hành tỏi không sợ mọc mầm, để vài tháng không móp

Hành tỏi mọc mầm hoặc teo móp làm mất giá trị của chúng, hãy áp dụng ngay mẹo dưới đây để bảo quản chúng...