2024-09-23 06:12:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yMy9ndWFyZGlvbGEtY2FwLW5oYXQtY2hhbi10aHVvbmctY3VhLXJvZHJpLTE3MjcwNDY3MzgxNTIuanBn.webp
Array

Guardiola cập nhật chấn thương của Rodri

Đêm qua, Man City và Arsenal đã cống hiến 90 phút kịch tính với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội trên sân Etihad ở màn đại chiến thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Đội chủ nhà The Citizens vươn lên dẫn trước ở phút thứ 9 do công trung phong Erling Haaland nhưng 2 pha lập công sau đó của bộ đôi hậu vệ Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes giúp Pháo Thủ dẫn ngược trước giờ nghỉ. Tuy nhiên pha lập công ở phút bù giờ thứ 8 hiệp 2 của John Stones đã níu giữ lại 1 điểm cho các nhà ĐKVĐ.

Trận đấu này, đoàn quân Guardiola còn chịu tổn thất nặng nề khi tiền vệ Rodri phải rời sân sớm ở phút 20 sau 1 pha va chạm với Thomas Partey bên phía đội khách.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Guardiola đã có những cập nhật sơ bộ về vấn đề của học trò.

“Tôi chưa thể xác định mức độ chấn thương của Rodri. Tôi chưa hỏi các bác sỹ. Cậu ấy vẫn khỏe, tự rời sân nhưng cảm thấy không ổn nên được thay ra. Cậu ấy là tiền vệ trụ giỏi nhất thế giới, người có khả năng giành Quả bóng vàng. Rodri là 1 ngôi sao lớn ở các trận đấu thế này nhưng chúng tôi phải thích nghi”, Guardiola nói.

Rodri phải rời sân sớm trận hòa Arsenal.

Trận đấu với Arsenal mới chỉ là lần thứ 2 mùa này Rodri đá chính cho Man City. Trận hòa 0-0 với Inter Milan tại Champions League giữa tuần trước là lần đầu tiên ngôi sao người Tây Ban Nha góp mặt trong đội hình xuất phát The Citizens.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ được kiểm tra thêm nhưng nhiều khả năng cựu sao Atletico Madrid bỏ lỡ trận gặp Watford tại vòng 3 Carabao Cup diễn ra giữa tuần này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta cập nhật chấn thương của Calafiori, Timber và White

Đêm qua, Arsenal đã xuất sắc cầm hòa các nhà ĐKVĐ Premier League, Man City với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà Etihad...

Đến lượt HLV Đà Năng chê bai ngoại binh

Tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng không thể giành được dù chỉ 1 điểm khi để thua...

Chấm điểm Man City: Tân binh gây ấn tượng; Người hùng Stones

Trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà Etihad và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước...

Zirkee được đánh giá cao hơn bom tấn 75 triệu của Juventus

Ra sân từ đầu trong chuyến làm khách trước Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25, Joshua Zirkzee đã kết...

Về già, cha mẹ mẫu mực đừng nói 3 lời này với con kẻo chia rẽ tình cảm gia đình

Người già cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Đừng vì những câu nói vô tình mà làm mất đi tình cảm gia...