2024-09-22 23:22:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yMi9naXUtMy10aHUtbmF5LXRyb25nLXZpLXRpZW4tcmEtbmh1LW51b2MtdGFpLWxvYy10cm9pLXNhY2gtMjMyMjA0LmpwZw==.webp
Array

Giữ 3 thứ này trong ví, tiền ra như nước, tài lộc trôi sạch

Theo quan niệm phong thuỷ, việc giữ những món đồ này trong phí sẽ phá hỏng tài lộc, khiến chủ nhân gặp nhiều khó khăn.

Những thứ không nên để trong ví

– Biên lai, hoá đơn

Nhiều người có thói quen giữ các loại hoá đơn trong ví để kiểm soát những khoản chi, biết mình đã tiêu vào đâu. Tuy nhiên, các loại hoá đơn đại diện cho số tiền đã mất đi, giữ lại chúng trong ví sẽ không tốt cho nợ nần. Phong thuỷ cho rằng các loại hoá đơn để trong ví sẽ là yếu tố kích thích nợ nần, chi tiêu tăng lên. Nếu muốn lưu lại hoá đơn, bạn nên giữ chúng trong một quyển sổ chi tiêu riêng.

Việc giữ biên lai, hoá đơn trong ví cũng làm chiếc ví lộn xộn hơn, khó sử dụng hơn khi cần lấy tiền hoặc các loại thẻ ngân hàng.

– Để tiền lẻ vào ví mới

Với những chiếc ví mới, bạn không nên để tiền lẻ vào đó. Theo quan niệm phong thuỷ, nên để tiền có mệnh giá lớn, càng nhiều càng tốt để khai vận cho những chiếc ví mới, mang lại may mắn cho chính bản thân.

– Để ví rỗng

Theo quan niệm phong thuỷ, ví tiền để trống là đại kỵ, làm thâm hụt tài lộc của chủ nhân chiếc ví.

Theo quan niệm phong thuỷ, ví tiền để trống là đại kỵ, làm thâm hụt tài lộc của chủ nhân chiếc ví.

Nếu đã sử dụng ví, bạn không nên để ví rỗng, tiêu hết sạch tiền trong ví. Ví trống không mang lại tài lộc cho chủ nhân.

Xét về mặt tâm lý, không có chút tiền nào trong ví sẽ khiến bạn cảm thấy bất an khi ra khỏi nhà. Có tiền trong ví mang lại cảm giác an tâm hơn. 

Theo phong thuỷ, tiền trong ví chính là yếu tố thu hút tiền bạc, tài lộc cho chủ nhân. Bạn nên để tiền ở tất cả các ngăn để tạo cảm giác đủ đầy, thu hút thêm may mắn.

Một số lưu ý khác khi sử dụng ví

– Phải giữ ví ngăn nắp

Việc giữ ví tiền ngăn nắp, sạch sẽ không chỉ giúp quá trình sử dụng thuận tiện hơn mà còn giúp bạn giữ được tài lộc trong ví. Việc để ví lộn xộn, bừa bộn sẽ làm năng lượng trì trệ, tài lộc khó đến. Điều này áp dụng tương tự với nhà ở, phòng làm việc.

– Giữ ví tiền cẩn thận

Bạn nên đối xử tốt với chiếc ví của mình. Khi ở nhà, hãy để ví ở một vị trí nhất định để thể hiện sự trân trọng dành cho nó. Khi bạn coi trọng chiếc ví, phong thuỷ cho rằng nó sẽ thu hút nhiều may mắn, tài lộc hơn.

– Tổ chức, sắp xếp lại ví

Bạn có thể sắp xếp lại các món đồ trong ví, phân loại tiền theo thứ tự lớn nhỏ, xếp lại các loại giấy tờ thật sự cần thiết để trong ví. Việc này không chỉ giúp bạn dễ dàng sử dụng ví hơn mà còn là cách khơi thông năng lượng, thu hút tài lộc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Man City khó chịu với ”nghệ thuật hắc ám” của Arteta

Arsenal đã dẫn trước Manchester City trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes nhưng chỉ còn chơi với...

Đã đến lúc Ten Hag tàn nhẫn với Bruno Fernandes

Màn trình diễn tồi tệ trước Crystal PalaceTrong trận hoà 0-0 của M.U trước Crystal Palace vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những...

Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard

Bước ngoặt lớn nhất trong trận hòa vừa qua giữa Man City và Arsenal phải kể đến tấm thẻ đỏ của Leandro Trossard.Khi hiệp...

Stones tiết lộ chỉ thị của Pep trước khi ghi bàn

Trong một thế trận bế tắc trước 10 người Arsenal, HLV Pep Guardiola đã quyết định đưa ra sự thay đổi về mặt nhân...

”Man City tấn công tệ nhiều hơn là Arsenal thủ hay”

Manchester City đã có một trận hòa hú họa trước Arsenal. Dù được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước từ sớm...