2024-09-22 17:20:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yMi93ZXN0LWhhbS1zdGFyLXRocmVhdGVuZWQtdG8ta2lsbC1jaGVsc2VhLW1pZGZpZWxkZXItZHVyaW5nLWhlYXRlZC1hbHRlcmNhdGlvbi0xNzI2OTk4NzE0MDIzLmpwZw==.webp
Array

Sao West Ham dọa “kết liễu” Enzo Fernandez ngay trên sân

Hai bàn thắng của Nicolas Jackson và một bàn của Cole Palmer đã giúp Chelsea dễ dàng giành được ba điểm trước một West Ham United thi đấu thiếu sức sống ngay trên sân nhà. Những bất ổn từ HLV Julen Lopetegui là cơ hội để Enzo Maresca và các học trò khai thác.

West Ham đã rất cố gắng tìm cách chọc thủng lưới Chelsea, nhưng phần lớn thời gian họ bị hàng thủ The Blues vô hiệu hóa. Chính vì lẽ đó, sự căng thẳng càng tăng cao.

Từ một pha va chạm trên sân, ngôi sao của West Ham – Edson Alvarez đã có cuộc cãi vã nảy lửa với Enzo Fernandez. Cầu thủ người Mexico đã phải nhận thẻ vàng vì pha vào bóng này, nhưng Enzo không hài lòng.

Tình huống diễn ra với những tranh cãi của đôi bên. Edson Alvarez che miệng nhưng các đài truyền hình Tây Ban Nha đã bắt được khẩu hình và phát hiện rằng tiền vệ của West Ham nói với Enzo Fernandez:

Tình huống va chạm của 2 cái đầu nóng trên sân.

T** sẽ đợi m**!

T** sẽ g*** m** ngay bên ngoài, hoặc bất cứ nơi nào m** muốn.

Enzo Fernandes sau đó cũng không vừa, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea vỗ nhẹ vào Alvarez và nói: “Tiếp đi, tiếp đi nào nhóc.” với vẻ đầy thách thức.

Nhìn chung, vì West Ham quá sa sút nên đã tạo cơ hội cho Chelsea áp đặt thế trận, giành được 3 điểm ngay trên sân khách. “Những cái đầu nóng” là đặc sản trong nhiều cuộc đấu căng thẳng như thế.

Bài viết mới nhất

Nhiều người thích thắp hương cuốn tàn còn thầy phong thủy nói đó là xui rủi, vì sao?

Nhang hương cuốn tàn là sản phẩm được bán rộng rãi hiện nay nhưng chuyên gia phong thủy khuyên đừng dại mà dùng loại...

4 bài tập đốt cháy mỡ thừa và tăng cường giảm cân chỉ trong vài phút

Dưới đây là 4 bài tập buổi sáng dễ dàng có thể hỗ trợ hành trình giảm cân của bạn. Những bài tập này...

10 điều giản dị hạnh phúc của tuổi U50

Nhiều người cho rằng, điều quan trọng là sống vì mọi người. Khi bạn sống vì mọi người thì thế giới sẽ trở nên...

Patrik Lê Giang tỏa sáng, VAR đem về 3 điểm cho TP HCM

Bình Định đã có màn ra quân không thực sự thuận lợi khi để Hà Nội FC đánh bại trên sân Hàng Đẫy hôm...