2024-09-22 16:02:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8yMi9haS1zZS1naGktYmFuLWNoby1tYW4tdW5pdGVkLTE3MjY5OTU3Mjg2MDEuanBn.webp
Array

“Ai sẽ ghi bàn cho Man United?”

Trong cuộc so tài ở vòng 5 Premier League, Man United đã tạo ra thế trận áp đảo so với Crystal Palace, đặc biệt là trong hiệp 1. Nhiều cơ hội đã được Quỷ đỏ tạo ra, nhưng họ lại bỏ lỡ đáng tiếc và ngậm ngùi ra về với 1 điểm.

Các chuyên gia của BBC như Danny Murphy hay Ashley Williams đều đặt câu hỏi về hàng công Man United và quyết định không chiêu mộ một trung phong nào của INEOS trong mùa hè 2024.

Ten Hag phải đau đầu với hàng công Quỷ đỏ.

Danny Murphy cho biết: “Tôi nghĩ Man United đã có một số bản hợp đồng phòng ngự khá ổn, nhưng họ không giải quyết được tình trạng thiếu hụt bàn thắng.

Man United ghi được số bàn thắng thấp nhất trong nửa trên BXH mùa giải trước và họ đã mua Zirkzee – cầu thủ tấn công duy nhất còn trẻ và không phải là một tay săn bàn.”

Ashley Williams hoàn toàn đồng ý: “Zirkzee có giúp bạn ghi được 20 bàn thắng mỗi mùa giải không? Cậu ấy là sự bổ sung tấn công duy nhất.

Đó là điều Man United còn thiếu trong mùa giải trước. Họ thực sự đã chơi rất tốt, nhưng gần như thua trận. Vấn đề sẽ giống như mùa giải trước. Ai sẽ ghi bàn cho Man United?

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Schmeichel thán phục Onana khi đưa ra tuyên bố về Raya

Andre Onana tạo ra khoảnh khắc để đời ở trận Crystal Palace. Thủ thành Cameroon di chuyển khá tốt về phía bên trái để...

Dâng tiền thật lên ban thờ có ý nghĩa gì? Nhiều người sẽ phải giật mình sau khi biết được điều này

Nhiều người khi đi lễ, khi cúng gia tiền thường để thêm tiền thật trên ban thờ để mong có nhiều tài lộc.Ý nghĩa...

Từ bỏ Man United là bước đi đúng đắn của Jadon Sancho

Chelsea đã giành chiến thắng dễ dàng tại Sân vận động London nhờ cú đúp của Nicolas Jackson trong hiệp một, cùng với bàn...

Guardiola chỉ ra cầu thủ toàn năng trước thềm đấu Arsenal

Rico Lewis đá chính hầu hết các trận đấu của Manchester City trong mùa giải này. Khả năng di chuyển vào hàng tiền vệ...

“Đó là một pha vào bóng tệ hại”

Martinez đã nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Kamada ở rìa vòng cấm của Crystal Palace. Lisandro Martinez xông vào đối thủ bằng...