2024-09-22 16:00:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC85LzIyL2tob25nLWNoaS1yYWZhZWxzb24tdHV5ZW4tdmlldC1uYW0tY29uLXRoZW0tc3UtYm8tc3VuZy1zYW5nLWdpYS0xNzI2OTk1NjIxMTI5LmpwZw==.webp
Array

Không chỉ Rafaelson, tuyển Việt Nam còn thêm sự bổ sung sáng giá

Thời gian qua, thông tin tiền đạo Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) hoàn tất quá trình nhập tịch Việt Nam đã thu hút sự chú ý khi anh có thể được khoác áo đội tuyển để tham dự AFF Cup 2024. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng kỳ vọng hậu vệ Việt kiều, Jason Pendant Quang Vinh kịp hoàn thành thủ tục để nối bước Nguyễn Xuân Son.

Chia sẻ sau trận đấu với Thanh Hóa trên báo Giáo dục & Thời đại, Jason Pendant Quang Vinh tiếp tục bày tỏ hy vọng được chơi bóng cho tuyển Việt Nam khi bộc bạch: “Tôi đến đây để được chơi bóng cho đội tuyển Việt Nam và tôi đang cố gắng vì điều đó. Hiện tại, tôi chưa thể nói gì nhiều về sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và nền bóng đá khác bởi tôi mới chỉ đến đây“.

Trước đó, phía lãnh đạo của CAHN cũng hứa hẹn sẽ nỗ lực để hoàn tất quá trình nhập tịch cho Jason Pendant Quang Vinh với chia sẻ: “CLB CAHN sẽ tạo mọi điều kiện để Jason Quang Vinh phát huy được tài năng, cũng như hỗ trợ hết sức để anh sớm có quốc tịch Việt Nam và khoác áo đội tuyển quốc gia. Đó là mong muốn của ban lãnh đạo CLB CAHN cũng như người hâm mộ Việt Nam, khi đội tuyển có thêm một cầu thủ chất lượng“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhiều người thích thắp hương cuốn tàn còn thầy phong thủy nói đó là xui rủi, vì sao?

Nhang hương cuốn tàn là sản phẩm được bán rộng rãi hiện nay nhưng chuyên gia phong thủy khuyên đừng dại mà dùng loại...

4 bài tập đốt cháy mỡ thừa và tăng cường giảm cân chỉ trong vài phút

Dưới đây là 4 bài tập buổi sáng dễ dàng có thể hỗ trợ hành trình giảm cân của bạn. Những bài tập này...

10 điều giản dị hạnh phúc của tuổi U50

Nhiều người cho rằng, điều quan trọng là sống vì mọi người. Khi bạn sống vì mọi người thì thế giới sẽ trở nên...

Patrik Lê Giang tỏa sáng, VAR đem về 3 điểm cho TP HCM

Bình Định đã có màn ra quân không thực sự thuận lợi khi để Hà Nội FC đánh bại trên sân Hàng Đẫy hôm...