2024-09-22 11:31:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA5LzIyL3RoaWV1LWJhby10cmFtLW5oYXAtdmllbi10aW5oLXRyYW5nLXN1Yy1raG9lLWtoaWVuLW5oaWV1LW5ndW9pLWxvLWxhbmctMTIzNjI0LmpwZw==.webp
Array

Thiều Bảo Trâm nhập viện,tình trạng sức khỏe khiến nhiều người lo lắng

Chiều 20/9, Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh mình đang nằm viện và truyền nước. Nữ ca sĩ viết: “Sau khi quay ngày đêm thiếu ngủ thì nay ăn sinh nhật hơi lạ.” Mặc dù đang gặp vấn đề về sức khỏe, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ.

thieu-bao-tram-nhap-vien-tinh-trang-suc-khoe-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-1
Hình ảnh Thiều Bảo Trâm nhập viện, đang truyền nước

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, hy vọng Thiều Bảo Trâm sớm hồi phục sức khỏe. Được biết, ngày 20/9 là sinh nhật tuổi 30 của nữ ca sĩ. Trong dịp đặc biệt này, Matthis – bạn trai kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm – lần đầu công khai bức ảnh “khoá môi” ngọt ngào của cả hai.

thieu-bao-tram-nhap-vien-tinh-trang-suc-khoe-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-2
Thiều Bảo Trâm và bạn trai “khóa môi” ngọt ngào trong tiệc sinh nhật tuổi 30

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm đã thoải mái check-in khung cảnh ngắm mưa tại nhà, tag tài khoản của Mathis và viết dòng trạng thái: “Mưa buồn hiu, ngồi nhớ anh yêu”. Theo nhiều nguồn tin, Thiều Bảo Trâm và Mathis đã hẹn hò từ trước dịp Tết 2024. Nửa kia của cô là Mathis Metharam, sinh năm 2004, kém cô 10 tuổi và hiện đang sinh sống, làm việc tại Pháp. Anh sở hữu chiều cao nổi bật cùng vẻ ngoài điển trai không thua kém bất kỳ mỹ nam nào. Dù có sự chênh lệch về tuổi tác, chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và bạn trai vẫn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

thieu-bao-tram-nhap-vien-tinh-trang-suc-khoe-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-3

Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ quan điểm về tình yêu: “Rất ngắn gọn: yêu bằng cả trái tim. Cuộc sống, gia đình, sự nghiệp đã đủ khó khăn, áp lực rồi. Tôi sẽ không tính toán phải yêu một người thế này thế kia hay người ta phải yêu mình thật nhiều. Tình yêu cần sự chân thành để đi cùng nhau đến hết cuộc đời này. Đôi khi mọi người hay hỏi mình sẽ chọn người yêu mình hay người mình yêu? Tôi sẽ không chọn 1 trong 2 mà chọn người mình vừa yêu, và người đó cũng yêu mình chứ.

Tình yêu là 1 thứ rất tuyệt vời, 1 thứ cảm xúc khó tả, mang đến cho mình động lực trong cuộc sống. Có một người chia sẻ đồng hành, có khi là đi cùng suốt cuộc đời nữa, mọi người tưởng tượng xem? Cảm giác được yêu, mình yêu người ta và nhận lại tình yêu là một thứ thật tuyệt vời. Vậy nên Trâm mong dù có trải qua bao lần đổ vỡ, mọi người cứ cho bản thân được yêu lần nữa nhé!”

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người xưa nói: Người biết sống là phải biết nhìn xa trông rộng nhưng cuối cùng phải thuận theo tự nhiên, nghĩa là sao?

Muốn cuộc sống thênh thang không đau khổ thì thấm nhuần lời dạy này của ông bà sẽ giúp bạn vươn tới hạnh phúc.Nhìn...

Tết Nguyên Đán 2025, 3 tuổi rủng rỉnh tiền bạc, sang năm mới càng giàu sang

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng Tết Nguyên Đán 2025 đến cũng là thời điểm những tuổi này đổi vận, đón lộc,...

Sao trẻ Liverpool gã xương, nghỉ 2 tháng

Cầu thủ trẻ Calum Scanlon của Liverpool đã bị chấn thương tái phát trong quãng thời gian cho mượn tại Millwall.Cầu thủ 19 tuổi...

Để Yoro tới M.U, siêu cò Mendes chọc giận Real

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, bất chấp việc ban đầu Leny Yoro chỉ muốn chuyển sang khoác áo Real Madrid, Manchester...

“Ai sẽ ghi bàn cho Man United?”

Trong cuộc so tài ở vòng 5 Premier League, Man United đã tạo ra thế trận áp đảo so với Crystal Palace, đặc biệt...