2024-09-22 11:16:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzkvMjIvYmFuLWhvcC1kb25nLXh1YXQtc2FjLWJhYy1uaGF0LW11YS1oZS1jdWEtY2hlbHNlYS14dWF0LWhpZW4tdHJ1b2Mtd2VzdC1oYW0tMTcyNjk3ODU1MjAzNC5qcGc=.webp
Array

Bản hợp đồng xuất sắc bậc nhất mùa hè của Chelsea xuất hiện trước West Ham

Chelsea đã có rất nhiều bản hợp đồng mới trong mùa hè, và Jadon Sancho là sự bổ sung đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhất ngay lúc này. Sau khi có một pha kiến ​​tạo trong trận ra mắt trước Bournemouth vào cuối tuần trước, Jadon Sancho đã tạo ra tác động cho Chelsea một lần nữa trong chiến thắng 3-0 trước West Ham United hôm qua.

Được trao cơ hội đá chính, cầu thủ chạy cánh này đã kiến ​​tạo cho Nicolas Jackson ghi bàn mở tỷ số cho The Blues, mặc dù Jackson vẫn còn nhiều việc phải làm sau khi nhận bóng. Các hậu vệ của West Ham đã không thể tiếp cận Jackson và phải trả giá cho điều đó.

Adarabioyo là tân binh thể hiện ấn tượng không kém.

Sự kết hợp tốt của Sancho với cầu thủ 23 tuổi và các tiền đạo khác của Chelsea đã nhận được lời khen ngợi. Nhưng một bản hợp đồng khác cũng xứng đáng được ghi nhận. Trước West Ham, Tosin Adarabioyo lần đầu tiên đá chính trong màu áo Chelsea tại Ngoại hạng Anh và trung vệ này đã không làm mọi người thất vọng.

Về mặt phòng ngự, Adarabioyo rất chắc chắn, khi giữ bóng, anh cũng khá hiệu quả. Theo Sofascore, cầu thủ 26 tuổi này đã có 5 lần phá bóng, giành chiến thắng trong 2 pha tranh chấp trên mặt đất và không bị qua người một lần nào. Adarabioyo cũng hoàn thành 45 trong số 51 đường chuyền mà anh thực hiện, mang lại cho anh tỷ lệ chuyền bóng thành công là 88%.

Khi cầm bóng, anh trông rất điềm tĩnh và khéo léo. Đối với một cầu thủ to lớn như vậy, anh có thể đã khiến một số người hâm mộ Chelsea ngạc nhiên.

Trước trận đấu, Adarabioyo đã có một thông điệp táo bạo cho West Ham, cảnh báo họ rằng The Blues đang sẵn sàng bùng nổ. Cuối cùng, đội của anh đã làm được điều đó. Màn trình diễn mới đây của Tosin Adarabioyo có thể chứng minh anh là một trong những thương vụ xuất sắc nhất mùa hè

Adarabioyo là thương vụ 0 đồng của The Blues.

Adarabioyo là một trung vệ cao 1m96, hiện đã có 80 lần ra sân tại Premier League. Tuy nhiên, Chelsea đã xoay xở để ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh với đối thủ phía tây London Fulham hết hạn vào mùa hè. Cựu huấn luyện viên Marco Silva của Adarabioyo đã khen ngợi cầu thủ này vào năm ngoái: “Cách cậu ấy có thể phòng ngự trong vòng cấm nhưng cũng có thể cầm bóng, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt.”

Với việc Chelsea không phải trả một xu nào cho chữ ký của anh, Adarabioyo có thể dễ dàng trở thành một trong những thương vụ xuất sắc nhất mùa hè. Màn trình diễn của anh tại sân vận động London ít nhất cũng có thể nói là đầy hứa hẹn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bạn có biết lớp sáp trên táo nguy hiểm đến mức nào? Cách loại bỏ cực kỳ dễ

Bạn có thường xuyên ăn táo mà không biết rằng trên vỏ táo có một lớp sáp bảo quản? Lớp sáp này có thể...

Kho thịt cùng loại lá này, thịt lên màu vàng óng mà không cần thắng đường

Không dùng nước hàng nhưng thịt kho cùng loại lá này vẫn lên màu hổ phách, mềm rục mà giữ nguyên miếng, nước kho...

Kể từ 7/2025: 3 đối tượng sẽ bị cắt lương hưu người dân cần biết

Luật Bảo hiểm xã hội 2024 sẽ chính thức có hiệu lực từ thời điểm ngày 1/7/2025, quy định về việc tạm dừng, chấm...

Wi-Fi chậm như rùa cứ làm cách này: Vào mạng nhanh gấp 10 lần

Áp dụng những mẹo này giúp tăng tốc độ internet tại nhà lên gấp 10 lần, bạn đã thử chưa?Wi-Fi chậm là nỗi ám...

Tướng bàn chân của người cả đời đi trong nhung lụa: Ai có 1/3 cũng cả đời tiêu không hết của

Những người có nét tướng này trên bàn chân giàu sang, phát tài làm gì cũng có quý nhân nâng đỡ. Ba ngón chân đầu...