2024-09-22 09:50:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yMi8zLW5nb2ktc2FvLXNhbmctbmhhdC1sYW0tbmVuLW1hbi1sb2ktbmd1b2MtZG9uZy1hbi10dW9uZy1jdWEtcmVhbC0xNzI2OTczMzkwNDYyLmpwZw==.webp
Array

3 ngôi sao sáng nhất làm nên màn lội ngược dòng ấn tượng của Real

Thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti có vẻ như đã dần lấy lại được phong độ bằng những chiến thắng liên tiếp ở cả La Liga và Champions League, kể từ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Vì thế Espanyol chắc chắn không phải là thử thách khó dành cho họ ở vòng 6 La Liga.

Được chơi trên sân nhà trước đối thủ kém hơn về mọi mặt, nhà cầm quân người Ý không ngần ngại tung ra một đội hình khá lạ lẫm. Đáng chú ý nhất là việc Aurelien Tchouameni được kéo về đá cặp trung vệ cùng Eder Militao, để cho Antonio Rudiger có cơ hội nghỉ ngơi.

Hậu vệ trái Ferland Mendy cũng được nghỉ, nhường lại vị trí xuất phát cho Fran Garica. Ở hàng tiền vệ, Luka Modric có lần hiếm hoi được ra sân ngay từ đầu, để kết hợp cùng Federico Valverve và Jude Bellingham. Trên hàng công, Vinicius Junior được cất lên băng ghế dự bị, nhường vị trí tiền đạo trái cho Rodrygo, trong khi Arda Guler và Kylian Mbappe xuất phát ngay từ đầu.

Bellingham trong vòng vây của các cầu thủ Espanyol.

Dù có nhiều xáo trộn ở đội hình đá chính, nhưng với lợi thế sân nhà cùng chất lượng cầu thủ tốt hơn, Real Madrid không khó để kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Thống kê chỉ ra rằng, Los Blancos cầm bóng tới 73% thời lượng, tung ra tổng cộng 31 cú sút, trong đó có 14 lần dứt điểm trúng đích.

Vì thế, việc Real chỉ có được 4 bàn thắng do công của Dani Carvajal, Rodrygo, Vinicius và Mbappe là chưa đủ khiến các cổ động viên hài lòng. Bên phía đội khách, nỗ lực của họ được đền đáp bằng 1 bàn thắng danh dự, do thủ thành Thibaut Courtois phản lưới.

Giành thắng lợi chung cuộc 4-1, Real Madrid tạm thời rút ngắn cách biệt với đại kình địch Barcelona xuống còn 1 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ancelotti có thể bị tái lập khoảng cách 4 điểm, nếu như Barca đánh bại được Villarreal trong trận đấu tối nay.

Sau đây là 3 cầu thủ bên phía Los Blancos được cho là chơi tốt nhất trước Espanyol.

Vinicius Junior

Vinicius ăn mừng bàn thắng cùng Mbappe.

Chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 58 thay cho Guler, nhưng tác động của Vinicius tạo ra là vô cùng lớn. Anh chính là người kiến tạo cho bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Rodrygo ở phút thứ 75, trước khi tự mình lập công sau đường chuyền từ Mbappe.

Jude Bellingham

Xuất phát với vị trí lệch trái trong hàng tiền vệ 3 người, nhiệm vụ của Jude Bellingham là cung cấp bóng cho hàng công và anh đã hoàn thành tốt. Dù không có được bàn thắng hay kiến tạo nào, nhưng màn trình diễn của tuyển thủ Anh là rất ấn tượng, khi luôn khiến hàng thủ Espanyol phải ở trong trạng thái báo động. Có một chút lo lắng khi Bellingham ôm vai sau một pha va chạm.

Kylian Mbappe

Ngôi sao người Pháp chắc chắn không có một màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu sáng nay, nhưng về cơ bản thì anh đã thể hiện được đầy đủ phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Mbappe kết thúc cuộc đối đầu với Espanyol bằng 1 bàn thắng trên chấm 11m và 1 đường kiến tạo.

Bài viết mới nhất

“Tôi không biết tại sao bạn lại chọn Wan-Bissaka”

Theo quan điểm đến từ Michael Owen, Aaron Wan-Bissaka hoàn toàn không phù hợp với phong cách bóng đá của HLV Julen Lopetegui ở...

7 bí quyết để có cuộc sống an lạc

Đừng bao giờ ảo tưởng rằng danh vọng, tiền bạc, quyền lực, địa vị... sẽ mang lại cho con người cuộc sống hạnh phúc...

4 cách rút tiền mặt không cần dùng thẻ ATM: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

Nếu bạn muốn rút tiền mặt nhưng lại không có thẻ ATM bên cạnh hãy thử ngay cách này nhé!Nếu bạn đang muốn có...

Sao West Ham dọa “kết liễu” Enzo Fernandez ngay trên sân

Hai bàn thắng của Nicolas Jackson và một bàn của Cole Palmer đã giúp Chelsea dễ dàng giành được ba điểm trước một West...

Các cụ có câu: 3 đồ vât sau dù nghèo cũng không nên mượn, nếu mượn sẽ gặp xui”, đó là gì?

3 thứ này đừng mượn kẻo tai ương kéo đến.Giường tân hôn Hôn nhân chính là tứ hỷ của con người. Trong mắt người xưa...