2024-09-22 09:35:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yMS8zLW5ldC10dW9uZy1jdWEtZGFuLW9uZy1naWF1LWNvLXBodS1udS1sYXktZHVvYy1jYS1kb2ktaHVvbmctcGh1Yy1uZ3VvaS1kby1jdWEtYmFuLWNvLWtob25nLTIwMjExNS5qcGc=.webp
Array

3 nét tướng của đàn ông giàu có: Phụ nữ lấy được cả đời hưởng phúc, người đó của bạn có không?

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu nét tướng này cuộc sống hanh thông, viên mãn.

Người đàn ông có tướng mũi đầy đặn

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có tướng mũi là dấu hiệu nhận biết tài vận và quan vận của mỗi người. Khi đánh giá tài vận của ai đó, người ta thường nhìn tướng mũi đầu tiên.

Đặc biệt, những người đàn ông mũi to, rộng, đầy đặn thường sống phóng khoáng, thoải mái. Nếu bề ngang rộng thì hào phóng nhưng vẫn tiết kiệm tốt, biết quản lý tiền bạc. Đồng thời, người đàn ông này trong tính cách rất nhạy bén, đầu óc nhanh nhạy, tự tin, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công. 

Đặc biệt, người có sống mũi thẳng dài vượt ấn đường là đại phú. Ấn đường là vùng thịt giữa 2 hàng lông mày. Người có sống mũi thẳng, dài vượt ấn đường rất ít. Mũi cũng là cung thổ, liên quan đến đất cát cực kỳ giàu có.

Tướng đàn ông giàu có

Tướng đàn ông giàu có

Người có tướng tai dày và đầy đặn

Trong nhân tướng học, những người đàn ông có tướng tai to, dày thường có cuộc sống giàu sang, phú quý. Đặc biệt, những người này có đầu óc nhạy bén, ham học hỏi nên hiểu biết sâu rộng, biết phân biệt phải trái. Trong cuộc sống nhưng người đàn ông này biết nhìn xa trông rộng, làm việc thận trọng, tính tình ổn định nên rất dễ chạm tay đến thành công. Trong công việc, người này có thể trở thành người đứng đầu, có tướng làm quan. Con đường sự nghiệp của họ luôn rộng mở, cơ hội phát triển không ngừng tự tìm đến.

Người đàn ông có tướng hai cằm

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có hai cằm thường là người có tính cách khá ôn hòa, đối xử với mọi người với thái độ thân thiện, được nhiều người được nhận xét là khá dễ gần. 

Trong nhân tướng đàn ông hai cằm, ta nhận thấy họ không hay tính toán, so đo với người khác, vì một mối lợi nhỏ mà trở mặt với người quen. Chính vì thế, khi kết giao với tướng người này, ta không cần lo lắng đến việc bị họ lợi dụng hay phản bội.

Tướng đàn ông giàu có

Tướng đàn ông giàu có

Trong công việc, những người này họ thường có cơ may gặp được quý nhân giúp họ nhận được những vị trí tốt, những công việc phù hợp với khả năng. Họ thông minh nên có thể tạo dựng được nhiều tiền bạc.

Xem tướng đàn ông hai cằm, nếu người này còn những đường nét trên gương mặt ưa nhìn thì tài khí sẽ cực kỳ vượng cuộc sống viên mãn giàu có

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ông bà dặn: Chuyển nhà nhất định phải nhớ mang theo thứ này, cũ cũng phải mang theo vì sự giàu có của bạn

Thứ này nếu bỏ lại ở nhà cũ có thể khiến gia đình gặp xui xẻo nên cần chú ý mang chúng theo khi...

Đóng đủ Bảo hiểm xã hội 15 năm muốn nhận lương người lao động cần đáp ứng điều kiện này

Một điểm mới đáng chú ý của Luật BHXH 2024 đó là người động đóng đủ 15 năm trở lên sẽ đủ điều kiện...

4 điểm nóng Man City vs Arsenal: Haaland chạm trán ‘đá tảng’

Man City tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad trở thành trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League. Đây được ví von như...

ĐH dự kiến Man City gặp Arsenal: Haaland có bàn thắng thứ 100?

City đã không giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào với Pháo thủ mùa giải trước, tuy nhiên họ đã có...

Hậu ly hôn, Tôn Bằng đập cửa xông vào nhà riêng của Hằng Du Mục “cướp con”

Mặc dù đã ly hôn, nhưng cuộc sống của Hằng Du Mục và các con vẫn bị chồng cũ tác động.