2024-09-22 09:14:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS8yMi81LWRpZW0tbmhhbi1saXZlcnBvb2wtMy0wLWJvdXJubWVvdXRoLWNoaWVzYS1yYS1tYXQtZ2lhLXRyaS1jdWEtbnVuZXotMTcyNjk3MTI0NjMwMS5qcGc=.webp
Array

5 điểm nhấn Liverpool 3-0 Bournmeouth: Chiesa ra mắt; Giá trị của Nunez

1. Giá trị của Darwin Nunez

Nunez có lần đầu tiên đá chính dưới triều đại HLV Arne Slot ở sân chơi Premier League. Thực tế chứng minh tiền đạo người Uruguay đã đền đáp niềm tin của ông thầy người Hà Lan.

Phút 37, Nunez tung cú sút đẳng cấp, xé toang mành lưới Bournemouth. Bên cạnh bàn thắng, cựu sao Benfica chơi ấn tượng ở những tình huống không bóng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Arne Slot cho hay:

Cậu ấy tập luyện chăm chỉ., kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Ngày hôm nay, mọi người có thể nhìn thấy màn trình diễn xuất sắc của Nunez. Nunez biết cách nắm bắt cơ hội khi nó xuất hiện”.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn. Nỗ lực của Nunez xứng đáng được ghi nhận. Đó là điều chúng tôi luôn chờ đợi ở các tiền đạo”.

2. Dominik Szoboszlai dần tiến hóa

Tiền vệ người Hungary đóng góp một bàn thắng khi Liverpool đánh bại AC Milan 3-1 vào giữa tuần. Szoboszlai có suất đá chính khi The Kop chạm trán Bournemouth. Ngôi sao 23 tuổi được Arne Slot trao vai trò số 10, hỗ trợ phía sau Darwin Nunez.

Màn trình diễn của tuyển thủ Hungary ở mức tròn vai. Szoboszlai tung ra 1 cú sút, không đem về bàn thắng hay kiến tạo nào. CĐV Liverpool sẽ trông chờ một phiên bản xuất sắc hơn của Szoboszlai ở giai đoạn tới.

3. Rực lửa, cuồng nhiệt

Trái với màn trình diễn nhạt nhòa ở trận thua Nottingham Forest, Liverpool đem đến lối chơi ấn tượng trước Bournemouth. Số liệu thống kê cho thấy đội chủ sân Anfield tung ra tổng cộng 19 cú sút, bao gồm 13 pha dứt điểm trúng đích, đem về 3 bàn thắng, thời lượng kiểm soát bóng 59%.

Rực lửa, cuồng nhiệt và hiệu quả trở thành hình ảnh điển hình của Liverpool ở chiến thắng trên sân nhà Anfield.

4. Kẻ đóng thế hoàn hảo

Caoimhin Kelleher được Arne Slot lựa chọn bắt chính trong khung gỗ thay thế cho Alisson Becker. Thực tế cho thấy, ngôi sao người Ireland khiến CĐV quên đi hình bóng của Alisson với nhiều tình huống giải nguy ấn tượng.

“Thật may mắn khi Liverpool sở hữu Kelleher trong khung gỗ. Cậu ấy đã có một số pha cứu thua thực sự ấn tượng. Alisson có nhiều màn trình diễn hay, nhưng cậu ấy không phải làm việc nhiều như Kelleher trước Bournemouth,” Arne Slot chia sẻ sau trận đấu.

5. Federico Chiesa ra mắt Anfield

Ngôi sao chạy cánh người Italia không mất nhiều thời gian để thích nghi với màu áo mới. Chiesa vào sân từ băng ghế dự bị, tung cú sút đe dọa trực tiếp đến Bournemouth. Đáng tiếc, pha dứt điểm của Chiesa không đem về bàn thắng.

Lịch thi đấu dày đặc sắp tới là cơ hội để Chiesa ra sân chứng minh năng lực. Arne Slot nhiều khả năng trao suất đá chính cho cựu sao Juventus ở màn chạm trán West Ham United vào giữa tuần sau.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tướng bàn chân của người cả đời đi trong nhung lụa: Ai có 1/3 cũng cả đời tiêu không hết của

Những người có nét tướng này trên bàn chân giàu sang, phát tài làm gì cũng có quý nhân nâng đỡ. Ba ngón chân đầu...

Quyền Linh lên tiếng sau khi bị nghi ngờ về việc đóng góp từ thiện cho bà con vùng lũ

MC Quyền Linh cũng là một trong những sao Việt có đóng góp cao nhất trong hoạt động quyên góp, cứu trợ người dân...

Một người dù xuất chúng đến đâu cũng nên cúi đầu trước 3 kiểu người này

Bậc nhân nghĩ thì không nên đụng đến dù là 1 li. Đã là những người vương giả mà còn cao thượng, không phải...

Người sinh ngày Âm lịch này nửa đời đầu vất vả, sau tuổi trung niên cuộc sống ‘sang trang’

Bạn có cảm thấy cuộc sống của mình đang dần thay đổi sau tuổi 30? Có những điều kỳ diệu đang chờ đón bạn...

NTK Phan Đăng Hoàng gây dấu ấn mạnh tại Milano Fashion Week 2025

NTK Phan Đăng Hoàng khiến cho giới mộ điệu nói chung và Việt Nam nói riêng tự hào khi truyền tải vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua BST mới tại Tuần lễ thời trang Milano Fashion Week 2025.