2024-09-22 09:00:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOS8yMi9yby10aW5oLWhpbmgtd2VzbGV5LWZvZmFuYS0xNzI2OTcwNDIzNTQzLmpwZw==.webp
Array

Rõ tình hình Wesley Fofana

Wesley Fofana gia nhập Chelsea từ Leicester vào mùa hè năm 2022 nhưng quá trình phát triển của anh bị cản trở do nhiều chấn thương ở đầu gối và dây chằng.

Cầu thủ 23 tuổi này chỉ chơi 25 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường cho đến nay và không ra sân lần nào trong mùa giải trước do bị rách dây chằng chéo.

Fofana rời sân ở phút 57.

Tuy nhiên sau quá trình hồi phục, trung vệ người Pháp đã góp mặt ở cả 5 trận tại Premier League mùa giải năm nay, anh còn được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Nhưng một lần nữa, NHM The Blues lại có lý do để lo lắng khi chứng kiến Fofana rời sân ở phút 57 trong trận đấu với West Ham United.

Anh đi tập tễnh, phải bó bột và chườm đá nơi phần đầu gối. Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca đã nói về tình hình cậu học trò:

Vấn đề này không quá nghiêm trọng.

Lý do chúng tôi đưa Fofana ra ngoài là vì muốn giữ cậu ấy an toàn. Trong hiệp hai, họ đã thay đổi Kudus sang cánh đối diện và có lẽ là một rủi ro lớn nếu giữ Fofana trên sân nhưng không có chấn thương nào cả.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV SLNA chỉ ra sự đáng sợ của HAGL

Trong trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2024/25 mới đây, CLB HAGL đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước SLNA. Những pha...

“Tôi hy vọng Arteta sẽ dũng cảm hơn”

Nhận định xoay quanh cuộc thư hùng giữa Manchester City và Arsenal đêm nay, cựu cầu thủ Danny Murphy chia sẻ:"Mùa trước, Arsenal giành...

Một Hoa hậu Việt Nam đã bí mật sinh con, loạt hint không thể chối cãi

Người đẹp này quyết định làm mẹ trong lặng lẽ, tránh sự chú ý của công chúng.

Lý do Pep lạc quan sẽ đánh bại Arsenal để giành danh hiệu thứ 5

Pep Guardiola từng thừa nhận ông đã không còn quá khao khát Ngoại hạng Anh sau khi gần như thống trị giải đấu này...

7 ngày cuối cùng tháng 9 Dương: 3 tuổi chẳng cần bon chen, tiền bạc cũng đầy tay

Trong 7 ngày cuối cùng tháng 9 Dương, những con giáp này làm gì cũng thuận lợi.Tuổi Dậu Theo tử vi 12 con giáp, người...