2024-09-22 08:01:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzkvMjIvbm90LWFsd2F5cy1iZW5lZmljaWFsLW1hbmNoZXN0ZXItdW5pdGVkLWJvc3MtZXJpay10ZW4taGFnLWJhc2hlZC1mb3ItZGlmZmVyaW5nLWZyb20tc2lyLWFsZXgtZmVyZ3Vzb24tMTcyNjk2NjYyNzY1OC5qcGc=.webp
Array

Nguyên văn tuyên bố khiến Ten Hag tức giận

Như đã đưa tin, HLV Erik ten Hag tức giận với bình luận của Jamie Redknapp sau trận hòa 0-0 của Man Utd trước Crystal Palace ở vòng 5 Premier League.

Ông cho hay:“Tôi đã nghe về những lời đồn đoán từ một số chuyên gia – nó thật điên rồ. Với tư cách là một con người, tôi gần như muốn nói rằng bạn thực sự không ổn khi đưa ra những suy đoán như vậy, nếu bạn không biết chuyện gì đang xảy ra. Đây chỉ là vấn đề xoay tua đội hình.”

Ten Hag nổi giận.

Sau đây là nguyên văn tuyên bố của Jamie Redknapp: “Cảm giác như có điều gì đó không ổn, tôi không biết chi tiết. Nhưng bạn không loại một cầu thủ đã ghi hai bàn vào giữa tuần và đã ghi bàn vào lưới Southampton.

Tôi không nói rằng Rashford đã trở lại nhưng cậu ấy đang cho thấy dấu hiệu của phiên bản tốt nhất từ 2 năm trước. Cảm giác như có điều gì đó đã xảy ra trong tuần này, tôi không biết huấn luyện viên thất vọng ra sao. Thật bất thường khi huấn luyện viên lại công khai nói cầu thủ vì lối sống của họ.

Sir Alex Ferguson sẽ không bao giờ làm điều đó, trong khi Ten Hag đã làm điều đó trong một vài lần. Điều đó không phải lúc nào cũng có lợi cho cầu thủ.”

Trước trận, Ten Hag chỉnh đốn Rashford: “Cậu ấy sẽ không đạt được trình độ cao nhất nếu không có cuộc sống lành mạnh và kỷ luật bên ngoài. Rashford cần sự giúp đỡ và ủng hộ. Nhưng trên hết, phải tự sắp xếp cuộc sống của mình, luôn có thái độ tập luyện và thi đấu đúng đắn”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ông bà dặn: Chuyển nhà nhất định phải nhớ mang theo thứ này, cũ cũng phải mang theo vì sự giàu có của bạn

Thứ này nếu bỏ lại ở nhà cũ có thể khiến gia đình gặp xui xẻo nên cần chú ý mang chúng theo khi...

Đóng đủ Bảo hiểm xã hội 15 năm muốn nhận lương người lao động cần đáp ứng điều kiện này

Một điểm mới đáng chú ý của Luật BHXH 2024 đó là người động đóng đủ 15 năm trở lên sẽ đủ điều kiện...

4 điểm nóng Man City vs Arsenal: Haaland chạm trán ‘đá tảng’

Man City tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad trở thành trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League. Đây được ví von như...

ĐH dự kiến Man City gặp Arsenal: Haaland có bàn thắng thứ 100?

City đã không giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào với Pháo thủ mùa giải trước, tuy nhiên họ đã có...

Hậu ly hôn, Tôn Bằng đập cửa xông vào nhà riêng của Hằng Du Mục “cướp con”

Mặc dù đã ly hôn, nhưng cuộc sống của Hằng Du Mục và các con vẫn bị chồng cũ tác động.