2024-09-22 07:53:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzIxLzUtZGlldS1hbi10dW9uZy1zYXUtMy10cmFuLXZvbmctMi12LWxlYWd1ZS1oYWdsLXZ1bmctdmFuZy10cmVuLWRpbmgtMTcyNjkzMjc2NjUzNC5qcGc=.webp
Array

5 điều ấn tượng sau 3 trận vòng 2 V-League: HAGL vững vàng trên đỉnh

Phù thủy Popov bắt bài HLV Polking

Trận cầu sớm nhất vòng 2 là cuộc so tài giữa 2 chiến lược gia đầy cá tính, nơi mà HLV Velizar Popov đã giành phần thắng trước nhà cầm quân Alexandre Polking một cách thuyết phục. Dù vắng 2 trụ cột gồm Rimario Gordon và Gustavo Santos nhưng với chiến thuật hợp lý, Thanh Hóa đã bẻ gãy gần như hoàn toàn các bài tổ chức của CAHN, khiến các ngôi sao bên phía đại diện ngành công an phải câm lặng. Để rồi, từ một tình huống phản công chớp nhoáng, Yago Ramos ghi bàn duy nhất giúp đội bóng xứ Thanh giành trọn 3 điểm ngay tại Hàng Đẫy.

Thanh Hóa bất ngờ đánh bại CAHN. Ảnh: VPF.

HAGL vững vàng trên đỉnh

CLB HAGL tiếp tục có ngày thi đấu thăng hoa khi nhẹ nhàng vượt qua đối thủ yếu SLNA với tỷ số 2-0 bằng các bàn thắng của Châu Ngọc Quang và Trần Thanh Sơn. Giống như trận gặp Quảng Nam, đoàn quân HLV Lê Quang Trãi cùng GĐKT Vũ Tiến Thành đã kiểm soát thế trận và nhận về kết quả xứng đáng. Sáu điểm sau 2 trận, ghi 6 bàn và giữ trắng lưới, nhiều khả năng, HAGL vẫn sẽ duy trì ngôi đầu BXH sau vòng 2 một cách thuyết phục.

HAGL giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: VPF.

Gà son Phố Núi

Thêm 1 lần nữa, Trần Bảo Toàn lại chứng minh mình đang là gà son của HAGL ở đầu mùa giải năm nay. Anh chính là người đã thực hiện đường tạt bóng từ cánh trái ở phút 35 để Châu Ngọc Quang phá vỡ thế bế tắc, qua đó mở ra chiến thắng cho đội chủ nhà. Trước đó, cựu sao U23 Việt Nam cũng có 2 pha kiến tạo dẫn đến 2 bàn thắng vào lưới CLB Quảng Nam ở vòng 1. Nhân tố sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong thành phần Hổ Bi-Rai tại V.League 2024/2025.

Sát thủ ghi bàn thứ 3

Sau cú đúp bàn thắng vào lưới Thanh Hóa ở vòng 1, Nguyễn Tiến Linh tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn từ chấm 11m trong trận hòa của Bình Dương trước Hải Phòng. Bên cạnh đó, tiền đạo gốc Hải Dương cũng có 2 đường chuyền dọn cỗ cho Võ Hoàng Minh Khoa và Nguyễn Thành Nhân dứt điểm nhưng không thành công. Ba bàn thắng sau 2 trận cho thấy phẩm chất của một sát thủ đang trở lại với chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam. Trước đó, anh cũng lập công khi Những chiến binh Sao Vàng đối đầu Thái Lan ở dịp FIFA Days tháng 9.

Nguyễn Tiến Linh có bàn thắng thứ 3 sau 2 trận cho Bình Dương. Ảnh: VPF.

Kẻ phá bĩnh vĩ đại

Hải Phòng xứng đáng đóng vai kẻ phá bĩnh vĩ đại sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2024/2025 khi khiến 2 đối thủ mạnh với tham vọng vô địch phải mất điểm. Dù bị Bình Dương dẫn trước nhưng đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm không hề nao núng, thậm chí chơi trên cơ đối thủ và có bàn gỡ hòa. Trước đó, đội bóng đất Cảng cũng cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời khi giành lại 1 điểm trước CAHN ở những phút bù giờ tại vòng 1. Triệu Việt Hưng cùng đồng đội hứa hẹn sẽ còn tạo ra nhiều bất ngờ thú vị trong thời gian tới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arsenal bất ngờ quan tâm Yeremy Pino

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với Villarreal, Yeremy Pino đã chứng minh được giá trị và dần trở thành cái tên quan...

4 cái tên quyết định tương lai của Ten Hag

Phát biểu trên podcast Inside Track của Football Insider, phóng viên kỳ cựu Pete O’Rourke tiết lộ rằng 4 cái tên lớn đằng sau...

Trước khi một người gặp xui xẻo thường có 6 điềm báo này: Rất chính xác bạn có không?

Cuộc sống mỗi người không thể thiếu được những nốt thăng trầm. Có một điều ít ai để ý, trước khi một người gặp...

“Tôi không biết tại sao bạn lại chọn Wan-Bissaka”

Theo quan điểm đến từ Michael Owen, Aaron Wan-Bissaka hoàn toàn không phù hợp với phong cách bóng đá của HLV Julen Lopetegui ở...

7 bí quyết để có cuộc sống an lạc

Đừng bao giờ ảo tưởng rằng danh vọng, tiền bạc, quyền lực, địa vị... sẽ mang lại cho con người cuộc sống hạnh phúc...