2024-09-22 07:08:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIyL2FuY2Vsb3R0aS10aWVjLWNoby1lbmRyaWNrLTE3MjY5NjIzOTIwNjguanBn.webp
Array

Ancelotti tiếc cho Endrick

Dù chỉ mới chuyển sang khoác áo Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tuy nhiên Endrick cũng đã để lại những dấu ấn cá nhân nhất định tại sân Santiago Bernabeu. Sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh bỏ túi 2 bàn thắng.

Endrick khó lòng cạnh tranh với các đàn anh tại Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Dẫu vậy, bất chấp nỗ lực của tài năng trẻ người Brazil, cầu thủ này không thể cạnh tranh với các đàn anh ở Real Madrid thời điểm hiện tại, như Vinicius Junior, Rodrygo Goes và Kylian Mbappe. Đây đều là những cái tên đã chắc suất trên hàng công.

Chia sẻ với Diario AS, huấn luyện viên Carlo Ancelotti thừa nhận ông cảm thấy tiếc cho Endrick. Vị chiến lược gia người Italia nói: “Một mặt, đúng là tôi có thể không công bằng, vì cậu ấy đang tập luyện tốt, là người sở hữu nhiều phẩm chất. Nhưng trước mặt cậu ấy là Vinicius, Rodrygo, Mbappe… Endrick cần phải kiên nhẫn một chút”.

Trước một lịch thi đấu khá dày đặc, nhiều khả năng Real Madrid sẽ xoay tua đội hình để các trụ cột có thêm thời gian nghỉ ngơi. Endrick cần tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Yuna Vũ tố Đảo Thiên Đường: “Tôi bị cắt ghép sai sự thật”

Sau khi tập 10 lên sóng cùng những tranh cãi xoay quanh người chơi Yuna Vũ, mới đây chính chủ đã lên tiếng phản hồi và cho rằng mình là "nạn nhân" của chương trình.

Hạ gục CAHN, HLV Popov nói thẳng trình độ của trò cưng Troussier

Dù không sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao sáng giá, thầy trò HLV Velizar Popov vẫn biết cách đánh bại ứng viên...

Cắm Wifi đừng quên làm việc này vào buổi tối, tiết kiệm 300 nghìn/tháng lại an toàn

Việc này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn nâng cao an toàn cho bộ phát Wifi nhà bạn, tránh bị tin tặc...

Cầu thủ Hồ Tấn Tài và Diễn viên Ngọc Thanh Tâm góp sức mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tham gia “Mái Ấm Gia Đình Việt”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và cầu thủ Hồ Tấn Tài đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Màn trùng hợp có “102”: Thêm một cô gái tên Kỳ duyên đăng quang hoa hậu sau 1 tuần diễn ra chung kết MUVN...

Tối 21/9, Võ Cao Kỳ Duyên quê Hải Phòng, đã vượt qua 39 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024.