2024-09-22 05:13:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjIvMy1kaWVtLXNhbmctdHJvbmctdHJhbi1ob2EtY3VhLW11LWhldC1uaGFuLXJhLXF1eS1kby0xNzI2OTU2Njk4NzYxLmpwZw==.webp
Array

3 điểm sáng trong trận hòa của M.U: Hết nhận ra Quỷ đỏ

Hết nhận ra Quỷ đỏ

Chắc chắn, khó có một cổ động viên nào của Manchester United sẽ hài lòng với kết quả chung cuộc, tuy nhiên, nó không phản ánh màn trình diễn mà thầy trò HLV Erik Ten Hag đã thể hiện trên sân. Công bằng mà nói, nếu không có sự xuất sắc đến từ Dean Henderson, Man Utd đã có thể hủy diệt đội chủ nhà ngay trong hiệp một.

Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, Man Utd kiểm soát hoàn toàn thế trận, liên tục khiến khung thành của Palace đối mặt với sóng gió và vô hiệu hóa gần như toàn bộ “mũi nhọn” bên phía đội chủ nhà. Cần biết, Palace chỉ có thể tung ra vỏn vẹn 2 cú sút ở hiệp một, trong khi Quỷ đỏ có đến 9 tình huống dứt điểm, bao gồm 4 cú sút trúng đích và đạt tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 67%.

Man Utd đã ra dáng một “ông lớn”.

Tuy không thể duy trì được thế trận áp đảo khi bước sang hiệp hai, nhìn chung, Man Utd đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc so với chính mình trong mùa trước. Còn nhớ, ở lần gần nhất hành quân đến Selhurst Park, Man Utd đã bị hủy diệt đến 4 bàn không gỡ, đối mặt với 18 cú sút trong suốt trận đấu, kiểm soát bóng 57% và chỉ có được 7 pha dứt điểm. Vào đêm qua, tổng số cú sút mà Palace tung ra là 9, trong khi Man Utd dứt điểm đến 15 lần và làm chủ được thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng 67%.

Nhìn chung, sẽ rất bất công nếu phủ nhận những sự cải thiện mà Ten Hag đang mang đến cho Man Utd.

“Bức tường thép”

Man Utd đã giữ sạch lưới trong 3 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường, thành tích mà họ chưa từng đạt được trong suốt mùa giải trước. Đứng sau số liệu ấn tượng này không ai khác ngoại trừ Andre Onana, người đã có một màn thể hiện xuất sắc không kém Dean Henderson ở hiệp hai của trận đấu.

Palace đã chơi tốt hơn đáng kể khi bước sang hiệp hai, tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng tất cả đều bị chặn đứng bởi Onana – người có tổng cộng 4 pha cản phá. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến hai tình huống cứu thua liên tiếp đầy ngoạn mục ở phút thứ 65, khi thủ thành người Cameroon chặn đứng cú sút xa đến từ Eddie Nketiah và tình huống băng vào đệm bóng của Ismaila Sarr.

Onana có một ngày thi đấu chói sáng.

Đồng thời, khả năng chuyền bóng đẳng cấp của Onana cũng được thể hiện rõ trong trận đấu vừa qua, với tỷ lệ chuyền chính xác 82%.

Những viện binh “cực chất”

Rasmus Hojlund đã có cho mình lần ra sân đầu tiên trong mùa giải năm nay, và dù không để lại nhiều ấn tượng, đây là cơ hội quan trọng để chân sút người Đan Mạch tìm lại cảm giác bóng và từng bước trở lại với phong độ cao nhất của mình. Với việc Joshua Zirkzee thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, sự trở lại của Hojlund chắc chắn sẽ mang đến một cú hích lớn cho hàng công của Man Utd.

Ngoài ra, Mason Mount cũng đã tái xuất sau chấn thương và có thể góp mặt trên băng ghế dự bị. Thời gian tới, Man Utd chắc chắn sẽ cần phải liên tục xoay tua đội hình với việc Europa League sắp sửa khởi tranh, nên sự trở lại của Mount cũng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bí quyết dùng nồi cơm điện nướng khoai lang mật ngọt thơm chảy mật vàng sánh như nướng bằng lò than

Khoai lang mật nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người nhưng không phải nhà ai cũng có lò nướng.Khoai lang là một...

Người có hành vi này bị từ chối cấp Hộ chiếu: Dù gửi hồ sơ đi cũng bị trả về

Những đối tượng này sẽ không được cấp hộ chiếu, cố tình gửi hồ sơ đi cũng không làm được Hộ chiếu là gì? Hộ chiếu...

“Chelsea khiến tôi nhớ đến Liverpool với Mane, Salah và Firmino”

Dẫn đầu hàng công là tiền đạo Nicolas Jackson, người đã có màn trình diễn xuất sắc khi lập cú đúp vào lưới Hammers....

Tổ tiên dạy cấm sai: Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nét nhất

Nếu cha mẹ lúc nào chiều thì con trẻ lớn lên sẽ sống vô ơn. Còn nếu cha mẹ sống ác với ông bà...

Cách tăng tuổi thọ pin điện thoại miễn phí khi máy luôn gặp tình trạng hết pin

Sau một thời gian dài sử dụng điện thoại, nhiều người dùng thường gặp phải những vấn đề khó chịu như dung lượng lưu trữ cạn kiệt hoặc thời lượng pin giảm sút.