2024-09-21 22:12:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9xdW9jX3F1YW4vMjAyNC85LzIxL2hsdi1jaHUtZGluaC1uZ2hpZW0tY2hlLXZhci1vbmctaG9hbmctYW5oLXR1YW4tdHJhY2gtY2F1LXRodS1kYS1kdW9pLXN1Yy0xNzI2OTMxNTM4MTI0LmpwZw==.webp
Array

HLV Chu Đình Nghiêm chê VAR, ông Hoàng Anh Tuấn trách cầu thủ đá dưới sức

Chiều tối nay 21/9, trên sân Gò Đậu đã diễn ra màn đối đầu giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và các vị khách Hải Phòng. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Nguyễn Tiến Linh (25′) mở tỷ số cho chủ nhà từ quả phạt đền trong khi Nguyễn Hữu Sơn (77′) đem về 1 điểm cho các vị khách.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bên phía Hải Phòng đã chê VAR, đây là lần đầu công nghệ này được áp dụng ở sân Gò Đậu.

Tiến Linh không thể giúp Bình Dương có 3 điểm trước Hải Phòng. Ảnh: Vietnamnet.

“VAR quá chậm,” tờ Tuổi Trẻ dẫn lời HLV Chu Đình Nghiêm. “Số lượng máy quay trong một trận đấu khá hạn chế nên không có nhiều góc quan sát như các giải đấu lớn.”

“Điều đó khiến tổ trọng tài Việt Nam mất nhiều thời gian để xem lại tình huống và có thể làm các quyết định của trọng tài không thật sự thuyết phục,” vị thuyền trưởng của CLB Hải Phòng nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Anh Tuấn lại không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Cả đội không đạt được mục tiêu đề ra ở trận này trên sân nhà. Chúng tôi chơi không tốt, nhất là về cuối khi tôi phải thay 3 ngoại binh, tính cả Kizito là cầu thủ nhập tịch. Các cầu thủ chơi không đúng như kỳ vọng. Đó là dấu hiệu không tốt,” HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

“Trong lúc này, tôi chưa nghĩ đến việc thay thế ngoại binh. Các ngoại binh của tôi cần thêm thời gian để tìm phong độ và hiểu bóng đá Việt Nam ra sao,” cựu huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam nói thêm.

Về Nguyễn Tiến Linh, người ghi bàn mở tỷ số và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa này, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét: “Tiến Linh là trụ cột, việc ghi bàn như vậy không có gì đặc biệt. 2 đối thủ Hải Phòng và Thanh Hóa cũng không quá mạnh.”

Ở vòng đấu thứ 3 V-League 2024/25, Becamex Bình Dương sẽ phải làm khách Công An Hà Nội. Trong khi đó Hải Phòng tiếp tục chuyến hành quân xa nhà gặp Thanh Hóa, đội đã đánh bại CAHN ở trận đấu sớm vòng này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trung vệ Man Utd dứt điểm trúng đích nhiều hơn cả tiền đạo

Sau khi làm quen với nhịp độ chơi bóng ở Premier League, Matthijs de Ligt đã được HLV Erik Ten Hag tin tưởng điền...

Darwin Nunez bật khóc sau khi ghi bàn

Liverpool đánh bại Bournemouth tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tỉ số 3-0. The Kop chứng minh thất bại trước Nottingham Forest tuần...

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...