2024-09-21 20:50:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjEvNS1kaWVtLW5oYW4td2VzdC1oYW0tMC0zLWNoZWxzZWEtYml0LW1pZW5nLWNoaS10cmljaC12by1tb25nLTE0NC10cmlldS1ldXJvLTE3MjY5MjY1ODYyNzcuanBn.webp
Array

5 điểm nhấn West Ham 0-3 Chelsea: Bịt miệng chỉ trích; Vỡ mộng 144 triệu euro

1. Bịt miệng chỉ trích

Nicolas Jackson trải qua trận đấu bén lạ thường. Ở bàn thắng đầu tiên, anh xộc thẳng vào khung thành khi không bị hậu vệ West Ham áp sát. Cú đặt lòng xỏ háng của Jackson khiến thủ thành đội chủ nhà thành gã hề.

Sau đó là pha chạy chỗ thông minh, phá bẫy việt vị để đón đường chuyền của Moises Caicedo. Cú vẩy má của tiền đạo người Senegal thực sự tinh tế. Cựu sao Villarreal khép lại ngày thi đấu thành công bằng pha rê dắt ý đồ, trước khi thả bóng kiến tạo cho Cole Palmer lập công.

John Obi Mikel từng nói sẽ vui vẻ câm miệng nếu Jackson nổ súng hàng tuần. Với cú đúp trước West Ham, Jackson quả thực khiến những người chỉ trích anh như Mikel phải im tiếng. Đây là lần ra sân thứ 50 cho câu lạc bộ và hiện anh đã có 21 bàn thắng.

Jackson và Palmer toả sáng.

2. Palmer là số 1

Chelsea đối diện tình cảnh thay máu, nhưng vị trí của Cole Palmer là bất khả xâm phạm. Anh thậm chí còn được ban lãnh đạo Chelsea đề nghị gia hạn hợp đồng đến hè 2032. Palmer cho thấy lý do vì sao anh trở thành người không thể bị thay thế.

Sau 4 kiến tạo và 1 bàn trước vòng 5, cựu cầu thủ Manchester City lại có thêm pha lập công khác. Thống kê chỉ ra Palmer là cầu thủ Premier League duy nhất sở hữu hơn 10 bàn và 10 kiến tạo trong năm 2024.

Sau 38 trận chơi cho Chelsea, tiền vệ này đóng góp dấu giày vào 39 pha lập công.

3. Vỡ mộng 144 triệu euro

Thua thảm Chelsea 0-3, West Ham có thất bại tệ hại thứ 3 liên tiếp trên sân nhà ở Premier League, sau khi muối mặt trước Aston Villa và Manchester City. Sau 5 vòng, The Hammers chỉ thắng 1, hoà 1 và thua 3, tích góp 4 điểm đầy thất vọng.

Trước khi loạt trận 21h00 hôm nay ra quân, đại diện London xếp thứ 14 trên BXH. Đó là vị trí kém cỏi của một CLB sở hữu hàng loạt gương mặt chất lượng như Mohammed Kudus, Jarrod Bowen, Tomas Soucek, …

Mọi thứ càng đáng bị chỉ trích hơn vì West Ham đã cấp 144 triệu euro cho Julen Lopetegui mua sắm vào hè 2024. Nhà cầm quân Tây Ban Nha chiêu mộ 8 tân binh, nhưng thành tích của West Ham thật đáng báo động.

4. Bộ khung người Anh 

Jadon Sancho, Tosin Adarabioyo, Levi Colwill, Noni Madueke và Palmer là 5 cầu thủ người Anh đá chính ở chuyến làm khách trên sân của West Ham. Điều này khá bất ngờ trong bối cảnh Chelsea cố gắng triển khai phương án chiêu mộ những tài năng trên toàn thế giới.

Nhiều sao bản địa ở Chelsea đá chính trước West Ham.

5 người Anh hiện diện trong đội hình xuất phát cho thấy HLV Enzo Maresca có thể gầy dựng bộ khung bản địa tại Stamford Bridge. Nếu Reece James bình phục chấn thương, anh chắc chắn giữ một vị trí bên cánh phải. Khi ấy, số lượng cầu thủ Anh đá chính sẽ còn tăng lên. Đó là còn chưa kể Ben Chilwell vẫn có cơ hội thi đấu khi anh chưa thể rời Stamford Bridge.

5. Hàng thủ báo động đỏ

Sau vòng 4, West Ham là đội hứng chịu nhiều cú sút nhất. Ở màn tiếp đón Chelsea, hàng thủ Búa tạ lại chơi hớ hênh. Họ để xổng Jackson một cách khó tin và trở thành bù nhìn chứng kiến cầu thủ Senegal hoàn tất cú đúp.

Chung cuộc, West Ham nhận 3 bàn thua, nâng tổng số làn vào lưới nhặt bóng lên 9 sau 5 vòng đầu tiên.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

‘Ngả mũ’ với Vincent Kompany

So với trận gặp Dinamo Zagreb, HLV Vincent Kompany tiếp tục có sự thay đổi trong đội hình với Sven Ulreich trong khung gỗ,...

99 ngày tới, 3 con giáp có cơ hội đón tài lộc không ngơi tay, vận may rực rỡ

Trong 99 ngày tới, dự báo tử vi cho rằng, tuổi Dần sẽ chứng kiến một thời kỳ thăng hoa rực rỡ.Tuổi Dần Trong 99...

Đừng đổ bỏ nước trà để qua đêm, giữ lại giúp tiết kiệm cả đống tiền

Nước trà để qua đêm có nhiều công dụng. Bạn có thể giữ lại để giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.Nước trà để...

Ngôi sao tốt lành mang tài lộc đến cho 3 con giáp này, từ nay đến hết 2024 tài chính thăng hoa rực rỡ

Trong tháng 9, vận may của người tuổi Thân sẽ có những bước tiến đáng kể.1. Tuổi Thân Trong bức tranh rộng lớn của 12...

Tâm điểm Etihad: Haaland lại va “tường thành” Saliba – Gabriel

Một video được Premier League đăng tải vào thứ năm có tiêu đề "Những cuộc đối đầu: Haaland gặp Saliba và Gabriel" và câu...