2024-09-21 19:28:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzIxL3ZpbGxhcnJlYWwtdnMtYmFyY2Vsb25hLTIzaDMwLTIyMDktc2EtbGF5LW8tZWwtbWFkcmlnYWwtMTcyNjkyMDc0MzgwMC5qcGc=.webp
Array

Villarreal vs Barcelona (23h30, 22/09): Sa lầy ở El Madrigal

Thời gian & địa điểm

– Chủ Nhật, ngày 12/9, lúc 23h30 (giờ Việt Nam)

– Sân El Madrigal

Phong độ

Thầy trò Hansi Flick hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, sau 5 trận toàn thắng kể từ đầu mùa. Phong độ hủy diệt của Barcelona có những đóng góp không nhỏ đến từ thần đồng Lamine Yamal.

10 trận gần nhất, Villarreal thắng 4, hòa 4, thua 2. Tỷ lệ thắng đạt 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 70%. Tỷ lệ tài 80%.

Villarreal đang sở hữu phong độ tương đối ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. “Tàu ngầm vàng” giành ba chiến thắng, hai trận hòa sau 5 vòng đấu đầu tiên, bỏ túi 11 điểm. Đội chủ sân El Madrigal bằng điểm Atletico Madrid và Real Madrid, kém ngôi đầu của Barcelona 4 điểm.

Thầy trò Marcelino hòa Atletico Madrid với tỷ số 2-2 ở vòng đấu mở màn, đánh bại Sevilla và Mallorca với cùng tỷ số 2-1, thắng Celta Vigo 4-3, xen giữa những trận đấu này là trận hòa 1-1 trong thế thiếu người với Valencia.

Trong khi đó, Barcelona bước vào chuyến làm khách trên sân El Madrigal sau thất bại 1-2 trước AS Monaco ở trận đấu mở màn vòng bảng Champions League. Thẻ đỏ ngay phút thứ 10 của Eric Garcia khiến tình hình trở nên khó khăn với “Los Blaugrana”, khiến đoàn quân của Hansi Flick không tránh khỏi thất bại.

10 trận gần nhất, Barcelona thắng 6, hòa 2, thua 2. Tỷ lệ thắng đạt 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 60%. Tỷ lệ tài 80%.

Tuy nhiên, phong độ của Barcelona tại La Liga tính đến thời điểm này là hoàn hảo, khi họ giành 5 chiến thắng liên tiếp trước Valencia, Athletic Bilbao, Rayo Vallecano, Real Valladolid và Girona để dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm.

Barcelona đã giành chiến thắng 4-3 trước Villarreal trên sân khách ở mùa giải năm ngoái. Đội bóng xứ Catalan thậm chí còn bất bại trên sân El Madrigal kể từ tháng 10/2007. Thống kê này chỉ ra sự thống trị của Barca.

10 trận gần nhất giữa hai đội, Barcelona thắng 8, hòa 0, thua 2. Tỷ lệ thắng đạt 80%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 30%. Tỷ lệ tài 50%.

“Tàu ngầm vàng” sẽ cố gắng để đánh bại Barcelona trên sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 10/2007, nhưng họ cũng có cơ sở để tự tin bởi Villarreal từng giành trọn 3 điểm ngay trên sân Montjuic hồi tháng 1 năm ngoái trong khuôn khổ La Liga.

Lực lượng

Villarreal

Villarreal sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ ở trận đấu với Barcelona do chấn thương, đó là Willy Kambwala, Gerard Moreno, Juan Foyth và Alfonso Pedraza.

Ayoze Perez đã có khởi đầu ấn tượng tại Villarreal, ghi 3 bàn thắng trong 5 lần ra sân kể từ đầu mùa. Anh chắc chắn sẽ là cái tên sẽ dẫn dắt hàng công đội chủ nhà vào Chủ Nhật.

Thierno Barry, tân binh mới đến vào mùa hè, sẽ tiếp tục giành suất đá chính. Huấn luyện viên Marcelino có thể giữ nguyên đội hình xuất phát, điều này đồng nghĩa với việc Yeremy Pino và Nicolas Pepe phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Barcelona

Về phía Barcelona, ​​Fermin Lopez, Dani Olmo, Marc Bernal, Andreas Christensen, Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Gavi đều sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Ferran Torres cũng không ra sân do chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Girona. Eric Garcia sau khi rời sân sớm ở cuộc chạm trán AS Monaco nhiều khả năng sẽ đá chính vào Chủ Nhật này.

Có một số lo ngại về thể lực của Marc Casado, người bị đau ở những phút cuối trận đấu với AS Monaco, nhưng tiền vệ này sẽ ra sân ngay từ đầu trước Villarreal. Lamine Yamal với 4 bàn thắng và 4 kiến tạo kể từ đầu mùa đương nhiên chắc suất bên hành lang cánh phải Barcelona.

Đội hình dự kiến ​​

Villarreal (4-4-2): Conde, Femenia, Albiol, Costa, Cardona, Akhomach, Comesana, Parejo, Baena, Perez, Barry

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen, Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde, Casado, Garcia, Pedri, Yamal, Lewandowski, Raphinha

Tỷ lệ ghi bàn & để thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định 

Barcelona sẽ thiếu vắng hàng loạt cầu thủ quan trọng trong trận đấu này, đối đầu với một Villarreal mạnh mẽ và đầy khó khăn. Một chiến thắng sít sao trên sân khách sẽ không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng có cảm giác rằng Villarreal đủ khả năng cầm chân thầy trò Hansi Flick.

Dự đoán tỷ số : Villarreal 1-1 Barcelona

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Khi lấy vợ, hãy cưới phụ nữ thuộc 4 con giáp này, vừa hiếu thảo với nhà chồng vừa vượng phúc khí

Không chỉ là người vợ tuyệt vời, phụ nữ tuổi Tý còn là hình mẫu cho sự thành công trong công việc.Tuổi Tý: Chăm...

Rõ lý do Rashford và Ugarte ngồi dự bị trận Palace

Tiền đạo Rashford đã ra sân đá chính cả 5 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa này cho Man United. Hai trận...

Nước cúng trên bàn thờ nên dùng nước máy hay nước đun sôi để nguội? Tưởng đơn giản mà không phải ai cũng biết

Nước là một vật phẩm không thể thiếu trên bàn thời. Vậy nên cúng nước máy hay nước đun sôi để nguội?Ý nghĩa của...

“Đó là cách Chiesa giới thiệu bản thân với Premier League”

Với việc dẫn trước Bournemouth 3 bàn tại sân Anfield, HLV Arne Slot bắt đầu tính động thái rút bớt nhân sự. Sau bao...