2024-09-21 18:15:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzIxL2RpZW0tdGluLWJvbmctZGEtdmlldC1uYW0tMjEwOS0xNzI2OTEzNzgyOTA0LmpwZw==.webp
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 21/09: Báo Indo phát sốt vì Rafaelson; Công Phượng sắp gia nhập Bình Phước

Công Phượng sắp gia nhập Bình Phước: Mới đây, sau khi chia tay Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quay trở lại Việt Nam. Điều bất ngờ hơn, CP10 đã có một cuộc gặp gỡ với Giám đốc điều hành của CLB Bình Phước, ông Yusuke Adachi vào ngày 20/9 tại TP.HCM. Các thông tin về cuộc gặp gỡ này không được tiết lộ song khả năng Bình Phước trở thành bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1995 là rất cao. Chàng trai gốc Nghệ An được cho là muốn gia nhập đại diện miền Đông Nam Bộ bởi rất thích môi trường nơi đây.

Nguyễn Công Phượng có thể gia nhập Bình Phước.

HLV Anh Đức nói về việc chiêu mộ Công Phượng: Chia sẻ về việc có thể sở hữu Nguyễn Công Phượng ở giải hạng Nhất 2024/2025, HLV Nguyễn Anh Đức của Bình Phước cảm thấy khá hào hứng“Đúng là Công Phượng đã làm việc với lãnh đạo đội bóng chúng tôi và trong nay mai có thể sẽ quyết định gia nhập đội hay không. Tiền bạc là một chuyện nhưng không phải quan trọng vì cái đội bóng Trường Tươi Bình Phước và Công Phượng tìm thấy nhau chính là việc Công Phượng tham gia đội sẽ mang lại giá trị bền vững”.

Báo Indo phát sốt vì Rafaelson: Tờ Bola giật tít: “Chính thức! ĐT Việt Nam sắp có tiền đạo nhập tịch mới”. Tác giả viết: “Sự góp mặt của Rafaelson hay hiện nay là Nguyễn Xuân Son đã được ĐT Việt Nam mong đợi từ lâu. Đặc biệt là HLV trưởng Kim Sang-sik. Trong khi đó, một tờ báo khác của Indonesia là Bola Okezone bình luận: “HLV ĐT Việt Nam Kim Sang-sik cũng vui mừng khi biết tin trên. Chiến lược gia Hàn Quốc sẽ triệu tập Rafaelson để tăng cường sức mạnh cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024. Trùng hợp thay, Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia ở AFF Cup 2024. Cả hai đội đều nằm ở bảng B cùng Philippines, Myanmar và Lào”.

Rafaelson đã có quốc tịch Việt Nam.

HLV Popov muốn trọng tài công bằng: Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng trước CAHN, HLV Velizar Popov của Thanh Hóa một lần nữa nhắc về công tác trọng tài. Ông cho biết: “Chúng tôi cần công tác trọng tài công bằng. Nếu được vậy, Thanh Hóa có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Ngay cả trận đầu tiên với Bình Dương, chúng tôi cũng thi đấu rất tốt, thậm chí tốt hơn trận này và xứng đáng có chiến thắng.Trình độ giữa các CLB V-League khá cân bằng, không như nước ngoài có một số đội là vượt trội hẳn nên các đội đều có thể đánh bại các đối thủ”.

HLV Polking khen ngợi Đình Bắc: Dù rất thất vọng sau thất bại 0-1 của CAHN trước Thanh Hóa nhưng HLV Alexandre Polking vẫn dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Nguyễn Đình Bắc. Ông cho biết: “Cậu ấy nhanh và khéo léo. Ở trận này, cậu ấy đã thể hiện khả năng của mình, nhiều lần thắng những pha đối đầu 1 vs 1, đi bóng và tạo ra cơ hội cho đồng đội. Cậu ấy có tiềm năng, nhưng cần thời gian để tiến bộ hơn. Đình Bắc sẽ một cầu thủ quan trọng với CLB CAHN”.

Đình Bắc nói về lần đầu tiên tại CAHN: Nói về lần đầu tiên đá chính trong màu áo CAHN. tiền đạo Nguyễn Đình Bắc cho biết: “Đây là trận đấu đá chính đầu tiên của tôi tại CLB CAHN. Mọi thứ rất khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng thích nghi ở những vòng đấu tới. Trận này CAHN đã thua Thanh Hóa rồi nhưng không còn gì phải nuối tiếc. Toàn đội sẽ bỏ tất cả lại sau lưng để hướng tới trận đấu tiếp theo. Được thi đấu cho CLB CAHN là 1 vinh dự của tôi, không có gì khó khăn về vấn đề hòa nhập cả. Điều quan trọng lúc này chỉ là thời gian. Mục tiêu của tôi là có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay”.

Nguyễn Đình Bắc vừa có lần đầu đá chính trong màu áo CAHN. Ảnh: VPF.

Rimario nguy cơ nghỉ hết mùa giải: Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Rimario của Thanh Hóa ban đầu dự kiến chỉ nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, sau khi chụp MRI cho thấy, chân sút này đã bị đứt dây chằng gối và nguy cơ sẽ phải dưỡng thương khoảng 9 tháng, đồng nghĩa với việc vắng mặt cả mùa giải 2024/2025. Khi biết tin, tiền đạo người Jamaica đã bật khóc. “Rimario bật khóc khi biết tin mình gặp chấn thương nặng. Cậu ấy không muốn tin vào sự thật và tìm mọi cách để xem mình có thể trở lại sớm hay không. Nhưng chúng tôi động viên Rimario nên tập trung vào việc phục hồi chấn thương và trở lại thi đấu vào thời gian tiếp theo“, lãnh đạo CLB Thanh Hóa cho biết.

Malaysia tranh cãi về mức lương trả cho ông Park: Thời gian qua, truyền thông Malaysia tiết lộ, LĐBĐ nước này đã đề nghị mức lương 50.000 USD/tháng cho HLV Park Hang-seo để mời ông dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Tuy nhiên, theo chuyên gia môi giới bóng đá Effendi Jagan Abdullah, mức 50.000 USD/tháng cho HLV Park Hang Seo là quá đắt. “Nếu HLV Park nhận lương 50.000 USD/tháng thì quá cao. Liên đoàn bóng đá Việt Nam có thể chi trả mức lương này nhờ sự hỗ trợ của các công ty tư nhân. Tính ra, thu nhập của HLV Park trong hai năm lên tới hơn 5 triệu ringgit (gần 30 tỷ đồng). Đó thực sự là con số không đáng. Với số tiền ấy, FAM có thể thuê huấn luyện viên châu Âu”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nước cúng trên bàn thờ nên dùng nước máy hay nước đun sôi để nguội? Tưởng đơn giản mà không phải ai cũng biết

Nước là một vật phẩm không thể thiếu trên bàn thời. Vậy nên cúng nước máy hay nước đun sôi để nguội?Ý nghĩa của...

“Đó là cách Chiesa giới thiệu bản thân với Premier League”

Với việc dẫn trước Bournemouth 3 bàn tại sân Anfield, HLV Arne Slot bắt đầu tính động thái rút bớt nhân sự. Sau bao...

GĐKT Vũ Tiến Thành: HAGL sẽ chơi hay hơn thời Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Hoàng Anh Gia Lai đang có khởi đầu như mơ ở V-League 2024/25 với 2 trận toàn thắng để chễm chệ trên ngôi đầu...