2024-09-21 17:41:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yMS95YW1hbC12YS1sZXdhbmRvd3NraS1zZS1waGFpLWRvaS1tYXQtdm9pLWJ1Yy10dW9uZy1jdWEtdmlsbGFycmVhbC0xNzI2OTA2NzU0MTk1LmpwZw==.webp
Array

Yamal và Lewandowski sẽ phải đối mặt với “bức tường” của Villarreal

Villarreal hiện là đội đồng hạng nhì tại La Liga, cùng với Real Madrid và Atletico Madrid, khi tất cả đều có 11 điểm sau 5 trận đấu, kém Barcelona 4 điểm.

Do đó, cuộc đối đầu tối mai chắc chắn ý nghĩa quan trọng đối với bảng xếp hạng La Liga, sau vòng 6.

Nhưng không chỉ có thế, như SPORT đã lưu ý, sẽ có một trận chiến rất thú vị khác diễn ra trên sân.

Robert Lewandowski và Lamine Yamal hiện là hai cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại La Liga, với lần lượt 4 và 3 pha lập công.

Yamal cũng vừa mới ghi bàn trong trận đấu của Barca với Monaco, trong khi Lewandowski cũng đang hướng tới mục tiêu giành giải thưởng Pichichi thứ hai.

Yamal và Lewandowski đều đang có phong độ tốt.

Đối đầu với Villarreal, họ sẽ có nhiệm vụ vượt qua “bức tường” mang tên Diego Conde, bởi thủ môn này đã có nhiều pha cứu thua nhất tại La Liga kể từ đầu mùa giải.

Cụ thể, sau 5 trận đấu vừa qua, Conde đã thực hiện 20 tình huống cứu thua. Như vậy, trung bình anh có 4 pha cứu thua mỗi trận.

Để so sánh, Marc-Andre ter Stegen đã có 9 pha cứu thua tại La Liga cho đến nay, ngang bằng với Thibaut Courtois của Real Madrid, cả hai đều có trung bình 1.8 pha cứu thua mỗi trận.

Những thủ môn đáng chú ý khác theo sau Conde là Karl Hein từ Real Valladolid với 19 pha cứu thua trong 5 trận, Jasper Cillesen (Las Palmas), Orjan Nylan (Sevilla) và Joan Garcia (Espanyol) cùng có 18 pha cứu thua mỗi người.

Bài viết mới nhất

Chelsea có một Kante trước West Ham: Thắng 10 tranh chấp, 8 lần tắc bóng

Chelsea có chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước West Ham ở trận đấu sớm vòng 5 Premier League.Thầy trò HLV Enzo Maresca...

Premier League giải thích lý do Fofana thoát quả penalty

Cú đúp của Nicolas Jackson giúp Chelsea thiết lập lợi thế lớn trong hiệp 1 trước West Ham United. West Ham vì thế phải...

Còn ai dám coi thường Nicolas Jackson?

Màn trình diễn điểm 10 trước West HamChelsea đánh bại West Ham với tỉ số 3-0 tại vòng 5 Premier League 2024/25. Ở đó,...

Chelsea dội bom, cơn thịnh nộ xuất hiện tại London

Chelsea đã đè bẹp West Ham United trên sân khách với 2 bàn thắng của Nicolas Jackson và pha lập công còn lại thuộc...

“Có một anh chàng không được thi đấu ở M.U, cậu ấy là một nhà vô địch”

Pogba đã chơi cho Manchester United 2 lần và Juventus 2 lần. Anh đã gia nhập học viện của Quỷ đỏ vào năm 2009...